Cửa Sắt

Bỏ túi bí quyết chọn cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng cực chuẩn

Thứ ba,26/12/2017
2423 Lượt xem

Khi đến bất kỳ một ngôi nhà nào điều đầu tiên có thể bạn nhìn thấy và gây ấn tượng cho bạn có thể là chiếc cửa sắt đẹp Đà Nẵng, nó không chỉ giúp ngăn cách tạo một sự riêng tư cho các không gian bên trong nhà tách biệt và bảo vệ với những mối nguy hiểm từ bên ngoài mà còn là một trong những hình ảnh đại diện cho ngôi nhà cũng như gia chủ.

Sắt là chất liệu phổ biến được sử dụng cho làm cửa sắt giá rẻ hiện nay bởi nó có độ bền cao, chịu được các loại khí hậu, thời tiết. Các mẫu cửa sắt phổ biến hiện nay là những mẫu 2 cánh và 4 cánh, cửa sắt mỹ thuật với nhiều phong cách đa dạng, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Cửa sắt đơn giản đẹp không những vừa bảo đảm được yếu tố thẩm mỹ lại vừa đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư cho ngôi nhà. Vì vậy, dù phong cách hiện đại hay cổ điển tất cả các mẫu cửa sắt cũng đều được các kiến trúc sư suy tính kỹ lưỡng để tạo ra một điểm nhấn ấn tượng phù hợp với thiết kế tổng thể cũng như phong thủy của toàn bộ ngôi nhà.

1. Những lưu ý khi lựa chọn làm cửa sắt giá rẻ

Trong thiết kế nhà ở cũng như nội thất, người dùng đều cố gắng hướng đến những phong cách cá tính, riêng biệt cho căn nhà của gia đình mình. Mẫu cửa sắt đẹp và phù hợp là điều mà mọi người luôn cố gắng tìm kiếm.

Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn theo kích thước và chất liệu trước rồi mới lựa chọn đến kiểu dáng. Cánh cửa có thể tạo sự bề thế cho căn nhà sang trọng, thậm chí là ấn tượng giàu có cho gia chủ. Tùy vào mong muốn, bạn có thể chú tâm đến những đặc điểm khác nhau.

 

Bỏ túi bí quyết chọn cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng cực chuẩn

 

Cửa sắt là cái nhìn đầu tiên tạo nên vẻ thu hút của căn nhà, dưới đây là một số tác dụng của cửa sắt:

- Ngăn cách không gian ngoài trời với không gian trong căn nhà.

- Là lần cửa đảm bảo an ninh trực tiếp cho mọi người sống trong nhà.

- Lưu thông gió, không khí và nhận ánh sáng từ không gian bên ngoài.

- Tạo nên vẻ trang trọng hay hiện đại cho căn nhà tùy từng thiết kế khác nhau.

- Thể hiện cá tính và phong cách của chủ nhà.

>>XEM THÊM: Bỏ túi cách chọn màu cửa cổng sắt Đà Nẵng “một phát ăn luôn”

Khi chọn lựa cửa sắt đẹp, bạn nên lưu ý đến những điều dưới đây:

- Lựa chọn chất liệu

Tùy vào phong cách nhà mà bạn chọn những chất liệu khác nhau. Nên chọn cửa sắt mỹ thuật với những căn nhà mang hơi hướng cổ điển, sang trọng. Còn nếu hướng đến sự hiện đại, trẻ trung, đơn giản thì chọn cửa sắt đơn giản để tạo vẻ bắt mắt.

- Lựa chọn kích thước

Kích thước của cánh cửa nên tuân theo những tiêu chuẩn kỹ lưỡng về kiến trúc và phong thủy. Bởi cửa chính không chỉ có tác dụng trang trí, hoàn thiện kết cấu nhà. Nó còn có tác dụng rất lớn về mặt phong thủy khi giúp lưu thông vận khí, cấu thành nên hướng chính của căn nhà.

- Kiểu dáng cửa

Kiểu dáng cửa sắt thể hiện tính cách và mong muốn của gia chủ. Nếu căn nhà mang hơi hướng cổ điển, bạn có thể lựa chọn dạng cửa vòm để hoàn thiện kiến trúc mang lại vẻ hoang dã. Nếu căn nhà mang hơi hướng sang trọng, bạn nên chọn cửa chữ nhật, hoặc cửa rộng chiếm toàn bộ mặt tiền.

- Giá cả

Đây là một yếu tố rất quan trọng khi chọn mua và lắp đặt cửa. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu bạn nên lựa chọn trong khoảng giá phù hợp.

- Nhà cung cấp

Có nhiều cửa hàng, nhà xưởng khác nhau cung cấp sản phẩm cửa sắt đẹp đến người tiêu dùng. Bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi mua để biết uy tín cửa hàng đó đến đâu.

Khi giao dịch bạn nên thỏa thuận rõ ràng về chế độ lắp đặt, giao hàng và chăm sóc sau bán hàng. Nếu có thể, hãy yêu cầu nhân viên đến tận nơi đo đạc trước khi lấy cửa để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin về mẫu mã cũng như kiểu dáng của cửa sắt đang được ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm để chọn được cánh cửa sắt hoàn hảo nhất cho căn nhà của mình.

 

Bỏ túi bí quyết chọn cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng cực chuẩn

 

2. Làm cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng uy tín và chất lượng ở đâu?

Cửa ngõ đẹp là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên nếu gia chủ biết lựa chọn loại vật liệu, phong cách thiết kế sao cho phù hợp với nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Những mẫu cửa sắt sang trọng, trẻ trung và bề thế đang là xu hướng lắp đặt cho nhiều gia đình nông thôn cũng như thành phố.

Sử dụng vật liệu sắt mỹ thuật làm cửa giúp mặt tiền ngôi nhà bạn trở nên hiện đại hơn, bảo vệ ngôi nhà thêm an toàn trong trường hợp chống trộm. Để làm một mẫu cửa sắt mỹ thuật thì không quá phức tạp đối với những thợ thủ công lành nghề nhưng để có những bộ cửa đẹp, hợp với ngôi nhà thì cũng không hề đơn giản.

Vì vậy, việc chọn cơ sở thi công cửa sắt được coi là tiêu chí quan trọng mà các quý khách hàng quan tâm hàng đầu, nên một vấn đề đặt ra là khách hàng cần biết về đơn vị thiết kế cửa sắt mỹ thuật đảm bảo uy tín và chất lượng.

Công ty Đông Dương là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các loại cửa sắt đẹp và độc đáo, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao cùng với sự nhạy bén và sáng tạo đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được sự tư vấn miễn phí cách thiết kế và lựa chọn được mẫu cửa sắt mỹ thuật và ưng ý nhất, phù hợp và hài hòa nhất bởi đội ngũ nhân viên thiết kế hàng đầu của công ty.

Tại đây chúng tôi có hàng trăm mẫu cửa sắt mỹ thuật được quý khách đánh giá cao cho quý khách tha hồ lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các loại hoa sắt nghệ thuật theo mẫu riêng mà quý khách mong muốn.

Với tiêu chí “Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp” và đây cũng chính là giá trị cốt lõi để chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, điều này đã đưa chúng tôi vươn tới sự thành công, và chiếm được niềm tin trong lòng các khách hàng trên cả nước.

>>XEM TIẾP: Điểm lại lý do bạn nên làm cửa sắt đẹp Đà Nẵng ngay hôm nay 

Bình luận facebook