Cửa Sắt

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp khiến bạn “mê như điếu đổ”

Thứ năm,19/10/2017
1447 Lượt xem

Một ngôi nhà với không gian ngoại thất cực kỳ ấn tượng và sang trọng luôn thu hút bất kỳ ai khi nhìn ngắm ngôi nhà hay chỉ là đi ngang qua mà thôi. Những chiếc cửa cổng sắt Đà Nẵng không chỉ tô điểm mà còn làm đẹp hơn, thẩm mỹ hơn, nhằm tăng giá trị cho ngôi nhà. Cửa cổng đẹp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hơn làm tăng sự lựa chọn khác nhau cho các gia chủ.

Hiện nay, thiết kế cửa cổng đẹp không chỉ còn được sử dụng trong các biệt thự hay những ngôi nhà có sân vườn rộng mà còn được sử dụng trong cả những ngôi nhà phố. Trong điều kiện nhà phố chật hẹp, khó tìm được diện tích đất đủ rộng dành cho các giàn cây cối. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tô điểm, làm mát ngôi nhà bằng chiếc cổng sắt đẹp mềm mại, duyên dáng.

Cửa cổng sắt là những sản phẩm tuyệt vời làm từ sắt, giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp bằng những mẫu cổng sắt đẹp mới nhất trong năm được cung cấp bởi Đông Dương. Cửa cổng sắt sắt cùng với các sản phẩm khác được làm từ sắt đang trở thành xu thế thịnh hành nhất hiện nay.

Không ai có thể phủ nhận những ưu điểm mà một sản phẩm sắt mang lại về cả thẩm mỹ và mức độ an toàn của những sản phẩm làm từ sắt. Không chỉ vậy, nó còn luôn tạo được ấn tượng ngay trong cái nhìn đầu tiên bởi sự sáng tạo, độc dáo trong các đường nét, sự mềm mại, tinh tế trong từng chi tiết.

Sẽ rất dễ dàng thích thú khi nhìn vào một mẫu cổng sắt đẹp bất kỳ nào của công ty Đông Dương bởi đó“Không chỉ là sắt mà còn là một tác phẩm nghệ thuật”.

 

Thêm 1 cách sử dụng cửa cổng tự động Đà Nẵng cực “chuẩn”

 

1. Có nên sử dụng cửa cổng đẹp hay không?

Cửa cổng bằng sắt là một chi tiết không thể thiếu đối với thiết kế ngoại thất, làm toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của một ngôi nhà hiện đại. Vừa là nơi chuyển tiếp giữa không gian bên trong và bên ngoài, vừa thể hiện sự kết hợp giữa công năng và thẩm mỹ của sản phẩm.

Cổng sắt đẹp đóng vai trò kết nối chặt chẽ về mặt thị giác, làm tăng tính thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Có nhiều chất liệu để làm nên chiếc cổng, song với độ bền chắc lại dễ thi công nên cổng sắt luôn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả.

Bên cạnh chức năng bảo vệ ngôi nhà, với những thiết kế nghệ thuật và tinh xảo, các thanh sắt uốn lượn được gia công bằng tay lẫn máy - Sắt mỹ thuật hay sắt nghệ thuật, thì cổng sắt không chỉ mang đến một công trình kiến trúc sang trọng mà còn là sự hài hòa với thiên nhiên.

Ngày nay, cửa cổng sắt được sử dụng rộng rãi, nhất là ở nhà phố, biệt thự hoặc những ngôi nhà có lối kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của bộ cổng sắt nằm ở chỗ từng chi tiết đều được tạo hình riêng đảm bảo tính nghệ thuật.

Bên cạnh họa tiết mỹ thuật, gia chủ cũng có thể tự tạo nét riêng cho chiếc cổng bằng việc đặt thiết kế tên cá nhân, huy hiệu gia đình, năm xây nhà hoặc địa chỉ nhà lên sản phẩm.

Hiện nay, cửa cổng nhà có nhiều mẫu mã với tính năng bền chắc, tuy nhiên để bảo quản tốt thì người tiêu dùng phải chọn nhà phân phối sắt có uy tín và chọn những hãng sơn tốt.

Còn hoa văn, màu sắc thì tùy thuộc vào biệt thự hay nhà phố để có lựa chọn phù hợp. Các tông màu phổ biến hiện nay là đen và trắng làm tăng tính sang trọng cho ngôi nhà”.

