Cửa Sắt

Gợi ý nơi gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng “xinh đến ngẩn ngơ”

Thứ ba,24/10/2017
1598 Lượt xem

Cổng sắt Đà Nẵng được hiểu một cách đơn giản là các loại cổng được làm bằng chất liệu chính là sắt. Vật liệu này được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với cánh cổng sắt đẹp mọi công trình trở nên sang trọng, thẩm mỹ và nghệ thuật hơn. Cổng ngõ bằng sắt mang lại một cái nhìn mới mẻ cho các sản phẩm làm từ sắt và nó có rất nhiều nhiều kiểu dáng đẹp.

Ngày nay việc sử dụng cổng sắt cho ngôi nhà không chỉ để bảo vệ, giữ gìn tài sản cho gia đình mình mà người ta còn chú ý nhiều hơn đến đó là giá trị thẩm mỹ cho mỹ quan của ngôi nhà. Đúng vậy khi ngôi nhà của bạn được bao bọc bởi cửa cổng sắt, chỉ cần nhìn ở ngoài thôi đã thấy được sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà, đồng thời làm tăng giá trị cho ngôi nhà của gia chủ.

Cửa cổng sắt là một trong những sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng sản phẩm được gia công từ sắt. Các sản phẩm cửa cổng sắt đã xóa bỏ đi suy nghĩ thô sơ, mộc mạc với hình ảnh của cửa cổng cổ điển trước kia. Cửa cổng sắt là một giá trị nghệ thuật cho ngôi nhà, vì nó không chỉ bảo vệ an toàn xung quanh ngôi nhà mà nó còn tạo nên sự sang trọng, hiện đại cùng nét nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt đang là dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay. Làm cửa cổng sắt uy tín, chất lượng sẽ giúp quý khách hàng hài lòng và yên tâm hơn từ về chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.

 

Gợi ý nơi gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng “xinh đến ngẩn ngơ”

 

1. Tại sao bạn nên chọn sử dụng cánh cổng sắt đẹp?

- Dựa và những đặc tính và ưu điểm của sắt mà các đơn vị gia công có thể dễ dàng tạo hình, uốn dẻo, đúc, hàn,… với nhiều hình dáng và độ cứng đa dạng phong phú làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Các sản phẩm được làm từ sắt kết hợp với công nghệ phu sơn hiện đại có độ bền rất cao trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt nhất.

- Do sắt là kim loại cứng có nhiệt độ nóng chảy xác định nên dễ dàng uốn dẻo tạo hình nên rút ngắn thời gian thi công đáng kể cho công trình.

- So với các loại vật liệu khác thì cửa cổng được làm từ sắt có giá thành rẻ hơn rất nhiều do tiết kiệm được chi phí nhân công, đồng thời nguồn nguyên liệu cũng rất ổn định.

- Không giống như cổng gỗ hay các loại vật liệu khác, cổng bằng sắt có thể dễ dàng thay đổi về kiểu dáng hay có thể bảo trì bảo dưỡng một cách dễ dàng.

Những mẫu cửa cổng sắt đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay không chỉ ở các ngôi biệt thự cổ điển, sang trọng mà còn được sử dụng rất nhiều cho các ngôi nhà phố, hay các công trình công cộng,…

Cổng hiện đại đẹp rất được ưa chuộng vì có hình thức đẹp, mẫu mã đa dang, phong phú giúp tô điểm và làm tăng giá trị cho ngôi nhà. Ngoài ra, sắt còn được phủ lớp sơn tĩnh điện để gia tăng độ bền cho sản phẩm và giúp bề mặt mịn, màu sắc đẹp, bắt mắt. Loại cổng sắt này phù hợp với mọi phong cách ngôi nhà từ cổ điển, hiện đại, cho nhà mặt phố, biệt thự, công viên.

Không có chất liệu nào có thể sánh bằng cổng sắt về sự mỹ thuật, tinh xảo. Cổng sắt được trang trí những họa tiết cuộn xoắn tinh xảo, hoa lá cầu kỳ, tỉ mỉ rất bắt mắt. Không khó để bạn có thể tìm thấy những mẫu cổng sắt đẹp mỹ thuật trên mạng, Poster hoặc tại các công ty chuyên thiết kế về cổng sắt. Tuy nhiên, lựa chọn kiểu mẫu, sản phẩm nào phù hợp với ngôi nhà, biệt thự lại không hề dễ dàng chút nào.

