Cửa Sắt

Công thức làm cửa cổng sắt “đẹp quên sầu” tại Đà Nẵng

Chủ nhật,11/03/2018
1840 Lượt xem

Cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng chứa đựng giá trị rất lớn đối với một ngôi nhà, không chỉ phân biệt nên ranh giới giữa không gian bên ngoài với địa phận ngôi nhà, mà cổng sắt giá rẻ còn là một sản phẩm tạo nên bản sắc và thể hiện cá tính thẩm mỹ của gia chủ, là một mảng trang trí góp phần làm đẹp bức tranh tổng thể của ngôi nhà.

Nhiều người quan niệm rằng cổng sắt thường thô cứng, không tạo sự mềm mại, uyển chuyển và nét thanh lịch cho ngôi nhà. Quan niệm trên một phần xuất phát từ chất liệu sắt với độ cứng và độ bền cao, các loại cửa sắt trước kia vốn đơn giản về mẫu mã, chỉ được chú trọng về tuổi thọ và tính an toàn.

Tuy nhiên hiện nay, đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của khách hàng, các sản phẩm cửa sắt đa dạng về kiểu dáng, hấp dẫn về mẫu mã xuất hiện ngày càng nhiều. Những đường nét uốn lượn, chi tiết thanh mảnh, sự hài hoà màu sắc đã làm cho cửa cổng sắt trở thành sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng bởi chính sự an toàn vốn có nay lại thêm sự hấp dẫn của vẻ đẹp bên ngoài.

Nếu bạn thích tính mộc mạc và sự nhẹ nhàng, cổng sắt có thể mang lại điều đó cho bạn một cách dễ dàng với các kiểu dáng giả gỗ vừa mang tính cổ xưa vừa có nét hiện đại. Không những thế sắt mỹ thuật ngày nay ngày càng thông dụng hơn với người tiêu dùng.

Vì vậy những sản phẩm làm từ sắt mỹ thuật rất độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo không thua kém gì so với những sản phẩm làm từ vật liệu khác.

 

Công thức làm cửa cổng sắt “đẹp quên sầu” tại Đà Nẵng

 

1. Ưu điểm khi sử dụng cổng sắt giá rẻ

- Sử dụng an toàn

Vì sắt có ưu điểm là bền vững, chắc chắn, có độ cứng cao nên cổng sắt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, cùng với sự phát triển của công nghệ hóa học nên có thể hạn chế được nhược điểm dễ bị Oxi hóa, nên cửa cổng sắt càng tạo được sự bền chắc theo thời gian cho các công trình.

- Bền theo thời gian

Với công nghệ sơn, hàn cùng lớp sơn tĩnh điện hạn chế được tối đa nhược điểm han gỉ của sắt mang đến sản phẩm cửa cổng sắt luôn bền đẹp theo thời gian.

- Giá trị thẩm mỹ cao

Cổng sắt nghệ thuật là một tác phẩm nghệ thuật cho không gian ngôi nhà luôn tỏa sáng, sang trọng.

Vì với công nghệ uốn, hàn, ghép nối và tạo hình của sắt, tạo nên sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật mới lạ trang trọng, tinh tế, thanh nhã hoặc giản dị tự nhiêm,… mang giá trị thẩm mỹ cao nhất, đúng với bản chất mỹ thuật của nó.

- Kiểu dáng đa dạng

Cổng sắt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc, và tinh xảo trên từng góc cạnh phù hợp với kiến trúc tổng quan của các công trình khác nhau.

- Mang lại giá trị cao

Cổng sắt không chỉ khẳng định lên tên tuổi, cá tính và giá trị thẩm mỹ riêng cho gia chủ mà còn khẳng định lên giá trị cho mỗi công trình.

- Phù hợp với mọi công trình

Sắt là kim loại có mặt trong mọi công trình. Sắt dễ thi công, tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng nên cửa cổng sắt phù hợp với mọi công trình từ phong cách cổ điển đến hiện đại, mang vẻ đẹp huyền bí, cổ kính, quý phái, uy nghi và sang trọng.

- Thiết bị và vật liệu đảm bảo

Nắm bắt được hạn chế của sắt là dễ han gỉ nếu không lựa chọn sắt đạt tiêu chuẩn và sơn chất lượng. Do vậy chúng tôi có các đối tác cung cấp thiết bị, vật liệu đảm bảo cho công trình được thực hiện bởi những đơn vị sản xuất tốt, vật liệu chuẩn.