Một mẫu cổng sắt hoàn hảo sẽ là chiếc cổng đáp ứng phần lớn các nhu cầu mà một ngôi nhà cần có:

- An toàn, thẩm mỹ

Kết hợp với công nghệ uốn, hàn hiện đại, và sự sáng tạo mà những chiếc cổng sắt hiện nay rất đa dạng, cả về mẫu mã lẫn kiểu dáng, vừa đảm bảo an toàn vừa đẹp.

- Bền vững, cá tính

Với vật liệu có chất lượng kết hợp cùng công nghệ sơn cao cấp đã khắc phục được nhược điểm hoen gỉ và bảo vệ cổng trước mọi điều kiện thời tiết.

Để cánh cửa cổng được bền bỉ cần có sự chăm chút kỹ lưỡng ngay từ khâu thiết kế, thi công. Một vài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp chiếc cổng tăng thêm tuổi thọ, độ sáng và bền màu:

Trước tiên, cần xử lý tẩy gỉ triệt để bằng công nghệ phun cát, lót nền bằng lớp sơn tĩnh điện có Màu đen - Độ dày gấp 1,7 lần so với những sản phẩm khác. Tiếp theo, cũng không kém phần quan trọng là lớp sơn tạo màu mà gia chủ yêu thích, sao cho làm nổi bật những đường nét gia công và họa tiết. Cuối cùng là lớp sơn phủ bảo vệ bên ngoài.

Nên chọn loại sơn ba thành phần, được dùng để sơn xe hơi, đảm bảo cho bề mặt sơn hoàn thiện láng mịn và không bị trầy xước. Lớp sơn bảo vệ này còn giữ cho lớp sơn màu bên trong được bền lâu, không phai và luôn nổi bật trước biến đổi của thời tiết.

 

Thêm 1 cách sử dụng cửa cổng tự động Đà Nẵng cực “chuẩn”

 

2. Gia công cổng sắt đẹp Đà Nẵng ở đâu uy tín và chất lượng?

Việc làm cửa cổng sắt rất lợi ích đối với ngôi nhà, tạo cho mỹ quan ngôi nhà thêm lãng mạn, gần gũi thiên nhiên và thẩm mỹ hơn. Để có một bộ cổng sắt đẹp, bạn sẽ phải cần đến một người thợ giỏi, một người thợ có tay nghề và có óc thẩm mỹ.

Chúng tôi công ty Đông Dương hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu đó, ngoài ra đội ngũ thợ thi công của chúng tôi còn có lòng nhiệt huyết, yêu nghề và đều là những người có đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm sắt tuyệt đẹp, đặc biệt trong đó có sản phẩm cửa cổng sắt của chúng tôi.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt đẹp Đà Nẵng chính là một trong những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn nhất. Đến nay chúng tôi đã thiết kế và thi công hàng nghìn cổng sắt đẹp trên các công trình từ công trình mới đến các công trình nâng cấp, sửa chữa,…

Với sự đồng nhất và chuyên nghiệp từ khâu thiết kế trên bản vẽ tời việc thi công thực tế tại công trình đều được các kiến trúc sư và đội ngũ thợ thi công của Đông Dương trực tiếp thực hiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thành có giá trị thẩm mỹ cao nhất và thực sự phù hợp với công trình.

Công ty Đông Dương hiện là đơn vị cửa cổng nhà đẹp tốt nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của mình bởi những gì chúng tôi có:

- Một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

Là một đơn vị thiết kế thi công cửa cổng sắt, chúng tôi có những kiến trúc sư tốt nhất. Họ biết cách làm cho các mẫu cổng sắt trở lên đẹp hơn, phù hợp vớn ngôi nhà của bạn. Đây là sự khác biệt nhất của Đông Dương so với các đơn vị gia công sắt thông thường.

- Một đội ngũ thi công chất lượng

Đội ngũ thợ thi công cổng sắt tại công ty Đông Dương là đội ngũ thi công tốt nhất mà chúng tôi có. Không chỉ am hiểu về các kỹ thuật thi công sắt hàn, rèn, uốn, đúc mà họ có thể đọc hiểu bản vẽ một cách chính xác vì vậy mà các sản phẩm được hoàn thành đạt được độ hoàn hảo như mong muốn.

- Những sản phẩm hoàn hảo

Những mẫu cửa cổng hiện đại mang thương hiệu Đông Dương đã và đang có được sự ưa chuộng và yêu thích của khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá trị thẩm mỹ hoàn hảo thích hợp cho mọi công trình, mọi phong cách thiết kế.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

Thêm 1 cách sử dụng cửa cổng tự động Đà Nẵng cực “chuẩn”

Từ A - Z những điều cần biết để làm cổng sắt Đà Nẵng đẹp

Bình luận facebook