Cửa Sắt

Làm cửa sắt mỹ thuật đẹp “không đụng hàng” tại Đà Nẵng

Thứ bảy,23/09/2017
1478 Lượt xem

Hiện nay, các gia chủ không ngại chi tiêu để có những cánh cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp mắt. Chính vì vậy, cửa cổng sắt mỹ thuật không còn đơn thuần là lối ra vào nhà hay để kết nối các phòng mà còn trở thành điểm tạo sự khác biệt cho mỗi công trình.

Ông cha ta có câu “Một năm làm nhà, ba năm làm cửa”, điều đó cho thấy cửa sắt đẹp là một bộ phận rất quan trọng của ngôi nhà. Trước đây, đối với những ngôi nhà truyền thống, cửa thường được làm bằng gỗ quay ra ngoài kết hợp với song sắt và chớp gỗ.

Cửa sắt mỹ nghệ là bộ mặt tiếp xúc đầu tiên của công trình với khách tới thăm nhà nên không chỉ có tác dụng bảo vệ nhà mà còn để phô trương vẻ bề thế, hiện đại của công trình. Cửa sắt mỹ thuật thường được dùng trong các kiến trúc Pháp, châu Âu.

Khi biết dùng những bộ cửa sắt đẹp đúng nơi và đúng cách, bạn sẽ phát huy hết giá trị của nó và tạo cho ngôi nhà một phong cách riêng biệt và cá tính, thể hiện Gul thẩm mỹ của mình. Vậy một câu hỏi đặt ra là tại sao các chủ đầu tư lại ưa chuộng sắt để làm cửa sắt mỹ thuật hơn các loại vật liệu khác?

Để hiểu hơn về điều này công ty Đông Dương xin giới thiệu đến các bạn những lợi ích của cửa sắt mỹ thuật đối với các công trình, và tại sao bạn nên chọn cửa sắt đẹp, đặc biệt là cửa làm bằng sắt của Đông Dương cho các công trình của bạn?

 

Cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

1. Lợi ích của cửa cổng sắt mỹ thuật mang lại

Ngày nay có rất nhiều vật liệu làm cửa như: Gỗ, sắt, kính,… nhưng ta biết rằng gỗ là một vật liệu ngày càng quý hiếm, giá cả đắt đỏ và gỗ dễ bị cong vênh với nhiệt độ cao.

Còn kính là một vật liệu dễ nứt, vỡ và ngày nay khi môi trường ngày một ô nhiễm hiện tượng hiệu ứng nhà kính ngày càng nhiều, do đó sử dụng kính rất nguy hiểm đến tính mạng con người. Vậy thì chỉ có sử dụng cửa sắt mỹ thuật là hợp lý nhất bởi:

Cửa sắt mỹ thuật được làm từ sắt - Kim loại vừa dễ tìm kiếm, vừa có giá cả thấp, không gây hại cho môi trường đặc biệt nó có độ bền khá cao, có thể chịu được ở nhiệt độ cao lên đến 1000 độ và khả năng cháy nổ rất thấp, đảm bảo được an toàn và bền vững theo thời gian.

Sắt qua bàn tay nghệ thuật của người thợ cùng với công nghệ uốn, nắn, hàn,… có thể tạo được rất nhiều hình dạng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Do đó, nó có giá trị thẩm mỹ lớn, làm nên một sản phẩm cửa sắt đẹp tinh xảo, đặc sắc và độc đáo phù hợp với mọi không gian, cá tính và phong cách.

Với tất cả các công trình đòi hỏi tính nghệ thuật và thẩm mỹ thì có thể sử dụng cửa sắt mỹ thuật, hay nói cách khác cửa sắt mỹ thuật thích hợp cho các công trình đòi hỏi tính cầu kỳ như: biệt thự, nhà phố, chung cư, căn hộ cao cấp, các tòa nhà triển lãm, khách sạn sang trọng,…

Tuy nhiên, hiện nay cửa sắt mỹ thuật có nhiều cách điệu hóa với những đường nét không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố nghệ thuật và sang trọng được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại hoặc dân dụng.

Có thể nói cửa sắt loại này sử dụng được trong mọi trường hợp, vì nó có sự biến điệu kỳ diệu để phù hợp với mọi công trình và mọi phong cách của gia chủ.

>>XEM THÊM: Muốn có cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp thì bơi ngay VÀO ĐÂY

 

Cửa sắt nghệ thuật Đà Nẵng

 

2. Làm cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng uy tín - Chất lượng ở đâu?

Công ty Đông Dương luôn ý thức được vai trò quan trọng của cửa sắt. Do vậy, công ty Đông Dương luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo thiết kế và thi công cửa sắt nhà đẹp nhằm phục vụ quý khách, giúp quý khách thể hiện được cái tôi của bản thân, làm đẹp cho không gian sống của chính mình.

Chúng tôi luôn tự hào vì đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu và mong muốn của các quý khách hàng đến với chúng tôi. Đến nay Đông Dương đã được hàng triệu quý khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn là đơn vị thiết kế và thi công các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật ấn tượng nhất.

Để có được thành công đó công ty Đông Dương đã không ngừng nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ sư và thợ thi công. Do vậy chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên và thợ thi công chuyên nghiệp hàng đầu, và có ý tưởng sáng tạo nghệ thuật mang giá trị thực tế cao.

Chính vì lẽ đó mà chúng tôi luôn được quý khách hàng vô cùng yêu thích và là điểm đến lý tưởng nhất cho tất cả những ai yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp để tạo nên không gian hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế hay thi công cửa sắt mỹ thuật thì hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng cả về chất lượng và phong cách cũng như thái độ phục vụ cùng chính sách tri ân khách hàng của chúng tôi. Đông Dương là đơn vị cung cấp cửa sắt đơn giản đẹp, uy tín, giá rẻ, an toàn và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Cửa sắt đẹp Đà Nẵng

 

Công ty Đông Dương đã nỗ lực không ngừng để đảm bảo cùng một lúc 3 giá trị cốt lõi đó là: Chất lượng - Giá cả - Phong cách. Đến nay tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những bộ cửa sắt đẹp Đà Nẵng không chỉ có chất lượng tốt nhất để bảo vệ an toàn, an ninh cho mọi người và cho xã hội mà còn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá cả rẻ nhất, tiết kiệm tối đa kinh phí cho quý khách hàng.

Điều đặc biệt dựa trên nền tảng “Phong cách để tạo ấn tượng” chính là nền tảng giúp chúng tôi luôn có những sáng tạo mới cho các sản phẩm cửa sắt đẹp nói chung và cửa sắt mỹ thuật nói riêng để mang đến cho quý khách và không gian những phong cách riêng biệt, độc quyền, cá tính và hài hòa nhất.

Chưa hết nó còn là phong cách phục vụ của chúng tôi, đến với công ty Đông Dương quý khách luôn nhận được sự tư vấn, chăm sóc và phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình nhất.

Ngoài ra, với quan điểm xây dựng thương hiệu thành công phải thực sự am hiểu người tiêu dùng, coi người tiêu dùng là trung tâm do vậy chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm cửa sắt nghệ thuật thân thiện, công năng nhất mang đến cho khách hàng lợi ích tối đa.

Chính điều này đã giúp chúng tôi gặt hái được nhiều thành công. Đến nay chúng tôi đã phân phối các sản phẩm tương tự khác trên khắp cả nước và luôn chiếm được niềm tin từ phía khách hàng.

>>XEM THÊM: Mẹo “ảo tung chảo” khi làm cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng TẠI ĐÂY

Bình luận facebook