Cửa Sắt

Bạn có biết cửa cuốn Đài Loan đang là xu hướng

Chủ nhật,21/08/2016
2350 Lượt xem

cửa sắt đà nẵng

Đông Dương là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, thi công các loại cửa kéo, cửa sắt, cổng sắt tại Đà Nẵng. Hiêu được yêu cầu về chất lượng cũng như mẫu mã cửa cuốn của khách hàng ngày càng đa dạng, cửa kéo đà nẵng - Đông Dương đã nhập về mặt hàng cửa cuốn Đài Loan đẹp, bền chắc cho khách hàng.
 

Cửa kéo Đài Loan đang được khách hàng ưa chuộng trên và là xu hướng cửa cuốn trên thị trường cửa kéo gần đây bởi những đặc tính về độ bền đẹp, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú. Cửa kéo Đài Loan đáp ứng được nhu cầu về độ an toàn và tính thẩm mỹ của khách hàng mà giá cả lại phải chăng.


1.Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan được nhập khẩu từ Đài Loan với chất liệu và quy trình 100% của Đài Loan. Khung nhôm được sơn tĩnh điện, khung thường chống gỉ sắt, chống ẩm tối đa. Các tấm ngăn nếu có bị hư hỏng cũng dễ dàng tháo rời và đem đi sửa chữa.
 

cửa sắt đà nẵng
 

Cửa cuốn khi vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Chất liệu bền chắc giúp chống trộm, chống gỉ sét, chịu đựng được trong mọi điều kiện thời tiết và các ngoại lực mạnh tác động mà vẫn không bị hư hại.
 
Cửa cuốn Đài Loan còn có các tính năng ưu việt khác như tự động dừng khi gặp chướng ngại vật, khe lưu thông khí trong nhà. Hệ thống tự động công nghệ cao của cửa cuốn Đài Loan giúp cho việc vận hành cửa đơn giản, gọn nhẹ hơn, bạn không cần phải mất công xuống xe để bấm cửa mà chỉ cần một cái điều khiển từ xa là đủ.
 

Vẻ ngoài của cửa cuốn Đài Loan cùng với màu sắc rất sang trọng và hiện đại, không làm mất đi vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn nên tham khảo thêm cách vệ sinh cửa cuốn đúng cách để bảo quan được lâu nhé 
 

cửa kéo tại đà nẵng


2.Chi tiết cấu tạo

Cửa cuốn Đài Loan được xuất xứ ở Đài Loan, nhà phân phối cửa kéo đà nẵng - Đông Dương.
Điểm mạnh của loại cửa này là  motor hoạt động không gây tiếng ồn, vận hành nhẹ nhàng, êm ái .
Tấm màng được làm từ tấm nhựa tổng hợp, phủ thêm một lớp PVC giúp chịu lực. Tấm màng gồm 2 phần là chống cháy và chống tia UV, vừa an toàn, vừa bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
 

Khung nhôm được ép cường lực và sơn tĩnh điện, chống trầy xước, hao mòn khi tiếp xúc với môi trường và chịu được các lực tác động mạnh mà không hư hại, méo mó.
 

Cửa kéo đà nẵng - Đông Dương  biết với những tính năng ưu việt nổi trội của mình mà cửa cuốn Đài Loan được nhiều khách hàng tin dùng. Cửa kéo đà nẵng - Đông Dương có nhiều mẫu cửa cuốn sang trọng, đẹp mắt với nhiều màu sắc hiện đại, cho bạn lựa chọn được loại phù hợp với ngôi nhà của mình.
 

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cửa cuốn tại Đông Dương, không có trường hợp bán hàng giả, hàng nhái giá rẻ cho khách hàng. Nếu cửa cuốn tại Đông Dương không làm khách hàng hài lòng về chất lượng như đã cam kết, chúng tối cam đoan hoàn trả toàn bộ chi phí lại cho khách hàng.
 
Khi gặp các vấn đề về kỹ thuật với cửa cuốn hay mái xếp của mình liên hệ với Đông Dương để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình ở đây sữa chữa giúp bạn hay muốn mua cửa sắt, cửa cuốn, Đông Dương sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
 

Bình luận facebook