Cửa Sắt

Làm cầu thang sắt mỹ thuật tại Đà Nẵng “chuẩn” phong thủy

Thứ hai,11/09/2017
1666 Lượt xem

Cầu thang sắt tại Đà Nẵng là một phần rất quan trọng của ngôi nhà. Không chỉ còn là cầu nối giao thông đi lại giữa các tầng mà còn tô điểm thêm cho ngôi nhà. Hiện nay, có rất nhiều các loại cầu thang khác nhau như, cầu thang gỗ, kính, Inox,… Nhưng cầu thang sắt mỹ thuật vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi ngôi nhà. Bởi sự chắc chắn, an toàn cùng với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng mà nó mang lại.

Dịch vụ thiết kế thi công cầu thang sắt của công ty Đông Dương là một trong những dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối mà còn đẹp về thẩm mỹ tạo lên sự sang trọng và đồng thời làm tăng giá trị cho ngôi nhà.

 

Cầu thang sắt tại Đà Nẵng

 

1. Những lợi ích khi làm cầu thang sắt giá rẻ

Cầu thang sắt đang là xu thế mới được ưa chuộng nhất hiện nay. Không giống như các sản phẩm cầu thang sắt thông thường, cầu thang sắt mỹ thuật mang đến cho các công trình một diện mạo mới, một vẻ đẹp mới nghệ thuật hơn và tinh tế hơn.

Cầu thang bằng sắt không chỉ cần đảm bảo sự vững chắc, an toàn tuyệt đối mà còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cần có, tức là phải đẹp và phải hài hòa trong tổng thể của ngôi nhà.

Thay vì việc lựa chọn các mẫu cầu thang sắt đẹp đơn giản được thiết kế khá là đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp, các hình khối lặp đi lặp lại thì bạn nên nghĩ đến việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật có họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt.

Điều này không chỉ tạo cho không gian ngôi nhà thêm sinh động mà còn thể hiện được Gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, sự đẳng cấp của công trình hay chỉ đơn giản là tạo nên sự khác biệt, ấn tượng hơn những công trình khác.

Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống, cầu thang sắt cần được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà.

 

Cầu thang sắt đẹp Đà Nẵng

 

2. Phân loại các mẫu cầu thang sắt đẹp tại Đà Nẵng

Sắt được sử dụng trong cầu thang rất đa dạng và phong phú tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chia thành các loại như:

- Các loại sắt hộp, sắt đặc thông thường được dùng cho các loại cầu thang được thiết kế theo phong các hiện đại với các đường nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại chắc chắn, mang lại sự an toàn cao.

- Các loại sắt uốn, sắt rèn thì lại dụng cho các loại cầu thang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các đường nét uốn lượn nhẹ nhàng, thanh thoát, ẩn chứa bên trong sự sáng tạo, độc đáo.

- Cuối cùng là các loại sắt đúc được dùng trong các mẫu thiết kế cổ điển mang lại vẻ sang trọng, quý phái. Sắt đúc dùng trong mẫu thiết kế cổ điển thường được kết hợp với các loại sắt uốn và sắt rèn khác.

Vì vậy, các mẫu cầu thang sắt đẹp được phân thành 3 loại:

- Phong cách hiện đại

Đó là mẫu cầu thang mang nét đẹp sang trọng, đơn giản không nhiều hoa văn cầu kỳ được sử dụng trong các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại.

- Phong cách cổ điển

Là cầu thang sắt mỹ thuật có nhiều hoa văn cầu kỳ, mang nét đẹp quý phái, bề thế hay giàu có, được sử dụng trong các công trình, kiến trúc mang phong cách cổ điển.

- Phong cách tân cổ điển

Đó là mẫu cầu thang kết hợp cả 2 phong cách trên tạo không gian ấm cúng và sang trọng, được sử dụng trong kiến trúc mang phong cách tân cổ điển.

 

Cầu thang sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

3. Phong thủy cho cầu thang sắt mỹ thuật Đà Nẵng

Theo quan niệm về phong thủy của người Châu Á, cầu thang là phương tiện “lưu thông khí giữa các tầng trong nhà, từ tầng này nên tầng kia”. Vậy nên, để có sinh khí tốt vận khí nhiều thì cầu thang phải được thiết kế sao cho tạo nên không không gian thông thoáng đủ ánh sáng, tránh cảm giác tù túng bức bối không cần thiết khi thiết kế cầu thang.

Ngoài ra, cầu thang sắt mỹ thuật còn phải đảm bảo sự an toàn cho chính gia chủ và các thành viên trong nhà. Trước đây người ta tường dùng gỗ là nguyên liệu chính để làm lan can cầu thang. Nhưng hiện nay, thị yếu đang chuyển dần sang vật liệu sắt, đặc biệt là sắt mỹ thuật bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn tốt hơn khi sử dụng từ cầu thang sắt đơn giản cho đến mỹ thuật, nghệ thuật.

Theo nhiều chuyên gia về phong thủy, khi thiết kế nhà cần tránh đặt cầu giữa nhà hay chạy thẳng xuống cửa ra vào vì như vậy sẽ khiến cho khí (cũng như tiền của trong nhà) chảy mất ra ngoài.

Có một vấn đề mà có lẽ không phải gia chủ nào cũng biết, đó là tổng số các bậc thang phải tạo ra sự điều hoà cho phù hợp chiều cao nhà. Các chi tiết hoa văn cũng cần phù hợp với tổng thể thiết kế trong nhà.

Số bậc của mỗi tầng và toàn thang, tính từ bậc thứ nhất đến bậc kết thúc phải rơi vào cung “Sinh” trong vòng tuần hoàn “Sinh”, “Lão”, “Bệnh”, “Tử” .Vì thế, tổng số bậc cầu thang là bậc lẻ. Làm được điều này đảm bảo gia chủ sẽ gặp được những thuận lợi trong làm ăn, sự ổn định về sức khỏe và sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình.

 

Cầu thang sắt mỹ thuật tại Đà Nẵng

 

Dịch vụ thiết kế thi công cầu thang sắt mỹ thuật của công ty Đông Dương là một trong những dịch vụ tối ưu hóa công việc thiết kế và thi công các sản phẩm là từ sắt của chúng tôi. “Luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất” đó chính là tiêu chí mà nhân viên của Đông Dương luôn hướng tới.

Nhằm đưa đến với quý khách hàng những sản phẩm sắt mỹ thuật chất lượng hơn, phù hợp hơn, với giá thành rẻ hơn, đặc biệt là sự chuyên nghiệp trong các thiết kế và quy trình thi công phục vụ một cách tốt nhất các khách hàng có nhu cầu cao tại Đà Nẵng.

Hãy đến với công ty Đông Dương quý khách hàng sẽ không bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình. Và ngược lại quý khách sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hài lòng nhất. Chúc quý khách và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

>>XEM THÊM: Làm cầu thang sắt nghệ thuật “Độc nhất vô Nhị” tại Đà Nẵng

Bình luận facebook