Cửa Sắt

Bật mí địa chỉ làm cổng sắt Đà Nẵng “đẹp nhất mọi thời đại”

Thứ bảy,19/08/2017
4222 Lượt xem

Cổng sắt Đà Nẵng không chỉ là bộ phận bảo vệ, mà nó còn là điểm đến đầu tiên cho công trình của bạn. Có thể nói cổng ngõ đẹp chính là đôi mắt cho mọi công trình. Nhận thấy tầm quan trọng của nó, các chủ đầu tư luôn quan tâm đến việc thiết kế cổng đẹp sao cho thẩm mỹ và đẳng cấp,…

Cửa cổng sắt được sử dụng rộng rãi ở các nhà phố, biệt thự, khách sạn và những khối nhà yêu cầu về tính thẩm mỹ, kết cấu bền vững và sang trọng. Với một chiếc cổng sắt đẹp như một lời giới thiệu mở đầu tuyệt vời cho những gì nằm sau nó vì cổng, cửa luôn là điểm đến đầu tiên và là điểm nhấn mang lại giá trị đích thực cho các công trình.

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

1. Có các kiểu cổng ngõ đẹp nào?

Các kiểu cổng sắt đẹp như: Cổng sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,… Để đáp ứng theo sở thích của khách hàng. Và chúng được phân làm 3 loại chính đó là:

- Kiểu hiện đại: Đây là những cổng có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc sáng như: Màu trắng, xanh, màu bạc,…Với các mẫu cổng sắt này được sử dụng cho các công trình hiện đại.

- Kiểu cổ điển: Là những mẫu cổng ngõ sắt đẹp được thiết kế hoa văn, đường nét cầu kỳ, uốn lượn nghệ thuật, có thể là những hình hoa, lá, long, phượng, hổ, báo,… Và với những cổng này phù hợp ở các công trình cổ điển, và tráng lệ.

- Kiểu tân cổ điển: Đây là kiểu cổng sắt có sự tân cách giữa cổ điển và hiện đại, với những thiết kế không quá cầu kỳ nó vừa sang trọng vừa hiện đại. Kiểu cổng sắt này phù hợp với những công trình tân cổ điển.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: “An toàn - Chất lượng - Công năng - Sáng đẹp”.

 

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

2. Làm cổng sắt Đà Nẵng uy tín và chất lượng ở đâu?

Cổng sắt của công ty Đông Dương được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng và phong phú, được làm bằng nhiều loại sắt khác nhau như sắt hộp, sắt đặc,…

Với mỗi loại sắt khác nhau mang những vẻ đẹp khác nhau, với cổng sắt hộp có thể chỉ là những thanh đứng dọc đính khuy tạo nên sự sang trọng, vuông vức, chắc chắn như những vệ sỹ oai hùng.

Còn với cổng sắt mỹ nghệ đó là những chiếc cổng được làm bằng loại sắt đặc uốn hoa văn, hình ảnh hoa lá nghệ thuật hoặc hình Rồng, Phượng, Chim cảnh,… Tạo nên phong cách đẳng cấp, toát lên vẻ kiêu xa, sang trọng, khỏe khoắn, an toàn và thể hiện được thần thái của gia chủ cùng giá trị của ngôi nhà.

Các mẫu cổng sắt của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ cao từ phía khách hàng, và đáp ứng được nhu cầu tối đa từ phía khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với tâm niệm “Nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn, hoàn hảo hơn qua mỗi ngày” đây cũng là kim chỉ nam mang chúng tôi đến thành công như ngày hôm nay. 

Điều quý nhất là uy tín của công ty ngày càng được nâng cao, khách hàng ngày một tin cậy. Đây là tài sản vô giá của công ty và chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng để đáp ứng lòng tin yêu ngày càng cao của quý khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thợ thi công lành nghề tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những mẫu cổng sắt đẹp dành riêng cho ngôi nhà và phù hợp nhất với không gian sống của quý khách.