>>XEM THÊM: Cách làm cổng sắt đẹp Đà Nẵng “chuẩn” không chê vào đâu được

 

Công thức làm cửa cổng sắt “đẹp quên sầu” tại Đà Nẵng

 

2. Cách thiết kế cửa cổng sắt tại Đà Nẵng đẹp cho ngôi nhà

- Độ bền cao

Thông thường, cánh cửa cổng không nên quá lạc lõng với thiết kế cảnh quan và căn nhà mà nên đồng điệu với ngoại thất chung của toàn bộ nhà. Cửa cổng sắt là nơi tạo không gian chuyển tiếp giữa bên ngoài và bên trong.

Vì thế không nên quá xem nhẹ. Cổng sắt cần được tạo thế vững chắc bằng các cột trụ để chống đỡ để đem lại cảm giác an toàn.

Tùy thuộc vào việc gia chủ có muốn tạo cổng phụ hay không để mở rộng hay thu hẹp không gian cổng chính. Một số quan niệm cho rằng cổng cần tạo khoảng hở kẽ để có thể thổi luồng sinh khí và điều hòa tự nhiên cho phần ngoài thất lẫn bên trong ngôi nhà.

- Lựa chọn vật liệu và kích thước phù hợp

Cửa cổng sắt nằm một phần trong tổng thể ngoại thất của căn nhà, nó trực tiếp hứng chịu các tác động ngoại cảnh. Vì vậy, vật liệu cánh cổng được sử dụng trong thiết kế cần có độ bền, chắc như sắt hộp, sắt mỹ thuật rất được ưa dùng.

Chiều cao của cổng sắt cũng cần được cân nhắc, với căn nhà mang phong cách Hàn Quốc, thiết kế cổng sắt cần thấp hơn một chút, với căn nhà kiểu châu Âu, thiết kế những cánh cổng sắt đẹp được nâng cao hơn.

Một chiếc cửa cổng sắt đẹp cũng cần được xem xét bởi yếu tố khác bao quanh nhà như hàng rào bằng lưới hay đan gai nhọn, tường bao quanh nhà có được xây kín hay không để chọn chiều cao cổng sắt phù hợp.

- Kiểu dáng cửa cổng sắt tại Đà Nẵng 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người, cửa cổng sắt có rất nhiều kiểu thiết kế chi tiết vừa bảo đảm sự an toàn chắc chắn vừa tạo ra tính thẩm mỹ cao theo những phong cách khác nhau như: Cổng mang phong cách hiện đại, cửa cổng sắt mang phong cách kiểu cổ điển, cổng sắt nghệ thuật. Hầu hết các mẫu cổng sắt đẹp được thiết kế khá hút mắt.

- Ứng dụng

Một chiếc cửa cổng sắt đẹp ngoài chịu mưa nắng còn được quan tâm đến các yếu tố khác như phòng tránh trộm cắp, chuông báo, đèn chiếu sáng để tiện cho quá trình sử dụng.

Nhiều gia chủ không chỉ lưu tâm đến yếu tố cổng sắt đẹp về thẩm mỹ, độ bền chắc mà còn quan tâm đến trồng cây, dây leo quanh cổng, mái vòm và hướng tới sự gần gũi, đơn giản thiên về tự nhiên hơn những loại cửa cổng sắt có thiết kế cầu kỳ phức tạp nhiều họa tiết rối mắt.

- Lựa chọn đơn vị làm cửa cổng sắt đẹp

Nếu chưa tự tin thiết kế một chiếc cửa cổng sắt có độ an toàn cao và lên ý tưởng phong cách rõ ràng cho cổng nhà, bạn nên tìm kiếm những đơn vị thiết kế uy tín để tạo ra một cánh cổng sắt đẹp có khả năng phát huy tác dụng hữu ích của nó.

Đây là cách đảm bảo tối ưu nhất, nếu muốn, bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng riêng để họ giúp bạn thiết kế một chiếc cổng sắt ưng ý phù hợp theo ý thích.

Nhiều người nghĩ rằng thuê thiết kế cửa cổng sắt đẹp là tốn kém và lãng phí nhưng khi đã đưa vào sử dụng, bạn hoàn toàn không hề thất vọng bởi sự tính toán kỹ càng từ khâu kỹ thuật, tiện ích lẫn thẩm mỹ của cổng sắt.

Hầu hết, cửa cổng sắt của ngôi nhà dù được thiết kế theo phong cách nào thì những mẫu cổng sắt có họa tiết hoa văn tinh tế thiên về tính bền vững, bố cục rõ, màu sắc thân thiện môi trường dễ nằm trong sự lựa chọn của đa số các gia đình.

>>XEM NGAY: Ở đâu làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng đảm bảo xinh lung linh?

Bình luận facebook