Cửa Sắt

Điểm lại lý do bạn nên làm cửa sắt đẹp Đà Nẵng ngay hôm nay

Thứ ba,19/12/2017
1748 Lượt xem

Nói đến sắt và những vật liệu làm bằng sắt, ta không thể không nghĩ ngay đến những tính chất như thô cứng, gỉ sét, thiếu tính thẩm mỹ. Song, điều đó có thực sự đúng khi mà hiện nay các dòng sản phẩm cửa sắt đẹp Đà Nẵng không ngừng được cải thiện mẫu mã và chất lượng đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng?

Với những ưu điểm vốn có như tính bền chặt, khả năng chịu được tác động cao, các sản phẩm từ sắt nói chung và cửa sắt đẹp nói riêng vẫn chiếm được vị thế quan trọng sự chọn lựa về tính an toàn, sự lâu bền đối với ngôi nhà của nhiều người.

Nhiều người quan niệm rằng cửa sắt thường thô cứng, không tạo sự mềm mại, uyển chuyển và nét thanh lịch cho ngôi nhà. Quan niệm trên một phần xuất phát từ chất liệu sắt với độ cứng và bền cao, đồng thời, các loại cửa sắt trước kia vốn đơn giản về mẫu mã, chỉ được chú trọng về tuổi thọ và tính an toàn.

Tuy nhiên hiện nay, đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của khách hàng, các sản phẩm cửa sắt đa dạng về kiểu dáng, hấp dẫn về mẫu mã xuất hiện ngày càng nhiều. Những đường nét uốn lượn, chi tiết thanh mảnh, sự hài hòa màu sắc đã làm cho cửa sắt trở thành sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng bởi chính sự an toàn vốn có nay lại thêm sự hấp dẫn của vẻ đẹp bên ngoài.

 

Điểm lại lý do bạn nên làm cửa sắt đẹp Đà Nẵng ngay hôm nay

 

1. 3 lý do để lựa chọn cửa ngõ sắt đẹp

Nếu bạn thích tính mộc mạc và sự nhẹ nhàng, cửa sắt có thể mang lại điều đó cho bạn một cách dễ dàng với các kiểu dáng giả gỗ vừa mang tính cổ xưa vừa có nét hiện đại. Không những thế sắt mỹ thuật ngày nay ngày càng thông dụng hơn với người tiêu dùng.

Những sản phẩm làm từ sắt mỹ thuật rất độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo không thua kém gì so với những sản phẩm làm từ chất liệu khác. Sẽ không khó khi bạn muốn tìm một loại cửa sắt vừa đảm bảo tính an toàn mà lại nổi bật với vẻ ngoài trang nhã, uyển chuyển, trái ngược hoàn toàn với tính cứng cáp của chất liệu.

Tuy nhiên, quyết định một vấn đề nào đó chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng, nhất là đối với những việc khá quan trọng như lấy vợ, xây nhà,…Vậy lý do gì hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn cửa sắt đẹp để thi công cho căn nhà, căn biệt thự của mình? Có rất nhiều lý do dẫn đến việc lựa chọn này như:

- Cửa sắt phù hợp với khá nhiều phong cách ngoại thất từ cổ điển đến hiện đại từ Âu sang Á. Với công nghệ hiện đại cộng với đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao thì mọi thiết kế đều được giải quyết một cách triệt để và làm hài lòng mọi chủ nhà khó tính nhất.

- Cửa sắt cứng cáp, chắc chắn và có độ bền cực cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt của nhiều vùng miền khác nhau. Khác với các loại sắt thường có thể vài ba năm chúng ta đã phải sơn lại do bạc màu (mưa nắng thất thường cộng với loại sơn thường), do gỉ sét… các loại sản phẩm sắt mỹ thuật được thi công cẩn thận tỉ mỉ và sơn tĩnh điện nên sơn bám chặt vào phần sắt nên độ bền theo thời gian tốt hơn các loại vật liệu khác.

- Cửa sắt nhà đẹp có tính thẩm mỹ rất cao từ tổng thể đến hoa văn chi tiết, màu sơn gần như hoàn hảo cho một sản phẩm nội ngoại thất, như đã nói ở trên công nghệ cơ khí gia công chính xác đã phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây cộng với đội ngũ công nhân, nghệ nhân có tay nghề cao làm ra những sản phẩm cực kì ấn tượng và thu hút ánh nhìn.

Cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng thường được sử dụng ở đâu?

- Các công trình nhà ở, biệt thự, Villa, nhà phố. Nhất là những căn biệt thự sử dụng cửa sắt rất nhiều, nó tạo nên một sự hoành tráng cho ngôi nhà, điểm khác biệt của cửa sắt so với các loại cổng khác là nó có tính thẩm mỹ ngoại thất cực tốt và rất phù hợp với môi trường bên ngoài và độ bền cao theo thời gian.

