Cửa Sắt

Cẩm nang làm cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng “đúng chuẩn”

Thứ tư,13/09/2017
1424 Lượt xem

Nếu như trước kia việc lựa chọn đá lát cho cầu thang luôn được chú trọng thì giờ đây xu hướng cầu thang sắt Đà Nẵng là xu hướng được nhiều người ưa thích. Một ngôi nhà đẹp, hiện đại và đẳng cấp không thể thiếu một chiếc cầu thang sắt nghệ thuật với thiết kế hài hòa và độc đáo để tôn thêm vẻ đẹp của căn nhà.

Cầu thang sắt giờ đây không còn là một thiết kế đơn giản, không chỉ là một hướng đi mà cầu thang là một nghệ thuật, là nơi thể hiện những tác phẩm đặc sắc, là khoảng không gian để cho gia chủ thỏa sức sáng tạo những ý tưởng kiến trúc của mình.

Trong phong thủy nhà, cầu thang sắt được ví như xương sống của ngôi nhà, là nơi khí vận động mạnh, liên tục để đưa dòng khí lan tỏa khắp các tầng trong nhà nên vô cùng quan trọng. Chính vì là yếu tố quan trọng của ngôi nhà, nên cầu thang sắt luôn được kiến trúc sư cân nhắc rất kỹ và tính toán tỉ mỉ, về chiều cao, chiều rộng, vị trị đặt cầu thang sắt,…

Cầu thang sắt là nơi khí lực tụ lại và vận động. Do vậy rất cần thiết phải hợp với phong thủy, tránh những điềm không may cho gia đình. Cầu thang sắt không đặt ở trung tâm ngôi nhà, tránh xây nhà vệ sinh ở gầm cầu thang hay không xây bậc lên xuống hở.

 

Cầu thang sắt Đà Nẵng

 

1. Những điều cấm kỵ khi làm cầu thang sắt Đà Nẵng

- Vị trí chân cầu thang

Chân cầu thang sắt không nên xây đặt ngay tại cửa, như cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ. Nếu như vậy, nó sẽ tạo ra luồng khí độc gây hại cho gia đình như tiêu tán gia sản, mất lộc, gặp các vấn đề sức khỏe ở đầu và cổ.

Nếu chân cầu thang sắt kết thúc ngay trước cửa phòng ngủ, những người thường xuyên nghỉ tại phòng này sẽ gặp các vấn đề về tài chính (tiêu hao tài sản, mất mát) và sức khỏe (trầm cảm, suy tuyến giáp).

Nếu chân cầu thang sắt kết thúc đối diện ngay trước cửa chính của ngôi nhà thì bạn có thể phong tỏa nguồn khí độc bằng cách giữ cho phần hành lang và cầu thang sắt luôn sáng sủa, thoáng khí.

Ngoài ra, hãy lắp cửa nhà bằng kính để ngăn không cho vượng khí thoát ra ngoài. Bạn cũng có thể treo một quả cầu pha lê giữa cầu thang và cửa trước; cũng như lắp một tấm gương nhỏ ở mặt sau cánh cửa, đối diện với cầu thang sắt để giúp cho vượng khí lên tới tầng trên.

- Coi trọng vị trí cầu thang sắt

Cầu thang sắt nên nằm ở vị trí phía bên phải hoặc bên trái nhà. Không xây cầu thang sắt ở trung tâm ngôi nhà vì điều này có thể khiến gia đình bị rạn nứt hoặc ly tán, tài sản bị tiêu hao, gây mất mát những cơ hội lớn và lỡ những mối quan hệ quan trọng trong cuộc đời. Thêm nữa, cầu thang đặt ở giữa nhà và còn nằm đối diện với cửa ra vào sẽ khiến gia chủ gặp vấn đề về sức khỏe.

- Hình dáng cầu thang sắt

Cầu thang sắt cong theo kiểu mềm mại được cho là tốt nhất vì khi đó nguồn khí tốt trong nhà sẽ được lưu chuyển đều đặn lên các tầng trên. Trong khi đó, cầu thang xoắn ốc, đặc biệt là khi được xây đối diện với cửa trước hoặc ở giữa nhà sẽ khiến cho gia chủ hao tán tài sản và gặp các vấn đề về sức khỏe.

