Cửa Sắt

5 lưu ý phải “thuộc lòng” khi làm cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

Thứ tư,27/06/2018
1580 Lượt xem

Ấn tượng đầu tiên của khách tới nhà bạn chính là chiếc cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng. Chiếc cửa sắt đem lại nét đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống khiến không gian trở nên mềm mại, dịu dàng. Với việc bố trí cửa ngõ sắt đẹp hài hòa với không gian đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng và hợp phong thủy là điều cần thiết với mỗi ngôi nhà.

 

5 lưu ý phải “thuộc lòng” khi làm cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

1. Lý do bạn nên làm cửa ngõ sắt đẹp

- Thời nay, cửa sắt nhà đẹp với phong cách cổ điển được phần đông gia chủ yêu chuộng. Nếu áp dụng đúng sẽ khiến không gian trở nên sáng sủa, nhẹ nhàng và sang trọng, đẳng cấp.

- Những bộ cửa sắt giúp cân bằng màu sắc hoàn hảo cho không gian và giúp ngôi nhà thêm sinh động, cuốn hút.

- Cửa sắt đẹp tạo sự rộng lớn, thoáng đãng chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc. Và còn mang đến sựu sang chảnh, gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành.

- Giúp tăng thêm phần sang trọng và bề thế cho không gian nội, ngoại thất. Và giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ, tiện dụng cũng như tiết kiệm diện tích tối ưu hơn nhiều.

- Giúp cho ngôi nhà thêm thoáng sáng, rộng rãi mà ai trông thấy lần đầu cũng phải gật gù tấm tắc khen.

- Kiểu dáng tinh tế và sang trọng tạo điểm nhấn dịu dàng cho không gian. Cửa sắt đẹp được bài trí đúng nơi, đúng vị trí giúp cho không gian đẹp, sang trọng hơn.

- Mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và sang trọng. Nó làm nên vẻ hiện đại và độc đáo cho từng góc nhỏ.

- Giúp không gian mở rộng ra hai bên, tạo cảm giác thoáng đãng, hài hòa, nịnh mắt và thư thái vô cùng cho không gian ngôi nhà.

- Làm ngôi nhà nhìn ở bất kỳ góc nào cũng đẹp miễn chê mà ai ngắm đều cảm thấy yêu. Cửa sắt đẹp còn tôn lên vẻ đẹp của không gian sống đẳng cấp, sành điệu.

- Cửa ngõ đẹp cho lối đi rộng rãi mà không tốn thêm bất cứ diện tích nào khác, góp phần làm tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

 

5 lưu ý phải “thuộc lòng” khi làm cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

>>XEM NGAY: Làm cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp hết sẩy ai nhìn cũng mê

2. Kinh nghiệm làm cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

Để đảm bảo chọn được bộ cửa sắt sang trọng, hiện đại và chất lượng bạn nên chú ý những nguyên tắc sau:

2.1. Tìm hiểu về cửa sắt

Cửa sắt được làm bằng cách ghép những loại sắt để có được những hình dạng khác nhau. Vì vậy chúng đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng. Hiện nay công nghệ làm cửa sắt đẹp rất tiên tiến cho tạo ra những mẫu rất hiện đại và tinh tế, có nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo ra nét độc đáo, cầu kỳ cho ngôi nhà của bạn.

Cửa sắt đẹp vốn là chất liệu bền vững vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn một cánh cửa tốt để có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cửa sắt là một lựa chọn sáng suốt cho căn nhà vì sự tiện dụng của nó.

2.2. Loại cửa ngõ sắt

Với cửa sắt, có hai loại chính là loại hai cánh và loại bốn cánh. Loại hai cánh phù hợp cho những ngôi nhà vừa và nhỏ. Loại bốn cánh phù hợp cho những ngôi nhà lớn có cổng rộng. Khi đó ngôi nhà lớn sẽ tăng thêm sự rộng rãi và uy nghi. Hình dáng của cửa giống như mái vòm úp được ưa chuộng vì chúng làm cho cánh cửa trở nên mềm mại và vừa vặn hơn.

Với cửa sắt thì cũng có loại hai và bốn cánh. Tùy theo diện tích của cửa ra vào mà bạn lựa chọn. Với những căn nhà nhỏ, có thể chọn loại cửa một cánh đơn giản và chắc chắn.

2.3. Tham khảo chất liệu

Để chọn được loại cửa sắt tốt bạn cần chú ý đến độ dày của sắt làm ra nó và chất liệu sơn có tốt hay không. Hiện nay có những loại có thêm sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền cho cửa sắt, bạn nên chọn những loại nào có thêm chất liệu này.

Để hạn chế rỉ sét trong quá trình sử dụng sau này bạn nên chú ý kỹ đến những mối hàn và làm sạch các mối hàn sau khi sơn.

 

5 lưu ý phải “thuộc lòng” khi làm cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

2.4. Màu sắc

Màu sắc làm nên nét đẹp cho nhà của bạn, vì vậy khi chọn cửa sắt bạn nên chọn màu phù hợp với phong thủy và không gian nhà. Màu sắc đẹp và phù hợp góp phần quyết định tới vẻ đẹp của căn nhà bạn cũng như đồng bộ trong thiết kế cửa sắt.

Có thể trộn lẫn hai hoặc ba màu nếu như kiểu đó phù hợp với sở thích của bạn và không quá đối lập với ngôi nhà.

2.5. Họa tiết cổng sắt Đà Nẵng

Họa tiết là một điểm quan trọng trong thiết kế cửa sắt đẹp cho căn nhà. Để chọn được họa tiết hài hòa không phải dễ khi mà có quá nhiều loại cửa sắt khiến cho bạn đắn đo vì không biết nên chọn loại nào.

Nếu bạn ưa thích sự đơn giản hãy chọn loại ít họa tiết vì nó luôn hợp thời và phù hợp với mọi căn nhà.

Ngoài các yếu tố trên thì việc chọn đơn vị gia công uy tín cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm.

Với việc lựa chọn cửa sắt chất lượng không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thể chọn được bộ cửa sắt đẹp phù hợp cho không gian mình.

>>XEM NGAY: Gia công cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng đúng chất Ngon - Bổ - Rẻ

Bình luận facebook