Cửa Sắt

Làm cổng sắt Đà Nẵng vừa xinh xắn vừa tiết kiệm tiền ở đâu?

Thứ ba,31/10/2017
1486 Lượt xem

Đã xa rồi vẻ đẹp bình dị thôn quê, thay vào đó những nhà phố đã phát triển và được “khoác” áo mới bộ cổng sắt Đà Nẵng hiện đại, trẻ trung, được trang trí bằng những hoa văn tinh tế, mang phong cách hiện đại, cách tân, phù hợp với xu thế và thẩm mỹ hiện nay. Nếu trước đây, chúng ta làm cổng sắt đơn giản hoặc bông gang đúc cầu kỳ thì giờ đây, cổng ngõ sắt đẹp được thiết kế chi tiết, sang trọng và sản xuất bằng công nghệ hiện đại.

Thiết kế cổng sắt có vai trò rất quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Theo phong thủy, nhà ở có hướng cổng sắt tốt sẽ đón được khí tốt vào nhà. Vì vậy, gia chủ nên tìm được phương có cổng tốt để luôn nhận được phúc và tránh được họa.

Lưu ý thêm, nên chọn thiết kế cổng sắt vừa đẹp vừa phù hợp tính cách, thẩm mỹ của chủ nhà. Khi thiết kế cổng sắt, bạn cũng phải dựa vào mệnh quái của chủ nhà để xem xét lấy hướng cửa cổng sắt vào cho phù hợp, tốt nhất là được hướng cổng sắt sinh cho trạch, trạch sinh cho mệnh quái của gia chủ.

1. Tìm hiểu quá trình làm cổng ngõ sắt đẹp từ A - Z

Nếu so về độ bóng và sáng thì cổng gỗ, Inox chiếm ưu thế hơn, nhưng xét về độ tinh xảo của các cụm hoa văn hay sự kết cấu phức tạp của các chi tiết trong một sản phẩm thì đó là thế mạnh của sắt.

Thứ nhất, sắt có độ dẻo cao, đây là yếu tố giúp các nghệ nhân tạo nên các bộ cổng sắt có hoa văn trang trí tinh xảo, có thể thực hiện các chi tiết nhỏ và đảm bảo không hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Cửa cổng trước đây chỉ làm các chất liệu như nhôm, gỗ nhưng giờ đây khi thay thế bằng sắt, những chiếc cổng sắt dường như cuốn hút hơn bởi những chi tiết thẩm mỹ đặc trưng của sắt mang lại. Vấn đề then chốt là sự sáng tạo và kinh nghiệm của những nghệ nhân để cho ra đời những chiếc cổng sắt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Việc thiết kế cổng đẹp phù hợp với kiến trúc của căn nhà cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Màu sắc, kiểu dáng, kích thước phụ thuộc vào không gian và vị trí nơi đặt cổng sắt. Cổng sắt có kiểu dáng cổ mang phong cách châu Âu phù hợp với các ngôi nhà vườn hay các biệt thự, Villa.

Những mẫu cổng đẹp hiện đại có thể dùng cho các ngôi nhà phố, nhà nhỏ. Đối với cửa cổng sắt thì vấn đề thiết kế là điều quan trọng hàng đầu ngoài các thông số kỹ thuật như kích thước, kết cấu các bộ phận, độ dày của vật liệu thì các chi tiết trang trí và hoa văn luôn được khách hàng quan tâm. Người thiết kế phải có một trình độ chuyên môn nhất định về mỹ thuật và sự sáng tạo mang tính nghệ thuật cao.

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng vừa xinh xắn vừa tiết kiệm tiền ở đâu?

 

Khi thiết kế cổng sắt phải dựa trên những đặc tính liên quan đến sản phẩm như kiến trúc và không gian của vị trí đặt sản phẩm, sự an toàn cho người sử dụng để từ đó quyết định sử dụng vật liệu có độ dày và diện tích phù hợp, dễ thi công đảm bảo cửa cổng sắt có chất lượng cao.

Nếu công đoạn thiết kế quyết định hình dáng thì công đoạn thi công quyết định đến chất lượng của cổng sắt. Mỗi sản phẩm như là một tác phẩm nghệ thuật qua bàn tay những người thợ. Các chi tiết thiết kế được tuân thủ tuyệt đối. Người thợ sẽ phải chọn vật liệu phù hợp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Sắt được cắt thành các chi tiết dựa trên bản vẽ thiết kế, sự chính xác về hình dáng và kích thước đặc biệt được quan tâm. Các chi tiết có sự liên kết với nhau và quyết định đến độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Việc tinh chế các chi tiết mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn trọng của người thợ, chỉ cần một sơ xuất nhỏ sẽ gây khó khăn cho các công đoạn tiếp theo. Thậm chí, nếu xử lý không khéo thì sản phẩm có thể bị loại bỏ.

