Cửa Sắt

3 bước làm cửa cổng sắt “đẹp không tì vết” tại Đà Nẵng

Thứ hai,13/11/2017
3059 Lượt xem

Cửa cổng sắt Đà Nẵng được ưa chuộng trong các công trình hiện nay, với những mẫu mã đa dạng và phong phú mang đến mẫu cửa cổng nhà đẹp an toàn, thẩm mỹ, đồng thời mang đến những cá tính và phong cách độc đáo, ấn tượng cho mỗi công trình.

Cửa cổng sắt đẹp đơn giản là sản phẩm được gia công dựa trên các nguyên liệu chính là sắt, sắt đặc, sắt hộp, sắt phi,… Cửa cổng được thiết kế với kiểu dáng đẹp đáp ứng được các yêu cầu thông số kỹ thuật, độ an toàn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hài hòa khi đưa vào sử dụng.

Từ các công trình như nhà riêng cho đến những khu Resort, khu nghỉ dưỡng, từ biệt thự cá nhân đến những khách sạn sang trọng, từ quán Café đến các nhà hàng ăn uống, từ các khu triển lãm đến các công viên, khu vui chơi giải trí,… cổng sắt đẹp luôn an toàn, độc đáo lôi cuốn và ấn tượng cho mỗi công trình.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ chế tạo, và bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân thì các vật liệu thô, cứng như: Sắt, đá, thép, gang,... trở thành một sản phẩm nghệ thuật thẩm mỹ được nhiều người ưa thích và đưa vào làm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Phải kể đến ở đây đó là cổng sắt, không chỉ được làm để chống đỡ, che chắn mà sắt còn làm để trang trí rất đẹp. Có mặt ở hầu hết mọi công trình từ nhà ở dân dụng cho đến các chung cư, biệt thự cao cấp sang trọng. Cổng sắt tạo nên điểm nhấn nhờ vẻ đẹp mềm mại tự nhiên của nó.

 

3 bước làm cửa cổng sắt “đẹp không tì vết” tại Đà Nẵng

 

1. Phân loại cửa cổng nhà đẹp

Dựa vào tính thẩm mỹ của sản phẩm chúng tôi chia cửa sổ sắt thành:

- Cửa cổng đơn giản

Loại cửa này sử dụng ít đường nét hoa văn trang trí, chủ yếu là các đường thẳng, chéo hay đường cong đơn giản. Các đường nét và họa tiết này được lặp đi lặp lại theo tính đối xứng hoặc liên tiếp tạo nên sự chắc chắn mà một sản phẩm bảo vệ như cổng sắt cần phải có.

- Cửa cổng hiện đại đẹp

Được sử dụng khá phổ biến, loại cửa cổng sắt này thì lại dùng ít các đường thẳng hơn mà thay vào đó là là các đường uốn lượn cách điệu của hoa sắt, tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm.

- Cửa cổng sắt mỹ thuật

Đây là một loại hoa sắt nghệ thuật mới, sử dụng các đường nét để biến cổng sắt trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự và có tính thẩm mỹ rất cao thay vì sử dụng như một sản phẩm gia công thông thường.

Tại sao nên sử dụng cửa cổng sắt?

- An toàn

Vì sắt là vật liệu cứng rắn, chịu được nhiệt độ cao, chống lực tốt nên tránh được đột nhập của bọn trộm cắp.

- Khác biệt

Vì sắt dễ tạo hình nghệ thuật nên có thể tạo ra rất nhiều kiểu dáng, hoa văn đẹp, độc và lạ nên tạo sự khác biệt cho mỗi công trình

- Sang trọng và thẩm mỹ

Cửa cổng sắt là sự tương phản nghệ thuật của sự mạnh mẽ trong chất liệu sắt và những hoa văn uốn cong mang nét mềm mại làm nên một sản phẩm không chỉ đẹp với kiểu dáng đầy thẩm mỹ mà còn sang trọng và đẳng cấp cho mọi công trình.

- Dễ dàng vệ sinh

Cửa cổng sắt giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhờ lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng hoặc cũng có thể nổ bật hơn theo năm tháng bằng cách sơn lại những gam màu mà bạn yêu thích.