- Sử dụng cho các chung cư, ngày nay các chung cư cao tầng thường ưu tiên lựa chọn cửa sắt cho công trình của mình, là công trình cao tầng nên độ chắc chắn, an toàn phải là ưu tiên hàng đầu, vậy thì còn sản phẩm nào phù hợp hơn cửa sắt? vừa có tính thẩm mỹ vừa có độ an toàn đúng là một lựa chọn tối ưu.

- Các công trình thuộc cơ quan nhà nước như ủy ban phường, xã, cục hải quan, cục thuế,… một số nơi này là các công trình do Pháp xây dựng ngày xưa, nhưng đến nay độ bền của nó vẫn còn được đảm bảo, sắt uốn dày, thiết kế đơn giản nhưng cực kì chắc chắn. Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng của cửa sắt được sử dụng trong thực tế cuộc sống. Các sản phẩm sắt uốn luôn tinh tế và bền vững.

>>XEM THÊM: Cách làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp dù kỹ tính đến đâu cũng mê tít TẠI ĐÂY

 

Điểm lại lý do bạn nên làm cửa sắt đẹp Đà Nẵng ngay hôm nay

 

2. Cách lựa chọn và bảo quản cửa cổng sắt Đà Nẵng

- Lựa chọn cổng sắt

Cửa sắt đẹp hiện đại thường là điểm nhấn đầu tiên người ngoài nhìn thấy đồng thời làm nổi bật ngôi nhà. Tuy nhiên, để có được bộ cổng sắt đẹp thì cần rất nhiều yếu tố mà gia chủ cần lựa chọn thật kỹ như: Kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, màu sơn ngoại thất, thiết kế cảnh quan, thiết kế sân vườn để có thể chọn mẫu cửa cổng sắt đẹp và phù hợp hơn với ngôi nhà.

Dựa vào không gian đặt cổng mà ta có thể có nhiều cách chọn khác nhau: Cổng kín, cổng hở, cổng sắt cổ điển, cổng sắt hiện đại, cổng cắt CNC, cổng sắt mỹ thuật. Ngoài ra, kích thước cổng sắt cũng không kém phần quan trọng, phải làm sao để vừa đạt được tính thẩm mỹ vừa đạt được sự tâm linh mà gia chủ hướng tới.

Chọn màu sơn cho cửa cổng sắt cũng không kém phần quan trọng khi thị trường sơn ở Việt Nam phát triển mạnh trong những năm gần đây, chính vì vậy việc chọn màu phù hợp với từng sản phẩm là rất khó, màu cổng đẹp không chỉ tôn lên kiến trúc biệt thự đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

- Bảo quản cửa cổng sắt Đà Nẵng

Đầu tiên là cách vận hành, luôn luôn nhẹ nhàng đóng mở, dù rằng các sản phẩm cửa cổng sắt có độ cứng cáp tốt hơn hầu hết các chất liệu khác nhưng việc vận hành êm ái nhẹ nhàng giúp cho sản phẩm có thể phục vụ chúng ta được lâu dài hơn.

Thỉnh thoảng chúng ta nên tra dầu mỡ những nơi có độ ma sát cao như những khớp giữa mỗi cánh với nhau, không chỉ giúp chúng ta đóng mở nhẹ nhàng mà còn giúp chúng ta có cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều khi không phải nghe những tiếng cót két cực kì khó chịu.

Thường xuyên kiểm tra tổng thể sản phẩm xem có phần nào bị rỉ sét hay bong tróc sơn hay không, nếu có cần xử lý ngay tránh để lâu ngày nó sẽ lan dần ra làm mất tính thẩm mỹ của công trình cũng như sự cứng cáp bền bỉ của sản phẩm. Nói là thường xuyên kiểm tra nhưng chỉ cần để ý một chút vì các sản phẩm như cửa cổng sắt thì mỗi ngày chúng ta đụng mặt ít nhất cũng vài ba lần cơ mà.

Cuối cùng những loại sơn ngoài thị trường dù tốt đến mấy nhưng với thời tiết mưa nắng thất thường như ở Việt Nam thì không tránh khỏi việc phai màu chút ít theo thời gian. Nếu bạn không quan tâm quá nhiều đến màu sắc tươi mới thì cứ vậy sử dụng cũng chẳng sao miễn là nó còn bảo vệ lớp sắt bên trong là được rồi.

Còn nếu bạn có điều kiện và muốn bộ cổng sắt nhà mình luôn tươi mới thì khoảng 5~7 năm chúng ta nên sơn lại một lần, điều đó giúp bạn tự tin hơn với bộ mặt của ngôi nhà luôn mới mẻ, giống như mặc một chiếc áo hàng hiệu và luôn được giặt sạch sẽ và ủi phẳng phiu vậy.

>>XEM THÊM: Bỏ  túi cách chọn màu cửa cổng sắt Đà Nẵng “một phát ăn luôn” TẠI ĐÂY

Bình luận facebook