Cổng ngõ đẹp sẽ tôn vinh ngôi nhà của bạn nếu bạn tinh tế lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hài hòa, phá cách, ngược lại, nó sẽ trở thành “thảm họa” nếu bạn lựa chọn thiếu nghệ thuật. Hãy tham khảo những mẫu cổng sắt của Đông Dương để lựa chọn những mẫu cửa cổng sắt tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

>>XEM NGAY: Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp khiến bạn “mê như điếu đổ”

2. Dịch vụ thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp nhất ở đâu?

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt là một trong những dịch vụ tiêu biểu của công ty Đông Dương. Với các sản phẩm chất lượng khẳng định thương hiệu Đông Dương trong việc thiết kế thi công các sản phẩm sắt nghệ thuật.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến thi công sản xuất rồi lắp đặt, chúng tôi làm nên tên tuổi của mình bằng chính những công trình chất lượng mà chúng tôi thực hiện. Hãy đến với công ty Đông Dương để tìm thấy sự hài lòng trong các sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

Gợi ý nơi gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng “xinh đến ngẩn ngơ”

 

Quy trình thiết kế thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng của Đông Dương:

- Sau khi nhận được nhiệm vụ từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ đếm kiểm tra kích thước thực tế, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu cổng sắt đẹp phù hợp nhất.

- Sau đó, nhân viên kinh doanh sẽ soạn các điều khoản hợp đồng cần thiết và báo giá chi tiết dựa trên số liệu thực tế.

- Sau khi hợp đồng được ký, các kiến trúc sư tại Đông Dương sẽ bắt tay vào thiết kế các đường nét, hoa văn họa tiết và gửi bản vẽ thiết kế đến cho khách hàng. Bản vẽ được gửi dưới định dạng 2D hoặc 3D tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

- Khi đã chốt được mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, thi công, lắp đặt theo đơn đặt hàng.

- Công việc của chúng tôi vẫn chưa hoàn thành sau khi hoàn thiện công trình. Công ty Đông Dương là đơn vị duy nhất bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời cho các sản phẩm cổng sắt.

Có phải đơn vị nào, doanh nghiệp nào cũng đều có thể mang dịch vụ thiết kế thi công cửa cổng sắt cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thỏa mãn? Nếu bạn có suy nghĩ này thì hoàn toàn sai lầm.

Mà chỉ có những đơn vị, doanh nghiệp có chuyên môn, có tay nghề, có sự sáng tạo, và kinh nghiệm thực tế cùng sự nhạy bén trong tư duy, thấu hiểu mong muốn và yêu cầu của khách hàng thì mới có thể mang được đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo được. Một trong những doanh nghiệp làm tốt được điều này đó là công ty Đông Dương.

Được biết đến với thương hiệu Đông Dương, công ty chúng tôi đã gắn tên của mình trên hàng ngàn công trình khắp cả nước từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, với những mẫu cổng sắt đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, mầu sắc, phong cách,… phù hợp với mọi công trình, mọi cá tính.

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công cổng sắt uy tín và chất lượng thì hãy đến với công ty Đông Dương. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Dịch vụ làm cổng sắt của chúng tôi có gì khác biệt?

Khỏi phải nói đến chất lượng sản phẩm tại công ty Đông Dương vì chất lượng là yếu tố số 1 tạo nên sự thành công của chúng tôi. Với phương châm “Chất lượng trong mọi dịch vụ” như chất lượng trong dịch vụ gia công cửa sắt, chất lượng trong gia công các sản phẩm cửa cổng sắt đẹp, chất lượng trong sử dụng và chất lượng trong phục vụ,…

Và cũng từ chính điều này luôn là hướng phấn đấu và cố gắng để chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng sắt rất độc đáo, đặc sắc, riêng biệt theo cá tính và phong cách cho mỗi gia chủ.

Với mẫu cổng sắt đẹp đơn giản tại công ty chúng tôi mang giá trị thẩm mỹ cao, nó làm toát lên vẻ đẹp không chỉ riêng cho cửa cổng sắt mà còn hài hòa, phù hợp với không gian ngoại thất. Vì chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, thợ gia công được khách hàng đánh giá là là Top đi đầu trong ngành thiết kế thi công cửa cổng sắt.

Vì vậy dịch vụ thiết kế thi công cổng ngõ sắt ở công ty chúng tôi luôn có sự mới mẻ, sáng tạo và ngày càng độc đáo hơn, ấn tượng hơn. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0935 252 944 để được tư vấn, hỗ trợ thêm bạn nhé!

>>XEM NGAY: Làm cổng sắt Đà Nẵng kiểu này ai không “phát mê” mới lạ

Bình luận facebook