Vì sản phẩm của chúng tôi làm ra đều được lựa chọn kỹ càng chất liệu sắt, màu sắc đến hoa văn, đường nét sao cho phù hợp cho mỗi công trình và cá tính của khách hàng để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho công trình của khách hàng.

Ngoài ra, với niềm đam mê và sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế nên chúng tôi tạo ra rất nhiều mẫu cổng sắt ăn ý và hài hòa được với mọi công trình từ cổ điển cho đến hiện đại, khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Quý khách muốn có được mẫu cổng sắt hiện đại tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, an toàn nhất và giá cả tốt nhất thì hãy liên hệ với công ty Đông Dương ngay nhé!

>> XEM THÊM: Mách nhỏ nơi làm cửa cổng sắt đẹp “vi diệu” tại Đà Nẵng

 

Cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

3. Tại sao bạn nên thi công cổng sắt Đà Nẵng tại Đông Dương?

Để đạt được những thành công thời gian qua công ty Đông Dương đã đưa ra ý tưởng để sáng tạo các mẫu cửa cổng sắt đẹp mới và thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm đạt chất lượng cao hơn, nâng cao hiệu quả cho người sử dụng và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường tại Đà Nẵng. Để làm được điều này chúng tôi thực hiện các chính sách như:

Đa dạng hóa các mẫu cổng nhà đẹp

Đáp ứng ngày càng cao về mẫu mã sản phẩm, Đông Dương luôn tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu để đưa ra những mẫu cửa cổng sắt có hoa văn độc đáo, nghệ thuật, chính điều này đã góp phần tăng doanh số đáng kể cho chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Đa dạng mẫu cổng đẹp

Danh mục sản phẩm các mẫu cửa cổng sắt đẹp công ty Đông Dương gồm: Cổng sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt hộp, cổng sắt cắt CNC,... Với sự đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm cửa cổng sắt đẹp của chúng tôi đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ.

- Mẫu cổng sắt nghệ thuật

Là những mẫu có hoa văn cực kỳ điêu luyện, tinh tế, và cầu kỳ. Nhìn những mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật có thể biết được chủ nhân của ngôi nhà đó như thế nào có thể là một người quyền thế, một người yêu nghệ thuật hay một người giàu có,…

- Mẫu sắt hộp

Là những mẫu cửa cổng sắt được làm bằng sắt hộp, chúng bền chắc, uy nghi và phù hợp với các công trình hiện đại, sang trọng

- Mẫu cổng 1 cánh

Là chiếc cổng chỉ có một cánh liền mạch thường được dùng ở các tòa nhà chung cư, doanh nghiệp,…

- Mẫu cổng sắt đẹp 2 cánh

Đây là các mẫu cổng sắt đẹp được nhiều người sử dụng nhất, chiếc cửa được chia làm 2 cánh, mẫu cổng sắt này có thể là hiện đại hay cổ điển tùy theo nguyện vọng của gia chủ.

- Mẫu cổng sắt 4 cánh

Với mẫu cổng này thường được dùng ở diện tích nhà lớn, có cổng lớn, mẫu cổng 4 cánh với những thiết kế nghệ thuật cầu kỳ được sử dụng ở các công trình cổ điển, và ngược lại mẫu cửa cổng sắt đơn giản phù hợp với các công trình hiện đại.

Chất lượng

Thực hiện chính sách này chúng tôi khắt khe lựa chọn từ khâu đầu tiên đó là nguyên vật liệu đầu vào không qua tái chế, phải đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi luôn hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp nguyên vật liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền đẹp nhất

Giá cả

Đây là yếu tố cạnh tranh và thu hút khách hàng của chúng tôi, do vậy chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và đảm bảo giá cổng sắt hợp lý với túi tiền của mọi khách hàng, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng đến với chúng tôi.

>>XEM THÊM: Bỏ túi ngay địa chỉ làm cổng sắt tại Đà Nẵng “Ngon Bổ Rẻ”

Bình luận facebook