Cửa Sắt

Chiêm ngưỡng mẫu cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng khiến bạn mê tít

Thứ sáu,21/10/2016
2684 Lượt xem

Bạn có để ý, 90% cổng nhà hay các công trình xung quanh chúng ta đều sử dụng cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng? Cổng sắt trở nên gần gũi, thân thuộc với bất kì ai trong xã hội này. Nó không chỉ đảm bảo an ninh cho công trình bên trong mà nó còn làm tăng thêm vẻ đẹp, tính nghệ thuật. Cửa cổng sắt là một nét kiến trúc quan trọng trong kiến trúc xây dựng tổng quan của ngôi nhà.

Không chỉ là nơi chuyển tiếp giữa không gian trong và ngoài của ngôi nhà, cửa cổng sắt còn là điểm nhấn, tạo ấn tượng đầu tiên khi ta nhìn vào một ngôi nhà thậm chí đi ngang qua một ngôi nhà nào đó có một cánh cửa cổng có những nét riêng người ta cũng sẽ ghi nhớ, sẽ bình luận đánh giá, chiêm ngưỡng.

 

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng

Những ngôi nhà hiện đại, cổ điển hay được thiết kế với nhiều phong cách kiến trúc nội thất khác nhau đã không còn quá lạ lẫm với tất cả mọi người. Khi quan sát vào ngôi nhà người ta cũng rất để ý tới đó là cửa cổng vì nó là bộ mặt trước của ngôi nhà, điểm dễ dàng nhìn thấy nhất với bất kỳ ngôi nhà nào. Tùy theo sở thích của mỗi người cũng như kiến trúc ngôi nhà mà nhiều người chọn xây những bộ cửa cổng sắt khác nhau.

Khi nào nên sử dụng cổng sắt đẹp Đà Nẵng?

Cửa cổng sắt là một sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau như:

- Những khu nhà ở, khu chung cư, nhà phố, nhà ống, biệt thự riêng lẻ,…

- Các công trình phục vụ kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, Spa, Showroom, nhà văn phòng,…

- Những công trình công cộng như: Công trình văn hóa, trường học, bệnh viện, công trình y tế, công trình thương nghiệp, dịch vụ, nhà làm việc, khách sạn, phát sóng truyền hình, nhà ga, bến xe,… và các dạng công trình khác.

Tại sao nên thiết kế thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng?

Hãy tưởng tượng một chút, nếu chúng ta không thiết kế cửa cổng sắt, chúng ta sẽ có gì?

- Xét theo phong thủy, cổng không chỉ là nơi dẫn khí vào nhà mà nó còn là nơi tụ khí. Khi làm cổng, đặt cổng ở vị trí tùy theo ý thích sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tài lộc, sức khỏe của gia chủ.

- Bên trong là một căn biệt thự tráng lệ nhưng chắn ngay trước mặt bạn là một chiếc cổng cũ kĩ, han gỉ, bạn muốn bước vào bên trong nữa không?

- Không dùng cổng sắt, bạn có thể dùng cổng gỗ hoặc Inox nhưng chi phí bạn phải đầu tư cho 2 loại cổng này sẽ cao hơn so với cổng sắt bởi cổng inox sẽ đắt hơn, cổng gỗ tốn phụ kiện, vật tư và thiết kế cầu kì hơn, chưa kể đến chi phí bảo trì cổng do thời gian hay mưa nắng gây ra.

- Một khu đô thị, chung cư cao cấp, hoàng tráng, nhưng lại có một chiếc cổng sắt thiết kế đơn giản, thậm chí là cẩu thả không hợp với kiến trúc và thẩm mỹ của toàn công trình. Bạn có muốn ở lại khu đó không? Đặc biệt, thiết kế thi công cửa cổng sắt đẹp là một dịch vụ hữu ích, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian và nhân lực.

Với tất cả những gì Đông Dương nêu ở trên, bạn đã nhận ra được tại sao chúng ta nên thiết kế cửa cổng sắt chưa?

Những mẫu cửa cổng sắt Đà Nẵng luôn làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi đến thăm ngôi nhà. Hiện nay, cổng sắt là sự lựa chọn số một cho mọi ngôi nhà vì cửa cổng sắt vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn đồng thời tạo nên nét thẩm mỹ nổi bật, làm tăng giá trị cho ngôi nhà.

Cổng sắt đẹp là một trong những sản phẩm gia công từ sắt được Đông Dương chú trọng đầu tư và phát triển cả về kiểu dáng, mẫu mã lẫn độ an toàn, độ bền. Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ có hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau mà còn luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng cũng như phong cách thiết kế.

Dưới đây là những mẫu cửa cổng sắt đẹp được chọn lọc từ hàng ngàn sản phẩm sắt được Đông Dương thiết kế và thi công trọn gói. Hơn ai hết Đông Dương hiểu rằng chỉ có chất lượng sản phẩm mới có thể tạo dựng được niềm tin giữa khách hàng với doanh ngiệp.

Hãy cùng Đông Dương khám phá những mẫu cổng sắt đẹp ấn tượng nhất 2016 nhé!

 

Cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

Cổng sắt tại Đà Nẵng

 

Cửa cổng sắt Đà Nẵng

 

Cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

Cửa cổng sắt tại Đà Nẵng

 

 

 

 

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ CỔNG SẮT VUI LÒNG LIÊN HỆ 0935 252 944 
----------------------------------------------------------
🏡 Liên hệ:
Cửa Sắt Đông Dương | 18 Trường Sơn - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
☎ Hotline: 0935 252 944
Website: 
http://cuasatdongduongdn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuasatmythuatdanang/

Email: cuasatdongduongdn@gmail.com
----------------------------------------------

Cửa Sắt Đông Dương - Niềm Tin Của Mọi Công Trình

Bình luận facebook