Cửa Sắt

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim

Thứ ba,03/10/2017
1400 Lượt xem

Hiện nay, cửa cổng sắt Đà Nẵng được sử dụng rộng rãi ở các công trình, kiến trúc như: Nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư, khách sạn, văn phòng, trung tâm hội nghị, khu giải trí, khu tập thể hình,… nó phù hợp với cả kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Các công trình mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển như biệt thự, lâu dài, văn phòng chính phủ,… thì nên sử dụng cửa cổng sắt, bởi vẻ đẹp tính thẩm mỹ, với phong cách Châu Âu, lịch lãm sẽ làm nổi bật lên nét đẹp riêng của nó.

Còn với không gian mang phong cách hiện đại thường dùng để cho thuê văn phòng hay nhà ở, chung cư,… thì cửa cổng sắt với kiểu dáng hiện đại với những đường nét hoa văn đơn giản sẽ phù hợp hơn.

 

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim

 

1. Thiết kế cửa cổng đẹp đem lại cho khách hàng lợi ích gì?

- Do được tạo ra từ sắt nên nó có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ an toàn, và bền hơn so với các vật liệu khác như gỗ, Inox, kính,…

- Sắt là loại vật liệu dễ uốn dẻo, dễ tạo hình, và dễ thi công nên cổng sắt sẽ trở thành một sản phẩm thẩm mỹ, nghệ thuật, tôn được lên nét đẹp độc đáo cho từng không gian.

- Sắt là loại vật liệu có giá tương đối rẻ nên sử dụng để làm cổng sắt sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và sử dụng sắt thay cho gỗ là chủ đầu tư góp phần bảo vệ cho môi trường xanh, vì tài nguyên rừng ngày càng một khan hiếm.

- Cửa cổng sắt với nhiều họa tiết, trang trí tinh xảo, bắt mắt thích hợp với mọi kiến trúc từ đơn giản, hiện đại cho đến cầu kỳ, cổ điển.

2. Chọn mẫu cửa cổng đẹp đơn giản ở đâu tại Đà Nẵng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu cổng sắt, nhưng có phải đơn vị nào cũng uy tín, và sản phẩm làm ra cũng đều chất lượng. Thật vậy không phải ai cũng có thể mang đến cho quý khách hàng sự thỏa mãn, mà điều này phụ thuộc vào cách nhìn nhận, sự thấu hiểu khách hàng và năng lực của đơn vị đó.

Một trong những đơn vị có uy tín về lĩnh vực thiết kế và thi công các mẫu cửa cổng sắt hiện đại đó là công ty Đông Dương. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cổng sắt, và chúng tôi luôn có sự cố gắng và sáng tạo để tạo ra những mẫu cổng sắt đẹp nhất, chất lượng nhất đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của quý khách.

Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, và thợ thi công được đào tạo và chọn lọc một cách kỹ lưỡng ngay từ ban đầu và đến nay thì đội ngũ nhân viên và thợ thi công của chúng tôi đều là những người tài giỏi, có tay nghề cao, là những nghệ nhân hàng đầu, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Những mẫu cửa cổng đẹp được làm ra bởi bàn tay nghệ thuật và khối óc thẩm mỹ của các kiến trúc sư và thợ thi công hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công cửa cổng sắt luôn cam kết và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm trước và sau khi hoàn thành.

Ngoài ra, chúng tôi còn dựa trên sở thích, mong muốn và kiến trúc không gian của bạn để mang sản phẩm cổng sắt phù hợp nhất từ kiểu dáng, màu sắc, đến tiết tấu hoa văn, và phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

Đồng thời tạo cho không gian nhà bạn luôn sáng và tạo cảm giác an toàn, thoải mái và thân thiện cho gia đình bạn. Đến nay sản phẩm cổng sắt đẹp của chúng tôi đã và đang tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của các khách hàng trên cả nước.

>>XEM THÊM: Làm cửa cổng sắt hộp “không bao giờ lỗi mốt” tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

 

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim

 

3. Vì sao bạn nên làm cửa cổng sắt Đà Nẵng tại Đông Dương?

- Kiểu dáng đa dạng

Cửa cổng sắt của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc, và tinh xảo trên từng góc cạnh phù hợp với kiến trúc tổng quan của các công trình khác nhau.

- An toàn - Thẩm mỹ

Đảm bảo tuyệt đối 100% sản phẩm không chỉ vững chắc, an toàn mà còn đảm bảo yếu tố nghệ thuật mang tính sáng tạo độc quyền và tạo sự hài hòa nhất cho công trình của bạn.

- Thiết bị và vật liệu đảm bảo

Nắm bắt được hạn chế của sắt là dễ han gỉ nếu không lựa chọn sắt đạt tiêu chuẩn và sơn chất lượng. Do vậy chúng tôi có các đối tác mạnh cung cấp thiết bị, vật liệu đảm bảo cho công trình của bạn được thực hiện bởi những đơn vị sản xuất tốt nhất, vật liệu chuẩn nhất, cùng với giá cả cạnh tranh nhất.

- Uy tín với khách hàng

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, chúng tôi đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và đáp ứng các tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn về chất lượng đúng những gì chúng tôi cam kết với bạn.

- Cổng sắt Đà Nẵng được bảo hành, bảo trì cao

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành mà chỉ Đông Dương mới có. Đó là sản phẩm được bảo hành 12 tháng, bảo trì và hỗ trợ di chuyển lắp đặt trọn đời (sản phẩm lỗi hỏng sẽ thay mới hoàn toàn).

 

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim

 

Bạn đang muốn thiết kế thi công cổng sắt đẹp, nhưng bạn đang băn khoăn không biết tìm đơn vị nào để thiết kế? Đây cũng là những băn khoăn lo lắng mà hầu hết các khách hàng của chúng tôi trước đó gặp phải. Nhưng khi đến với chúng tôi thì mọi băn khoăn lo lắng đó không những biến mất mà còn được chúng tôi mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất. Vì:

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và thợ gia công có kinh nghiệm, tay nghề cao, có trách nhiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Hơn hết vì mục tiêu mà chúng tôi hướng tới là “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng cao nhất những gì mà khách hàng mong đợi”.

Chúng tôi đã không ngừng cố gắng, học hỏi và nâng cao tay nghề hơn nữa để phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng, kể cả những yêu cầu đòi hỏi cao nhất.

Đến nay công ty Đông Dương luôn được các khách hàng đánh giá là doanh nghiệp Tin cậy - Uy tín - Trách nhiệm không chỉ trên địa bàn Đà Nẵng mà còn trên cả nước. Và cũng chính điều này mà chúng tôi nhận được rất nhiều sự ưu ái lựa chọn từ khách hàng trên cả nước, chúng tôi rất vui mừng và tự hào vì đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm, vui vẻ và thoải mái nhất bằng những sản phẩm cổng sắt đẹp.

>>XEM THÊM: Làm cổng sắt mỹ thuật đẹp “mười phân vẹn mười” tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

Bình luận facebook