Cửa Sắt

2017 rồi, Làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng là phải nhớ điều này

Chủ nhật,03/09/2017
1481 Lượt xem

Có thể khẳng định sắt là vật liệu thay thế thiệu với cho gỗ và các sản phẩm từ gỗ, đặc biệt là cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng với những ưu điểm vượt trội về độ bền và sự đa dạng, phong phú về vật liệu. Thiết kế thi cổng sắt mỹ nghệ là thổi hồn vào những đường nét tinh tế, mỹ thuật sao cho thật hài hòa về màu sắc, kiểu dáng đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân rèn, những thanh sắt thô sơ, cứng cáp sẽ biến thành những đường cong mềm mại, uyển chuyển với những hoa văn tinh tế, tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn, làm tăng giá trị cho công trình.

 

Cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

1. Tại sao cổng sắt mỹ nghệ lại “đắt”?

Cổng sắt mỹ nghệ là một trong những cổng “đắt” thuộc dòng sản phẩm cổng bằng sắt của Đông Dương chúng tôi. Tại sao lại gọi là “cổng sắt mỹ nghệ lại đắt”?

- Đắt là do giá thành

Giá thành của cổng sắt mỹ thuật thường cao hơn so với các loại cổng bằng sắt thông thường, đôi khi gấp 3 đến 4 lần loại cổng sắt thông thường. Một phần là do các công đoạn gia công cổng sắt mỹ thuật đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ nếu như muốn có một sản phẩm đẹp như vậy sẽ làm tăng chi phí nhân công.

Một phần là do nguyên liệu, các loại cổng bằng sắt bình thường được làm bằng các loại sắt hộp với độ dày mỏng khác nhau và có phần bên trong rỗng, còn sắt mỹ thuật được làm 100% là sắt đặc từ các chi tiết đúc cho đến các đường nét rèn hoặc uốn. Vì vậy mà một sản phẩm cổng sắt mỹ thuật thường có khối lượng cao hơn các loại cổng sắt thông thường có cùng kích thước.

- Đắt là do thiết kế

Các loại cổng làm bằng sắt thông thường được thiết kế khá đơn giản hay sử dụng các mẫu thiết kế có sẵn hiện nay nhưng cổng sắt mỹ nghệ thuật thì hoàn toàn khác. 

Cổng sắt nghệ thuật của chúng tôi không giống với bất kì một sản phẩm cổng bằng sắt nào khác trên thị trường. Bởi các mẫu cổng sắt của chúng tôi được thiết kế theo tổng quan theo kiến trúc công trình vì vậy mà nó sẽ phù hợp hơn các mẫu cổng sắt thông thường.

- Đắt do tính thẩm mỹ cao hơn

Tính thẩm mỹ của cổng sắt được đánh giá theo tổng quan công trình bởi không có loại cổng bằng sắt nào đứng một mình cả. Một cổng sắt nghệ thuật đẹp nhưng lại không phù hợp thì tuyệt đối không nên sử dụng bởi nếu sử dụng sẽ chỉ làm mất đi giá trị của công trình và thiếu tính thẩm mỹ.

Vì vậy mà chúng tôi đòi hỏi khắt khe với các mẫu thiết kế của mình để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất cho các công trình.

>>XEM THÊM: Lưu ý không được QUÊN khi làm cửa cổng sắt Đà Nẵng TẠI ĐÂY

 

Cổng sắt mỹ thuật tại Đà Nẵng

 

2. Mức độ an toàn của cổng sắt nghệ thuật

Có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc liên quan đến độ an toàn của cổng sắt nghệ thuật. Nhiều người thường nghĩ rằng các đường nét hoa văn, họa tiết mảnh mai thường chỉ để trang trí có mức độ an toàn thì không được đảm bảo.

Nhưng sự thật thì không phải vậy, khi thiết kế các kiến trúc sư tại Đông Dương đã tính toán một cách kỹ lưỡng từ kết cấu đến liên kết giữa các chi tiết, các đường cong hay độ uốn sao cho phù hợp nhất.

Bản thân một sản phẩm cổng bằng sắt là sự lắp ghép các chi tiết rời rạc để trở thành một sản phẩm mỹ thuật hoàn chỉnh. Chính vì vậy, người thợ sắt cần tuân thủ hoàn toàn vị trí của các chi tiết đồng thời tạo ra sự chắc chắn cho các liên kết.

Nhưng không phải người thợ nào cũng làm được vậy, vừa phải am hiểu bản vẽ vừa phải có kinh nghiệm trong thi công lắp đặt.

Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm cổng sắt nghệ thuật của công ty Đông Dương. Tìm đến chúng tôi là tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo của các ý tưởng thiết kế và kỹ thuật thi công chuyên nghiệp trong cùng một sản phẩm. Chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cần của quý khách hàng.

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

3. Công ty thiết kế và thi công cổng ngõ sắt đẹp Đà Nẵng tốt nhất

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt mỹ thuật là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp bởi Đông Dương. Là công ty có thâm niên lâu năm trong nghề, có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, kết hợp với những kinh nghiệm vốn có cùng sự sáng tạo không ngừng nghĩ, Đông Dương luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm cổng sắt nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Những sản phẩm của Đông Dương là sự kết hợp giữa ý tưởng của khách hàng cùng sự tư vấn tận tình các giải pháp thiết kế cổng sắt nghệ thuật thẩm mỹ nhất và phong thủy nhất từ các kiến trúc sư hàng đầu hiệu nay. Vì vậy mà các sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại giá trị mỹ thuật rất lớn cho công trình.

Không chỉ là đơn vị thiết kế, chúng tôi còn có xưởng gia công riêng với đầy đủ phương tiện máy móc tiên tiến nhất, khách hàng có thể đến tận nơi xem xét quá trình thi công, đảm bảo về chất lượng và đặc biệt giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các nơi khác. Do đó, chúng tôi bảo hành tất cả sản phẩm của công ty trong vòng 12 tháng, đảm bảo sản phẩm sử dụng lâu dài và bền vững nhất.

Đông Dương là thương hiệu uy tín trên toàn quốc trong lĩnh vực thiết kế và thi công cổng sắt nghệ thuật chuyên nghiệp. Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Bền vững là điều chúng tôi luôn tâm niệm và hướng tới cho khách hàng. Các dịch vụ thiết kế và thi công của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi những giá trị mà chính các sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0935 252 944 để có được những mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp và dịch vụ tốt nhất.

>> XEM NGAY: Mẹo “nhỏ mà có võ” khi vệ sinh cửa cổng sắt Đà Nẵng TẠI ĐÂY

 

Bình luận facebook