>>XEM THÊM: Làm cổng sắt Đà Nẵng vừa xinh xắn vừa tiết kiệm tiền ở đâu? TẠI ĐÂY

 

3 bước làm cửa cổng sắt “đẹp không tì vết” tại Đà Nẵng

 

2. 3 bước để làm nên một bộ cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp

- Thiết kế cửa cổng sắt

Với bất kỳ một sản phẩm nào của chúng tôi đều được thiết kế, bởi các nhà thiết kế hàng đầu có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công cửa cổng sắt đẹp. Vì vậy mà các sản phẩm làm ra luôn mang giá trị và bản sắc riêng biệt, bạn sẽ không tìm thấy được ở bất kỳ một đơn vị nào khác.

Khi thiết kế một mẫu cửa cổng sắt cần lưu ý đến các đường nét và họa tiết sao cho phù hợp nhất với không gian xung quay, vì các sản phẩm hoa sắt thường không đứng biệt lập mà sẽ kết hợp với các chi tiết trang trí khác. Ví dụ: Với một mẫu thiết kế cửa cổng sắt cổ điển rất đẹp nhưng lại được đặt trong một ngôi nhà hiện đại, như vậy là không phù hợp.

- Sản xuất

Sau khi có một bản vẽ thiết kế phù hợp nhất tiếp đến là một công đoạn rất quan trọng, công đoạn này quyết định sự thành bại của sản phẩm đó là sản xuất. Với các sản phẩm khác nhau thì sẽ có những quy trình sản xuất khác nhau.

+ Với sắt đúc thì công đoạn quyết định đó là làm khuôn cho sản phẩm. “Một chiếc khuôn đẹp sẽ làm ra một sản phẩm sắt đúc đẹp”.

+ Còn đối với sắt uốn thì công đoạn quan trọng nhất đó là công đoạn định hình cho sản phẩm. Không giống như sắt đúc, sắt uốn tốn nhiều công sức hơn, đòi hỏi kỹ thuật của người thợ cao hơn và đương nhiên sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.

- Thi công

Đây là công đoạn cuối cùng quan trọng không kém các bước trên bởi tính cẩn thận và chi tiết của nó. Người thợ thi công cửa cổng sắt không chỉ cần kỹ thuật mà còn cần rất nhiều kinh nghiệm, đọc hiểu bản vẽ để thi công lặp đặt hoàn thiện tốt nhất cho công trình.

 

3 bước làm cửa cổng sắt “đẹp không tì vết” tại Đà Nẵng

 

3. Tại sao bạn nên chọn làm cổng sắt Đà Nẵng của công ty Đông Dương?

Bạn thấy rất ưng ý với mẫu cửa cổng làm bằng sắt, bạn muốn thiết kế và làm cổng sắt y như mẫu đó, hoặc bạn đang muốn thiết kế cho mình một cổng sắt đẹp theo ý tưởng riêng của bạn.

Hay bạn đang muốn tìm đơn vị để tư vấn thiết kế cho mình một mẫu cửa cổng sắt phù hợp với không gian sống của mình. Mà hiện nay có rất nhiều đơn vị, nhà xưởng thiết kế và thi công cổng sắt. Bạn đang phân vân để lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế, thi công cổng bằng sắt uy tín và chất lượng.

Chúng tôi - Công ty Đông Dương tự tin đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Chúng tôi đã và đang thiết kế, xây dựng cho hàng triệu công trình quy mô trên cả nước, chúng tôi luôn tự hào đã tạo được niềm tin tới tất cả các khách hàng của mình.

Bạn đã biết đến chúng tôi với lĩnh vực thiết kế thi công cổng sắt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cổng sắt Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khác, chúng tôi đã tích lũy cho mình những kiến thức quý báu trong quá trình làm cửa cổng,… Nên chúng tôi nắm bắt được các mẫu, kiểu dáng đẹp, chuẩn và chất lượng cùng với việc ứng dụng nó vào trong các công trình hợp lý nhất.

Điều đặc biệt là chúng tôi có xưởng sản xuất riêng chuyên thiết kế và thi công những mẫu cửa cổng đẹp đơn giản. Với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, nghệ nhân, thợ thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tân tâm, nhiệt huyết luôn đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của quý khách hàng.

Không chỉ sản phẩm cổng sắt mà tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn chiếm được sự ưu ái của các khách hàng. Vậy thì tại sao bạn lại không để chúng tôi xây dựng niềm tin cho bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc nhất. Nào hãy gọi cho chúng tôi ngay theo hotline 0935 252 944.

>>XEM THÊM: Tuyệt chiêu chọn cơ sở làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp hết ý TẠI ĐÂY

Bình luận facebook