Cửa Sắt

3 tiêu chí chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng “dễ như trở bàn tay”

Thứ ba,10/10/2017
1460 Lượt xem

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng là một bộ phận không thể thiếu của mỗi công trình xây dựng, cho dù là ngôi nhà nhỏ hay lớn, sang trọng hay hiện đại. Tùy thuộc vào kiến trúc của ngôi nhà và Gul thẩm mỹ của mỗi người sẽ lựa chọn những mẫu cổng sắt phù hợp nhất. Cổng nhà đẹp hiện đại là lựa chọn của khá nhiều khách hàng khi tìm đến những sản phẩm cổng sắt đẹp của chúng tôi.

Điều đơn giản muốn nói ở đây đó làm kiểu dáng, đường nét, cách thiết kế hay màu sắc được sử dụng một cách đơn giản. Thay vì những đường nét uốn lượn hình hoa lá thì ta sử dụng các đường thẳng, các thanh dọc, ngang hoặc chéo. Các màu sắc cũng dễ sử dụng hơn sử dụng các màu đơn sắc như trắng, ghi hay đen thay vì các màu nhũ vàng, nhũ bạc.

 

3 tiêu chí chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng “dễ như trở bàn tay”

 

1. Các ưu điểm của cổng nhà đẹp hiện đại

- Cổng sắt bền đẹp theo thời gian

Với công nghệ sơn, hàn hiện đại cùng lớp sơn tĩnh điện hạn chế được tối đa nhược điểm han gỉ của sắt mang đến sản phẩm cổng sắt luôn bền đẹp theo thời gian.

- An toàn cho người sử dụng

Sắt có ưu điểm là bền vững, chắc chắn, độ cứng cao nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài tính thẩm mỹ và độ bền cao cổng sắt với chức năng chính là bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn sử dụng cửa cổng sắt tự động làm nâng cao tính an toàn cao nhất bởi có thể kết hợp các phụ kiện như chuông báo, Camera,... nhờ tích hợp với Motor cửa cổng tự động.

- Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Cổng sắt đẹp là một tác phẩm nghệ thuật cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng. Với công nghệ uốn, hàn, ghép nối và tạo hình của sắt, tạo nên sản phẩm cổng sắt mới lạ trang trọng, tinh tế hoặc những mẫu cổng nhà đơn giản đẹp cũng sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

- Có mẫu mã đa dạng

Cổng sắt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc, và tinh xảo trên từng góc cạnh phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau. Cổng sắt còn dễ gia công với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau như thẳng, cong, chữ S,... tạo nên các sản phẩm mẫu cổng sắt đẹp đa dạng, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

- Phù hợp với mọi công trình

Sắt là kim loại có mặt trong mọi công trình. Vật liệu sắt dễ thi công, tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng nên cổng sắt phù hợp với mọi công trình từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Cổng sắt còn phù hợp thẩm mỹ với các màu sơn phù hợp với màu kiến trúc ngôi nhà của bạn thích hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở, biệt thự, công ty,... giúp tăng lên vẻ sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

- Chi phí thấp

Cổng sắt không bị gỉ sắt hay ăn mòn theo thời gian bởi cổng sắt được sơn tính điện bảo vệ giúp tăng cao tuổi thọ của sử dụng của cửa cổng sắt lên đến vài chục năm giúp tiết kiệm chi phí bảo trì hay thay mới.

>>XEM THÊM: Làm cổng sắt mỹ thuật đẹp “mười phân vẹn mười” tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

 

3 tiêu chí chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng “dễ như trở bàn tay”

 

2. Các tiêu chí khi lựa chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng

- An toàn

An toàn chính là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm vì một chiếc cổng sắt đóng vai trò như tấm lá chắn vững vàng đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như những người sống sau nó.

Về an toàn, cổng sắt được đánh giá khá cao tuy nhiên để chúng thực sự an toàn hơn nữa chúng ta cần lựa chọn kỹ càng hơn từ nguyên liệu chế tạo nên sản phẩm đến công nghệ chế tạo nên nó.

Hãy lựa chọn một mẫu cổng ngõ đẹp được tạo nên từ nguyên liệu sắt thép cao cấp, các chi tiết được cắt bằng máy chính xác cùng công nghệ hàn TIG hoặc MIG tiên tiến bởi chúng có độ bền cao hơn, khả năng chịu lực cơ học tốt hơn.

