Cửa Sắt

Mẹo “ảo tung chảo” khi làm cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng

Thứ tư,20/09/2017
1406 Lượt xem

Những cánh cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng luôn mang lại cho không gian bên ngoài ngôi nhà nét xưa sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Khác với những cánh cửa gỗ thường mang lại cảm giác hơi nặng nề và cổ kính, những cánh cửa sắt dù to lớn vẫn tạo được sự nhẹ nhàng và xưa cũ. Chính vì thế, nhiều gia chủ đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình chất liệu sắt để thiết kế cửa sắt mỹ nghệ với kiểu dáng đa dạng không kém gì cửa gỗ.

Họa tiết trang trí độc đáo cùng những tay nắm cửa kiểu xưa cũng góp phần mang lại nét trang nghiêm cho những ngôi nhà cửa gỗ,... Họa tiết trang trí độc đáo cùng những tay nắm cửa sắt mỹ thuật sang chảnh cũng góp phần mang lại nét quyến rũ cho những ngôi nhà có cửa sắt.

Cửa sắt nghệ thuật góp phần làm đẹp cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà, khi được quan tâm thiết kế cửa sắt là yếu tố phản ánh được phần nào Gul thẩm mỹ của gia chủ. Những mẫu thiết kế cửa sắt có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho ngôi nhà mà còn là một phần vẻ đẹp của tổng thể công trình.

Cửa sắt được thiết kế hợp lý, đẹp mắt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trước đây cửa thường mang dáng vẻ vững chắc, kiên cố với vật liệu chủ yếu bằng đá, gạch tạo cảm giác bề thế. Hiện nay, với vật liệu sắt, Inox có dáng vẻ thanh mảnh, kiến trúc cửa mềm mại và sang trọng hơn.

 

Cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

1. Những lưu ý khi làm cửa sắt mỹ nghệ

Nên làm

Các cửa sắt từ ngoài vào trong nhỏ dần theo dạng loa kèn là phù hợp. Lưu ý kích thước cửa sắt mỹ thuật là điều quan trọng, một cửa sắt ra vào phải tương đương vừa cỡ với căn nhà hay kích thước từng phòng.

Một cái cửa sắt nhỏ thì không đủ chỗ cho khí tốt đi vào. Một cái cửa sắt lớn quá rộng ở trong nhà hay trong phòng khí tràn ngập vào phòng cho nên của cải và dịp may có vào bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không thể giữ được bền bỉ.

Kiêng kỵ

Nếu nhà có sân, tâm cửa ngoài (cổng) và cửa chính không nối thành một đường thẳng là hung, nên bố trí lệch nhau, theo nguyên tắc “Hỷ hồi truyền nhi kỵ trực xung”, cửa sau không được lớn hơn cửa trước, cửa bếp không được thẳng với miệng lò, cửa nhà vệ sinh không mở thẳng vào bếp. Trong các loại cửa thì cửa chính (cũng là hướng nhà) là quan trọng nhất.

Để cho nhà cửa văn phòng có sự hòa điệu, một tình trạng khác cần tránh là một hành lang nhỏ có nhiều cửa sắt ra vào, mỗi của là một cái :mồm” khác nhau với tiếng nói riêng của nó. Một cửa ra vào cuối hành lang dài sẽ làm dòng khí di chuyển nhanh, điều này làm sức khỏe người nhà nguy hiểm hay làm cho cảm thấy bứt rứt không yên tác động vào thần kinh, dễ làm họ nổi giận, nó cũng có thể gây tử vong và cản trở dịp may và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, làm ăn.

Nên tránh đặt ba cửa ra vào và cửa sổ hay nhiều hơn nữa trong một loạt nối tiếp nhau, lý do là sắp cửa thẳng hàng có thể ảnh hưởng đến hoạt động trong gia đình. Cửa ra vào là miệng mồm của cha mẹ, cửa sổ là tiếng nói của các con.

Nếu tỉ lệ cửa sổ nhiều hơn 3/1 thì gây tranh cãi vì quá nhiều ý kiến, con cái hay cãi lời cha mẹ. Nếu cửa sổ to rộng hơn cửa ra vào thì trẻ con có khuynh hướng coi thường chỉ bảo, kỷ luật của cha mẹ, Một cửa sổ rộng lớn với những ô nhỏ thì được.