Hàn gắn chi tiết là một trong những công đoạn quan trọng của quá trình sản xuất sắt mỹ thuật bởi nó ảnh hưởng cả đến độ bền và chất lượng của cổng sắt. Người thợ thực hiện các chi tiết này đòi hỏi tay nghề cao và có mắt thẩm mỹ.

Quá trình tinh chế sản phẩm là công đoạn khá quan trọng trong sản xuất. Người thợ phải có tính kiên nhẫn, thao tác tỉ mỉ, thận trọng trong từng chi tiết. Công đoạn này cũng gần như là kiểm tra lỗi của các công đoạn trước.

Việc pha màu và sơn tuy thao tác nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi người thợ quan sát kỹ đến từng chi tiết. Màu sơn phủ thường có màu đen, màu đồng hoặc màu nhũ và tùy theo từng loại sản phẩm để dùng màu sơn thích hợp.

Giống như một số sản phẩm đặc trưng khác công đoạn cuối cùng của sản phẩm là lắp đặt khi thực hiện phải đạt một số yêu cầu nhất định như gắn đúng vị trí, đảm bảo độ chắc chắn của sản phẩm.  

>>XEM THÊM: Gợi ý nơi gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng “xinh đến ngẩn ngơ” TẠI ĐÂY

2. Nên làm cửa cổng sắt Đà Nẵng ở đâu vừa xinh xắn vừa tiết kiệm tiền?

Làm cổng sắt đẹp đang được rất nhiều người quan tâm bởi sự quan trọng, cần thiết không thể thiếu của lĩnh vực này. Cho dù là một nhà phố đơn giản hay biệt thự cao cấp sang trọng thì phương án thiết kế cần phải được cân nhắc một cách kỹ lưỡng, vì bất kỳ một sai sót nào cũng sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến ngôi nhà.

Thi công cổng sắt đều bị chi phối bởi ba yếu tố chính đó là Công năng - Thẩm mỹ - Phong thủy, cả ba yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp không chỉ là kiến trúc bên ngoài mà còn ảnh hưởng rất lớn đến nội thất bên trong của ngôi nhà.

Chúng tôi luôn biết cách kết hợp các yếu tố đó một cách hài hòa và hoàn hảo nhất, để đem lại cho gia chủ một không gian thư thãi, thoải mãi, đầm ấm và không kém phần sang trọng.

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng vừa xinh xắn vừa tiết kiệm tiền ở đâu?

 

Sản phẩm

Tất cả các bộ cửa cổng sắt Đà Nẵng trước khi bàn giao cho khách hàng đều được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo công trình sau khi được hoàn thành sẽ được sử dụng một cách tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất. Và quan trọng là tính chuyên nghiệp trong từng sản phẩm không lẫn với ai, đó là quyền tác giả.

Chuyên nghiệp

Là một công ty làm cửa cổng sắt hàng đầu với các kiến trúc sư tài giỏi chúng tôi luôn biết cách tháo gỡ những khó khăn của công trình, cũng như vướng mắc của khách hàng một cách tốt nhất.

Nhân lực

Với nguồn nhân lực lớn mạnh với các kiến trúc sư chuyên nghiệp được đào tạo từ bài bản được khẳng định qua những công trình chất lượng, và được chủ đầu tư yêu mến.

Tận tâm

Là một trong những ca từ mà khách hàng đã nhận xét về chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sáng tạo và nhiệt huyếtvới công trình, với chính đứa con mình tạo ra để đem lại cho gia chủ một công trình đáng mơ ước của mình cùng với phong cách riêng biệt của chủ đầu tư.

Đảm bảo

Hồ sơ tư vấn gia công cổng sắt của chúng tôi luôn đảm bảo:

+ Về thẩm mỹ chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thi công cổng sắt hợp lý nhất đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Về phong thủy theo mệnh và tuổi của gia chủ chúng tôi sẽ tư vấn vị trí, kiểu dáng cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ để đưa ra phương án phù hợp cho ngôi nhà đem lại vượng khí và sự thịnh vượng cho gia chủ về sau.

+ Về công năng sử dụng, sử lý một cách triệt để, thỏa mãn với nhu cầu sử dụng và nâng cao giá trị cho ngôi nhà.

Tiết kiệm

Báo giá cổng sắt hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các dịch vụ khác đi kèm thì khách hàng sẽ không cần phải băn khoăn về giá cả khi lựa chọn chúng tôi.

Trách nhiệm

Sau khi hoàn tất và bàn giao hồ sơ cho khách hàng công việc của chúng tôi vẫn chưa dừng lại ở đây. Trong quá trình thi công, chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát công trình định kỳ để đảm bảo việc thi công xây lắp theo đúng hồ sơ thiết kế, theo đúng quyền tác giả.

>>XEM THÊM: Gia công cổng sắt Đà Nẵng đẹp “hút ngàn like cộng đồng mạng” TẠI ĐÂY

Bình luận facebook