Cửa Sắt

Làm cầu thang sắt nghệ thuật “Độc nhất vô Nhị” tại Đà Nẵng

Thứ hai,11/09/2017
1539 Lượt xem

Cầu thang sắt Đà Nẵng đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế cấu trúc ngôi nhà, không chỉ là cầu nối giữa các tầng với nhau, cầu thang sắt nghệ thuật còn tạo điểm nhấn, góp phần tôn lên tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Chính vì vậy mà các chủ đầu tư rất quan tâm đến vấn đề thiết kế cầu thang cũng như chọn chất liệu làm nên chúng.

Cầu thang với lan can bằng gỗ, đá tuy có đẹp, cứng cáp nhưng khó tạo nên những đường nét nghệ thuật. Có lẽ vì thế mà cầu thang sắt nghệ thuật luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình.

Cuộc sống của con người ngày càng được nâng lên kéo theo nhu cầu về cái đẹp cũng tăng theo, đòi hỏi các nhà thiết kế, các kiến trúc sư phải có sự linh hoạt, tiếp cận xu hướng hiện đại nhanh nhạy. Những chiếc cầu thang bê tông hay bằng sắt thẳng với đường nét được dập khuôn đơn giản giờ đã lỗi thời, mà thay thế vào đó là cầu thang sắt.

Với con mắt nghệ thuật tinh tường, các kiến trúc sư đã thay đổi những mẫu cầu thang giản đơn đó thành những kiệt tác, thổi hồn vào từng đường cong nét uốn, tô điểm cho ngôi nhà thêm duyên dáng và sang trọng hơn.

 

Cầu thang sắt Đà Nẵng

 

1. Một số điều lưu ý khi sử dụng cầu thang sắt Đà Nẵng

Có thể nói, làm cầu thang sắt đang trở thành xu hướng, được rất nhiều các chủ đầu tư cũng như các nhà thiết kế quan tâm và lựa chọn. Được làm từ chất liệu sắt mỹ thuật, những chiếc cầu thang sắt này có thể dễ dàng được uốn lượn tạo hình như mong muốn. Bên cạnh đó, với tính chất cứng cáp của sắt, luôn tạo cảm giác chắc chắn an toàn và bền bỉ cùng năm tháng.

Cụm từ “cầu thang sắt nghệ thuật” cũng đã phần nào nói nên được tính nghệ thuật của nó. Cầu thang sắt nghệ thuật với những họa tiết bắt mắt không chỉ đơn thuần hoàn thiện về công năng hay trang hoàng cho không gian nội thất, nó còn đáp ứng về tiêu chuẩn thẩm mỹ cùng vẻ đẹp vĩnh cửu. 

Thiết kế cầu thang sắt mỹ nghệ hợp lý không những hài hòa trong tổng thể kiến trúc nội thất ngôi nhà mà còn có tác dụng rất tốt về phong thủy, đem lại sức khỏe, thịnh vượng cho gia chủ.

 

Cầu thang sắt tại Đà Nẵng

 

Cầu thang sắt được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải bất kỳ mẫu cầu thang sắt nào cũng phù hợp với tất cả các loại kiến trúc.

Để có thể kết hợp hài hòa giữa cầu thang bằng sắt với nội thất, phong cách ngôi nhà, ta cần lưu tâm đến một số vấn đề sau:

- Không nên sử dụng quá nhiều nội thất bằng sắt trong một không gian. Nếu như bạn đã lựa chọn cầu thang bằng sắt cho ngôi nhà mình thì bạn nên kết hợp với các chất liệu khác như gỗ, kính, gấm,… hay các đồ vật trong nhà nên sử dụng chất liệu khác đa dạng hơn, nếu không sẽ tạo nên sự đơn điệu, gây nên sự mất cân bằng trong bố cục, mất cân đối âm dương nếu xét về phong thủy.

- Lựa chọn màu sắc và phối màu cũng rất quan trọng. Cầu thang sắt nghệ thuật thường được sơn gam màu là trầm, đen mờ, sần đồng, giả cổ,… với mục đích hấp thu ánh sáng. Vì thế, để tạo cảm giác hài hòa cho ngôi nhà, bạn nên tránh kết hợp với các đồ nội thất bóng tạo cảm giác đối chọi, tương phản nhau, tốt nhất là nên chọn màu cùng gam với màu sơn tường và gạch nền.

- Ngày nay, hầu hết các mẫu cầu thang được thiết kế theo tiêu chuẩn chống gỉ, chống han, chống mòn, tuy nhiên để đảm bảo độ bền nhất định ta cũng không nên lau chùi bằng giẻ ướt, xà phòng, không dùng vật sắc nhọn để cọ, cào bề mặt sắt. Bạn nên dùng giẻ mềm, khô để lau chùi vệ sinh.

- Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu tâm khi lựa chọn thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật, nhờ đến sự tư vấn của đơn vị sản xuất có uy tín để có được sản phẩm ưng ý nhất cả về thẩm mỹ, bền vững và kinh tế.

 

Cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng

 

2. Đơn vị làm cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất

Bạn đang phân vân lựa chọn cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất cho ngôi nhà mình? Và bạn đang phân vân không biết đơn vị thiết kế thi công thang sắt nghệ thuật nào tốt nhất đây? Đừng lo lắng, hãy giao trọng trách đó cho chúng tôi - Công ty Đông Dương sẽ không phụ sự tín nhiệm của bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cầu thang sắt chúng tôi nắm rõ quy trình làm viêc, những kỹ năng quan trọng trong việc hàn, mối để tạo ra sản phẩm chất lượng, bền vững với thời gian.

Đồng thời, chúng tôi có những kiến trúc sư tài ba và những người thợ tâm huyết, luôn cập nhật xu hướng mới, đem đến cho khách hàng những sản phẩm cầu thang sắt độc đáo, hợp thời đại và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lưu tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, lấy chữ tín làm mục tiêu phấn đấu, luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất như bảo hành, bảo trì 12 tháng với tất cả các sản phẩm cầu thang sắt, miễn phí tư vấn thiết kế, hỗ trợ tư vấn 24/7, và đặc biệt mức giá cạnh tranh và hợp lý.

 

Cầu thang sắt nghệ thuật tại Đà Nẵng

 

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng, bạn nên đến Đông Dương. Chúng tôi được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công sắt nghệ thuật hiện nay, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Với đội ngũ kiến trúc sư tài ba và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn cung cấp nhưng thông tin hữu ích, tư vấn tận tình trong vấn đề thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật sao phù hợp với từng kiến trúc nhà ở, mẫu mã thiết kế đa dạng sẽ cho bạn có sự lựa chọn phong phú về sản phẩm.

Đội ngũ thi công tay nghề cao cùng phương tiện máy móc tiên tiên nhất hiện nay, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, đám bảo cả về công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu cầu thang nghệ thuật ưng ý nhất.

Bình luận facebook