Cửa Sắt

Gợi ý nơi làm cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng siêu sang chảnh

Thứ tư,06/09/2017
1326 Lượt xem

Mọi người thường cho rằng, trong tổng thể không gian của ngôi nhà chỉ có cửa chính hay cổng sắt mới đóng vài trò quan trọng mà quên rằng, đóng góp một phần không nhỏ làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà đó là cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng. Cũng giống như cửa chính, cửa sổ sắt mang ý nghĩa hết sức quan trọng, vừa là nơi thu hút ánh sáng tự nhiên và không khí vào trong nhà, vừa là nơi kết nối lý tưởng giữa những người trong nhà và cuộc sống xung quanh.

Theo phong thủy thì cửa sổ được coi là điểm trung chuyển các dòng khí dịch chuyển, để không khí có thể tự do lưu thông từ ngoài vào trong và ngược lại. Trong mỗi không gian khác nhau thì cửa sổ sắt mỹ thuật lại được thể hiện một vai trò, chức năng khác nhau.

Tùy theo từng vị trí, không gian lắp đặt mà mỗi gia chủ cần lựa chọn một loại cửa sổ sắt mỹ thuật hài hòa, phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc. Cửa sổ sắt mỹ thuật là một sản phẩm được làm từ sắt, nằm trong số các sản phẩm được thiết kế và thi công bởi thương hiệu Đông Dương.

 

Cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

Những chiếc cửa sổ sắt bằng sắt mỹ thuật trang trí theo nhiều phong cách không chỉ giúp không gian phòng thêm thông thoáng, tràn ngập ánh sáng. Mà còn có tác dụng như một khung ảnh khổng lồ phản chiếu bức tranh thiên nhiên ngoài trời, góp phần tô điểm thêm không gian sống của ngôi nhà.

Không chỉ vậy, các loại cửa sổ sắt mỹ thuật còn có chức năng bảo vệ rất tốt, tránh được sự xâm nhập từ bên ngoài vào, tạo độ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

1. Cửa sổ sắt nghệ thuật nên sử dụng cho những dạng công trình nào?

- Các sản phẩm cửa sổ sắt mỹ thuật đặc biệt phù hợp với những biệt thự sang trọng, biệt thự cổ điển, biệt thự Pháp, biệt thự vườn,…

- Nếu bạn có một ngôi phố và bạn lo lắng không biết cửa sổ sắt mỹ thuật có phù hợp không thì chúng tôi xin trả lời luôn với bạn là hoàn toàn phù hợp. Hầu hết các ngôi nhà phố hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại, chính vì vậy cửa sổ sắt mỹ thuật với đường nét đơn giản sẽ tạo điểm nhấn và làm nổi bật cho cả mặt đứng của ngôi nhà.

- Với các căn hộ chung cư có ít khoảng không cho cửa sổ vì vậy các gia chủ cũng ít quan tâm đến khu vực này, điểu này làm ngôi nhà bị nhàm chán. Và giải pháp là hãy thay thế cửa sổ nhà mình bằng các sản phẩm cửa sổ sắt, cửa sổ hoa sắt hay cửa sổ sắt mỹ thuật.

- Đối với các văn phòng làm việc, các cửa hàng, Shop, Showroom hay các quán Café,…. Cửa sổ sắt mỹ thuật không chỉ có tác dụng bảo về mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, giúp thu hút khách hàng, tạo sự khách biệt, mang đến một phong cách riêng, sang trọng và tinh tế.

 

Cửa sổ sắt mỹ thuật tại Đà Nẵng

 

2. Vị trí đặt cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng để phù hợp phong thủy

- Cửa sổ sắt mỹ thuật là nơi dẫn khí nên phải được mở ra hết phía ngoài hay trong, thay vì kéo kên hay xuống. Tốt nhất là mở ra phía ngoài để cho dòng lưu chuyển khí được tăng cường làm tặng vận may. Cửa sổ sắt mở ra là sự hòa điệu tích cực, dương cái khí của nhà đí ra bên ngoài. Cửa sổ mở bên trong khiến người chủ trở thành nhút nhát, có hại cho khí.

- Đầu cửa sổ phải cao hơn đầu người cao nhất trong nhà, nếu thấp hơn đễ làm hư khí trong nhà. Và cửa cũng phải tương đối rộng. Không nên đặt quá nhiều cửa sổ vì đặt quá nhiều sẽ gây mất mát tài sản và doanh thu.

- Nếu nhà có sân thì nên bố trí cửa cổng sắt, cửa chính không nối thành một đường thẳng là hung, nên bố trí lệch nhau, theo nguyên tác “Hỷ hồi truyền nhi kỵ trực xung”, cửa sau không được lớn hơn cửa trước, cửa bếp không được thẳng với miệng lò, cửa nhà vệ sinh không mở thẳng vào bếp. Trong các loại cửa thì cửa chính là quan trọng nhất, tránh cửa ngáng cửa.

3. Công ty thiết kế và thi công cửa sổ sắt hàng đầu tại Đà Nẵng

Cửa sổ sắt là một sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau, tùy theo các đường nét, hoa văn được thiết kế sao cho phù hợp. Tuy nhiên, việc lựa chọn các dịch vụ thiết kế thi công cửa sổ sắt của các đơn vị uy tín cũng không phải là điều dễ dàng?

Công ty Đông Dương được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất, xây nhà trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp tới cho các khách hàng của mình các dịch vụ thiết kế thi công cửa sắt. Nhằm mang đến một sự hoàn thiện, các sản phẩm cửa sổ sắt chất lượng cho các công trình.

 

Cửa sổ sắt Đà Nẵng

 

Tại sao bạn nên làm cửa sổ sắt Đà Nẵng của công ty chúng tôi?

- Đông Dương là đơn vị duy nhất cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công cửa sổ sắt chuyên nghiệp.

- Chúng tôi là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình cửa sắt. Vì vậy hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu công trình của bạn cần gì.

- Công ty Đông Dương sở hữu một đội ngũ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế sáng tạo, luôn sẵn sàng mang đến cho công trình của bạn nhưng ý tưởng thiết kế tuyệt vời.

- Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm cửa sổ sắt từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất.

- Đông Dương là đơn vị duy nhất đảm bảo với khách hàng về chất lượng sản phẩm với dịch vụ bảo hành đến 12 tháng cho mọi sản phẩm cửa sổ sắt do chúng tôi cung cấp.

- Ngoài ra, chúng tôi còn lấy chính uy tín của doanh nghiệp để cam kết với khách hàng về giá thành sản phẩm.

Với 6 lý do trên đã đủ để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi? Hãy liên hệ ngay với Đông Dương để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất và có được những sản phẩm chất lượng nhất.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

Sửa chữa cửa cổng sắt Đà Nẵng ở đâu đẹp nhất? Hãy vào đây

2017 rồi, Làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng là phải nhớ điều này

Bình luận facebook