Khi trực tiếp đi tìm hiểu sản phẩm cổng sắt hãy yêu cầu nhà sản xuất công khai các thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, vật liệu chế tạo, độ dày vật liệu, công nghệ hàn hoặc đúc áp dụng sử dụng,… So sánh các thông tin của sản phẩm này với các sản phẩm tương tự của đơn vị khác trên thị trường trước khi quyết định lựa chọn chiếc cửa cổng sắt nào cho ngôi nhà của mình.

- Hình thức

Theo dòng chảy của thời gian kiến trúc nhà ở hiện đại luôn được chú trọng từng chi tiết từ thiết kế ngoại thất đến nội thất dù là nhỏ nhất. Ngoài tiêu chí chọn cổng sắt an toàn như đã nói ở trên, tiêu chí hình thức cần được chú ý vì tiêu chí này quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngoại thất của một ngôi nhà mới.

Đồng thời, chính chiếc cửa cổng nhà đẹp này cũng là một phần trong việc thể hiện đẳng cấp, cái uy, chất tôi của gia chủ trước những người bạn và hàng xóm láng riềng.

Thị trường cửa cổng sắt ngày nay là tập hợp nhiều dòng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được tạo nên từ các chất liệu như sắt hộp, sắt mỹ thuật, sắt nghệ thuật, sắt định hình,…

Nổi bật trong số đó là những mẫu cổng sắt đẹp được tạo ra từ những thanh sắt hộp hoặc định hình kết hợp sắt mỹ thuật và hoa sắt thành một thể thống nhất với vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Một mẹo nhỏ cho bạn là hãy dựa trên các mẫu sản phẩm của nhà cung cấp cùng kiến trúc không gian ngoại thất của mình để lựa chọn một mẫu cổng sắt sao cho hợp lý nhất, đáp ứng triệt để nhu cầu sử dụng cũng như sự hài hòa trong kiến trúc tổng thể, vẻ đẹp và tính thẩm mỹ.

- Bền vững

So với một số cửa cổng phổ biến hiện nay, cổng ngõ sắt thuộc Top đầu sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì từ thực tế sử dụng cho thấy chúng có thời gian sử dụng lâu nhất.

Sự bền vững, bền bỉ, tính thẩm mỹ trường tồn với thời gian có được là sự tập hợp của vật liệu chế tạo chất lượng cao, công nghệ sản xuất chính xác cùng lớp sơn bảo vệ phủ bề ngoài được xử lý triệt để trên mỗi chiếc cổng sắt.

 

3 tiêu chí chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng “dễ như trở bàn tay”

 

Trước khi đưa chiếc cổng sắt vào sử dụng hãy kiểm tra thật kỹ các chi tiết và mối hàn đến độ dày lớp sơn áo bảo vệ. Việc kiểm tra kỹ các vấn đề giúp cửa cổng bền vững với thời gian, tránh được hiện tương bong tróc sơn, bong mối hàn, bong họa tiết,… trong quá trình sử dụng. Mọi thứ đều tốt bạn hãy an tâm vì chiếc cổng sắt cho ngôi nhà mới của bạn vững chắc vài trăm năm.

Công ty Đông Dương hiện là đơn vị số 1 trong lĩnh vực gia công cửa cổng sắt Đà Nẵng với những mẫu cổng sắt đẹp, nổi bật và hoàn toàn khác biệt, thích hợp cho nhiều dạng công trình khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Đó là lý do mà Đông Dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Ở chúng tôi không chỉ có các nhà thiết kế cổng sắt chuyên nghiệp mà chúng tôi còn có các kiến trúc sư tốt nhất. Không chỉ lắm rõ các phong cách thiết kế mà các kiến trúc sư của Đông Dương còn am hiểu một cách chi tiết từng đường nét thể hiện trong các công trình vì vậy làm các thiết kế của chúng tôi luôn phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn đảm bảo cho sản phẩm của mình bằng dịch vụ thi công chất lượng nhất với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật thi công công trình, đảm bảo tiến độ công trình cũng như chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành.

Hơn ai khác chúng tôi hiểu rằng chỉ có chất lượng công trình mới làm lên uy tín cho đơn vị thi công trong lòng khách hàng, đó cũng là tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp.

>>XEM NGAY: Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim TẠI ĐÂY

Bình luận facebook