Cửa Sắt

Mách nhỏ nơi làm cửa cổng sắt đẹp “vi diệu” tại Đà Nẵng

Thứ bảy,19/08/2017
2682 Lượt xem

Cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp giữa hai không gian tách biệt nhau, không gian sống riêng của từng gia đình và thế giới bên ngoài. Cũng giống như tường hay hàng rào, cửa cổng sắt giúp bảo vệ cho không gian sống bên trong mà nó bao quanh, tránh những tác động xấu từ bên ngoài vào. Vì vậy, cửa cổng đẹp giữ một vai trò quan trọng trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Lựa chọn một mẫu cổng nhà đẹp sao cho phù hợp với từng ngôi nhà là điều rất cần thiết, công việc này chiếm một vai trò nhất định cho bộ mặt toàn ngôi nhà. Cửa cổng sắt hiện đang được rất ưa chuộng không chỉ bởi sự an toàn, chắc chắn tuyệt đối mà còn vì giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho ngôi nhà.

Một mẫu cổng sắt đẹp sẽ làm tăng giá trị cho cả ngôi nhà, làm cho ngôi nhà trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt nhìn bởi sự sang trọng và đẳng cấp.

 

Cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

Cổng ngõ đẹp một dòng sản phẩm nổi bật trong số các sản phẩm được gia công từ sắt. Cổng sắt với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, các đường nét, hoa văn họa tiết thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người ta dùng các phong cách thiết kế khác nhau cho cửa cổng sắt, mỗi một phong cách đều mang lại những ấn tượng riêng cho sản phẩm. Với ưu điểm vượt trội của mình các mẫu cổng đẹp chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sự sang trọng và đẳng cấp.

1. Tại sao nên sử dụng cửa cổng sắt đẹp?

- Độ bền cao

Sắt thuộc vào nhóm vật liệu kim loại, được biết đến với độ bền rất cao và cứng cáp. Cổng sắt cũng chịu được áp lực của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm, nó khắc phục những bất lợi của các loại cổng khác.

Các mẫu cổng sắt đẹp có độ bền cao hơn các cửa làm từ gỗ, sợi thủy tinh, nhôm, hoặc bất hay bất kỳ vật liệu gì khác.

Cổng sắt vững chắc và khi thiết kế phù hợp có thể tao ra một công trình xây dựng đặc biệt chặt chẽ bền vững theo thời gian.

Hơn nữa, sắt là một vật liệu tái sử dụng mà không làm giảm chức năng, vững mạnh, hoặc độ dẻo của nó, bạn vẫn có thể thay thế kiểu dáng nếu muốn mà không sợ tốn thêm nguyên vật liệu.

- Có tính dẻo

Tính dẻo và chịu uốn là đặc điểm nổi bật của sắt khi thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau với đường nét hoa văn tinh tế, tạo nên vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo được độ bền vững.

- Tính thông dụng cao

Những mẫu cổng nhà đẹp có thể được sử dụng trong nhiều kiểu nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển, phương Đông hay phương Tây mà không làm mất đi thần thái ngôi nhà.

Ngày nay, cổng cửa sắt được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công xây dựng, khu công nghiệp, thương mại, đang dần dần thay thế cho các sản phẩm làm từ gỗ hay vật liệu truyền thống khác.

- Giá cả phải chăng

Các kiểu cửa cổng đẹp có độ bền cao, cung cấp giá trị lâu dài và nhiều thuận lợi như dễ thi công, chi phí thấp hơn và cài đặt dễ hơn, thời gian chế tạo cũng nhanh hơn so với các vật liệu khác. Trong các biện pháp an toàn, có thể chịu được sự va đập mạnh, nhiệt độ cao.

Khi được cài đặt đúng cách và biết bảo vệ, cổng sắt có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 40 năm. Khi sửa chữa cữa sắt chi phí sửa chữa là tương đối thấp.

Những mẫu cổng đẹp luôn làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi đến thăm ngôi nhà.

