Cửa Sắt

Làm cổng sắt Đà Nẵng kiểu này ai không “phát mê” mới lạ

Thứ bảy,21/10/2017
1281 Lượt xem

Cổng sắt Đà Nẵng là thành phần không thể thiếu của ngôi nhà. Ngoài tác dụng che chắn, bảo vệ, nó còn có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp, tăng giá trị cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cổng ngõ đơn giản đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều kiến trúc sư cũng như của các chủ đầu tư trong thiết kế nhà ở.

Với độ bền vững cùng nhiều kiểu mẫu hoa văn tinh xảo, đa dạng, cổng ngõ bằng sắt đáp ứng được mọi yêu cầu về an ninh cũng như tính thẩm mỹ cao. Cửa cổng sắt không giống như cổng thường, nó được rèn đúc kỹ lưỡng để tạo ra những đường nét, hoạ tiết hoa văn theo ý muốn.

Ngoài ra, các sản phẩm cửa cổng sắt tại công ty chúng tôi còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện để gia tăng độ bền cho sản phẩm. Cánh cổng sắt là sự kết hợp giữa kim loại và nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp vững chắc nhưng không kém phần mềm mại và duyên dáng.

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng kiểu này ai không “phát mê” mới lạ

 

1. Vì sao bạn nên gia công cổng ngõ đơn giản đẹp?

Những giá trị mà một sản phẩm cổng sắt mang lại

- Đối với công trình

Cổng sắt như một lớp vỏ bảo vệ bên ngoài của công trình. Khi nhìn vào bất kỳ một công trình nào, điều đầu tiên mà người ta nhìn thấy đó là cổng sắt. Trước đây, bao quanh các công trình chỉ là những cổng thông thường vừa hạn chế tầm nhìn vừa thô lại vừa xấu. Nhưng hiện nay với các mẫu cổng sắt mỹ nghệ công trình như khoác lên một bộ áo mới vừa đắt tiền vừa sang trọng hơn.

- Đối với chủ đầu tư

Mọi chủ đầu tư đều sẽ rất hài lòng về các sản phẩm nghệ thuật này bởi một điều đơn giản là ai cũng yêu thích cái đẹp. Khi kiến thức, sự hiểu biết của con người tăng lên thì sự yêu cầu về thẩm mỹ cũng tăng theo vì vậy mà nghệ thuật, cái đẹp là những gì mà con người luôn hướng tới.

- Đối với tổng quan kiến trúc đô thị

Cổng sắt góp phần làm đa dạng các phong cách thiết kế, đưa thiết kế kiến trúc ngày càng phát triển hơn với những phong cách thể hiện mới, hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cho công trình. Không những vậy, cổng sắt còn tô điểm cho các công trình, giúp cho kiến trúc công trình trở lên hoàn hảo hơn.

So với các sản phẩm cổng thông thường, cổng sắt thực sự tạo lên sự khác biệt. Mỗi sản phẩm cổng sắt là sự phát triển trong cách tư duy tìm tòi, sáng tạo trong thiết kế, hoàn thiện kỹ năng trong sản xuất, thi công để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Vì sao bạn nên chọn cổng ngõ sắt thay vì một cổng thông thường?

- Mức độ bảo vệ

Nếu bạn nghĩ là cổng sắt bảo vệ không tốt bằng một cổng thông thường thì chúng tôi khẳng định là điều đó hoàn toàn sai. Khi thiết kế ra một sản phẩm cửa cổng sắt các nhà thiết kế tại Đông Dương đã tính toán sự liên kết, kết cấu, độ bền một cách tốt nhất phù hợp cho sử dụng.

- Giá thành

Đương nhiên một sản phẩm cửa cổng sắt có giá đắt hơn các sản phẩm cổng thông thường nhưng giá trị thẩm mỹ mang lại thì lớn hơn rất nhiều.

- Giá trị thẩm mỹ

Chắc chắn đối với một sản phẩm cổng sắt đẹp thì tính thẩm mỹ sẽ lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm cổng thông thường. Thay vì các hoa văn họa tiết thông thường, được lặp đi lặp lại một cách đơn điệu thì tổng thể cho đến từng chi tiết của một mẫu cổng ngõ đẹp luôn tạo lên được sự tinh tế, cuốn hút.

>>XEM TIẾP: Thêm 1 cách sử dụng cửa cổng tự động Đà Nẵng cực “chuẩn” TẠI ĐÂY

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng kiểu này ai không “phát mê” mới lạ

 

2. Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng ở đâu độc đáo nhất?

Nhu cầu làm cổng đẹp đơn gỉn ngày càng cao, chính vì vậy mà có rất nhiều các doanh nghiệp, nhà xưởng ra đời để cung cấp dịch vụ thiết kế thi công cửa cổng sắt. Nhưng trong số các doanh nghiệp, đơn vị đó thì chỉ có số ít doanh nghiệp có thể mang đến được cho khách hàng sự hài lòng và sản phẩm chất lượng.

Một trong những doanh nghiệp vừa đảm bảo uy tín và chất lượng đó chính là công ty Đông Dương. Được biết đến là một địa chỉ tin cậy nhất ở Đà Nẵng trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa sắt và một trong những sản phẩm phải kể đến đầu tiên đó là cổng sắt.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt hầu như được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, vì thấy được những ưu điểm vượt trội của cửa cổng sắt mang lại như: Thoáng mát, mang đến cho môi trường trong lành và sạch sẽ hơn, an toàn, và có giá trị thẩm mỹ cao, nó còn phù hợp ở mọi công trình, làm cho công trình đó thêm sinh động, quyến rũ hơn.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng?

Làm sao sản phẩm của công ty Đông Dương lại được các khách hàng đánh giá cao như vậy? Rất đơn giản Bởi vì chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm cửa cổng sắt khác biệt về mẫu mã, chất lượng, giá cả, và phù hợp với không gian và cá tính cho gia chủ. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc tìm tòi, sáng tạo để thiết kế ra những mẫu sản phẩm độc đáo và ấn tượng.

Các mẫu cổng nhà đẹp hiện đại tại công ty chúng tôi đều được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vì sản phẩm ở công ty chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, và mỗi một sản phẩm cho mỗi công trình đều có những cá tính, sự khác biệt thể hiện đúng vai trò của nó, và thể hiện được phong cách của gia chủ.

Là đơn vị đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, cùng với phương châm “Cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất” chúng tôi đã không ngừng nâng cao tay nghề, sự hiểu biết và lựa chọn những nguyên vật liệu đầu vào chất lượng.

Đồng thời, gia công phải đúng theo quy trình để đảm bảo chất lượng tốt cao. Chính vì vậy mà các sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ rất lâu lên đến 50 năm

Các sản phẩm tại công ty chúng tôi không chỉ an toàn, thẩm mỹ, độc đáo mà nó còn có giá cả rất hợp lý, giá của các sản phẩm ở Đông Dương được coi là giá cạnh tranh nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng nhất về các sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0935 252 944 để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Và cùng chúng tôi mang đến cho gia đình bạn một không gian hoàn hảo nhất bằng dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt sắt đẹp giá rẻ bạn nhé!

>>XEM TIẾP: Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp khiến bạn “mê như điếu đổ” TẠI ĐÂY

Bình luận facebook