 

Cửa sắt mỹ thuật tại Đà Nẵng

 

Kích thước chi tiết

- Cửa chính ở tầng trệt hay trên lầu:

+ Cao: 2,30 - 2,52 - 2,72 - 2,92 (mét)

+ Rộng: 1,46 - 1,62 - 1,90 - 2,32 - 2,46 - 2,92 - 3,12 - 3,32 - 3,72 - 4,12 - 4,56 - 4,80 (mét)

- Cửa sắt 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa hậu hoặc cửa phụ:

+ Cao: 2,10 - 2,30 - 2,52 - 2,72 (mét)

+ Rộng: 0,81 - 1,07 - 1,25 - 1,46 - 1,90 - 2,12 (mét)

- Cửa sắt thông phòng: Cửa này thường không có cánh, có thể phủ rèm thưa, treo màn

+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,12 (mét)

+ Rộng: 0,80 - 1,06 - 1,22 (mét)

- Cửa sắt phòng ngủ của gia chủ

+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)

+ Rộng: 0,82 - 1,04 - 1,24 (mét)

- Cửa sắt phòng ngủ con trong tuổi còn đi học

+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)

+ Rộng: 0,82 - 1,06 - 1,26 (mét)

- Cửa sắt phòng tắm và phòng vệ sinh

+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)

+ Rộng: 0,68 - 0,82 - 1,02 (mét)

- Phòng con đã có việc làm và phòng khách vãng lai

+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)

+ Rộng: 0,85 - 1,05 - 1,2 (mét)

- Cửa sắt nhà xe và cửa nhà kho

Kích thước nên tính tương ứng với kích thước của chính tầng trệt nhưng nhỏ hơn một nấc trên thước Lỗ Ban.

- Cửa sổ sắt

Tùy nghi sử dụng, không theo kích thước địa lý, vì cửa sổ sắt không phải là cửa xuất nhập, cửa đi ra vào. Thông thường tổng diện tích cửa sổ sắt bằng 3 lần tổng diện tích cửa chính.

- Cửa cổng ngõ

Khi nào có đà ngang xây trên 2 đầu trụ cổng thì mới theo kích thước địa lý. Còn cổng sắt không có đà ngang thì không cần theo kích thước địa lý.

>>XEM THÊM: Muốn có cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp thì bơi ngay vào đây

2. Dịch vụ thiết kế thi công cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

Công ty Đông Dương chuyên thiết kế và thi công cửa sắt đẹp chuyên nghiệp và chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đông Dương đã khẳng định được tên tuổi của mình qua nhiều sản phẩm độc đáo về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, được nhiều người trên khắp cả nước biết đến và hợp tác.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công cửa sắt đẹp hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, với thiết kế tỉ mỉ, đầu tư từng chi tiết nhỏ, giúp bạn thể hiện được Gul thẩm mỹ tinh tế của mình mà hoàn toàn được hài lòng về giá thành sản phẩm.

 

Cửa sắt đẹp Đà Nẵng

 

Tại sao bạn nên làm cửa ngõ đẹp Đà Nẵng tại chúng tôi?

- Chuyên nghiệp

Mọi công việc đều được triển khai một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, với các phòng ban riêng, phòng thiết kế, phòng sản xuất, phòng kinh doanh, phòng chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng,…

Chúng tôi đầu tiên lấy ý kiến của khách hàng, xong đó chuyển lên cho phòng thiết kế, từ yêu cầu của quý khách chúng tôi tiến hành thiết kế, sau khi thiết kế xong bản vẽ được chuyển xuống phòng sản xuất để tiến hành thi công.

Với các máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thợ thi công có tay nghề hàng đầu sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã phù hợp nhất và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

- Giá cả cạnh tranh

Sản phẩm cửa sắt mỹ thuật nói riêng và các sản phẩm cửa sắt đẹp tại công ty chúng tôi nói chung không chỉ chất lượng nhất mà còn có giá cả cạnh tranh nhất, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Với phương châm “Giá cả hợp lý - An toàn - Chất lượng”chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất.

- Bảo hành cao

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được bảo trì trọn đời, vì vậy quý khách sẽ an tâm hơn về độ an toàn tuyệt đối về các sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0935 252 944 để được tư vấn và hỗ trợ thêm và mang về cho gia đình, doanh nghiệp của mình các sản phẩm chất lượng nhất.

>>XEM THÊM: “Công thức” làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng hợp phong thủy

Bình luận facebook