Hiện nay, cổng sắt là sự lựa chọn số một cho mọi ngôi nhà vì cửa cổng sắt vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn đồng thời tạo nên nét thẩm mỹ nổi bật, làm tăng giá trị cho ngôi nhà.

>> XEM NGAY: Chiêm ngưỡng mẫu cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng khiến bạn mê tít TẠI ĐÂY

 

Làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

2. Làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Thi công cửa cổng sắt ở công ty Đông Dương chính là dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng sử dụng, bởi tính thẩm mỹ, an toàn nhất hiện nay. Với công nghệ cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại không chỉ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng mà còn giúp ngôi nhà của bạn sang trọng, cuốn hút và nổi bật hơn.

Đến với Đông Dương tại đây bạn sẽ trực tiếp được đội ngũ kỹ thuật viên, thợ thi công giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa cổng sắt mỹ thuật ở Đà Nẵng sẽ tư vấn và làm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình. Đông Dương tự hào là địa tin cậy nhất và là nơi “Gửi gắm niềm tin của mọi công trình”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công sắt nghệ thuật chúng tôi đã gia công cửa cổng 4 cánh, cổng sắt 2 cánh, cổng sắt CNC,... cho hàng nghìn công trình quy mô khác nhau và mang lại cho mỗi không gian một cá tính khác biệt, một phong cách riêng, rất ấn tượng và thẩm mỹ.

Công ty chúng tôi còn được nhiều người biết đến và tin tưởng bởi các dịch vụ thiết kế thi công như: Ban công sắt, lan can sắt, hàng rào sắt,… uy tín, chất lượng, nhanh chóng hàng đầu hiện nay.

Cổng sắt của Đông Dương thu hút khách hàng bằng những ưu điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, kiểu dáng cá tính, phong cách, màu sắc dịu nhẹ, hài hòa, sử dụng an toàn, tiện lợi. Chúng tôi tự hào mang đến cho các khách hàng niềm vui và sự hài lòng trên chính ngôi nhà hạnh phúc của mình.

Với chương trình tri ân khách hàng rộng rãi trên cả nước công ty Đông Dương mong muốn được đồng hành và lan tỏa niềm vui đến khách hàng hơn nữa, xứng đáng là thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu.

 

Cửa cổng sắt tại Đà Nẵng

 

3. Thi công cửa cổng sắt tại Đà Nẵng ở Đông Dương có gì khác biệt?

Dịch vụ thiết kế thi công cửa cổng sắt đẹp là một trong những dịch vụ hữu ích mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng.

Với mục tiêu hỗ trợ tối đa giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho công trình. Các sản phẩm mang thương hiệu Đông Dương luôn đảm bảo:

- Mẫu mã sản phẩm

Đây là những sản phẩm độc quyền của chúng tôi, được chính các kiến trúc sư tại Đông Dương thiết kế và triển khai chi tiết. Vì vậy mà sản phẩm luôn khác biệt so với những mẫu có sẵn ngoài thị trường.

- Liên kết và kết cấu

Khi thiết kế ra bất kỳ một mẫu cổng nhà đẹp nào các nhà thiết kế luôn tính toán một cách kỹ lưỡng về kết cấu, khả năng liên kết, những giải pháp thi công tối ưu nhất cho sản phẩm. Bởi tất cả các hoa văn, họa tiết đều được rèn, đúc, uốn, hàn rời rạc thành từng chi tiết từng bộ phận sau đó lắp ráp lại thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

- Độ bền

Mẫu cổng sắt đẹp hiện đại của chúng tôi luôn có độ bền rất cao vì ngoài kỹ thuật thi công hiện đại, nguyên liệu sắt của chúng tôi được cung cấp từ các nhà máy sản xuất hàng đầu trên cả nước nên chất lượng sắt thành phẩm được đảm bảo.

Thông tin liên hệ cửa sắt Đông Dương

Xưởng sản xuất: 58 Lê Trọng Tấn - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hotline: 0935 252 944

Email: cuasatdongduongdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuasatmythuatdanang​

Bình luận facebook