 

Cầu thang sắt tại Đà Nẵng

 

- Không xây bậc lên xuống hở

Cầu thang sắt phải luôn được xây hoàn chỉnh và không hở ở các bậc. Khi đó, các nguồn vượng khí sẽ không bị phân tán, chạy theo dòng xuyên suốt lên các phòng tầng trên. Hơn nữa, cầu thang sắt kín còn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà hơn cầu thang hở.

- Không xây cầu thang sắt cắt góc

Cầu thang sắt xây hình dáng cong là thiết kế tốt nhất cho mọi ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều gia đình vì không biết hay tiết kiệm không gian đã xây cầu thang cắt góc. Điều này khiến cho gia chủ cùng các thành viên không có nhiều thành công trong cuộc sống, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ lớn. Việc này càng hại hơn khi cầu thang cắt góc nằm đối diện với cửa ra vào chính. Để khắc phục điểm này, bạn có thể đặt một chậu cây cảnh nơi cắt góc cầu thang sắt để hạn chế góc cạnh và tạo đường cong cho cầu thang.

- Không đặt cầu thang sắt ở giữa nhà

Cầu thang sắt là nơi khí lực tụ lại và vận động. Vì vậy tránh đè lên trên cửa giường ngủ, hay bên dưới là bếp. Điều đại kỵ là để cầu thang sắt ở giữa nhà vì như vậy sẽ gây nhiều tai họa cho chủ nhà. Người ta thường đặt cầu thang sắt ở góc riêng.

- Không đặt cầu thang sắt từ phía sau nhà đi lên

Tuyệt đối kiêng kỵ đặt cầu thang sắt đi từ phía sau nhà đi lên. Bởi vì, khí trong nhà đi từ ngoài vào và thoái ở phía sau. Nếu cầu thang sắt đặt đi từ phía sau nhà lên các tầng trên sẽ lần lượt suy khí. Người ở trong nhà sức khỏe, tài lộc sẽ suy giảm. Thậm chí khi dương khí suy kiệt nặng, âm khí vượng sẽ dễ mắc các bệnh hoang tưởng và thần kinh.

 

Cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng

 

2. Đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng tốt nhất

Bạn đang phân vân lựa chọn cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất cho ngôi nhà mình? Và bạn đang phân vân không biết đơn vị thiết kế thi công thang sắt nghệ thuật nào tốt nhất đây? Đừng lo lắng, hãy giao trọng trách đó cho chúng tôi - Công ty Đông Dương sẽ không phụ sự tín nhiệm của bạn!

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật, bạn nên đến với chúng tôi được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công sắt mỹ thuật hiện nay, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Với đội ngũ kiến trúc sư tài ba và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn cung cấp nhưng thông tin hữu ích, tư vấn tận tình trong vấn đề thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật sao phù hợp với từng kiến trúc nhà ở, mẫu mã thiết kế đa dạng sẽ cho bạn có sự lựa chọn phong phú về sản phẩm.

>>XEM THÊM: Tiết lộ nơi làm cầu thang xoắn ốc Đà Nẵng đẹp “tuyệt cú mèo” TẠI ĐÂY

 

Cầu thang sắt nghệ thuật tại Đà Nẵng

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cầu thang sắt nghệ thuật, chúng tôi nắm rõ quy trình làm viêc, những kỹ năng quan trọng trong việc hàn, mối để tạo ra sản phẩm chất lượng, bền vững với thời gian.

Đồng thời, chúng tôi có những người thợ tâm huyết, luôn cập nhật xu hướng mới, đem đến cho khách hàng những sản phẩm cầu thang sắt nghệ thuật độc đáo, hợp thời đại và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lưu tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, lấy chữ tín làm mục tiêu phấn đấu, luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất như bảo hành, bảo trì 12 tháng với tất cả các sản phẩm cầu thang sắt nghệ thuật, miễn phí tư vấn thiết kế, hỗ trợ tư vấn 24/7, và đặc biệt mức giá cạnh tranh và hợp lý.

>>XEM THÊM: Lưu ý “vàng” khi làm cầu thang xoắn ốc Đà Nẵng bằng sắt TẠI ĐÂY

Bình luận facebook