Cửa Sắt

Nên làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “có một không hai” ở đâu?

Thứ hai,21/08/2017
1622 Lượt xem

Ngày nay, khi nhu cầu thẩm mỹ của con người này càng cao, đặc biệt là trong thiết kế nhà thì cửa cổng sắt Đà Nẵng làm tăng thẩm mỹ lại rất được ưa chuộng. Cửa cổng sắt đẹp đơn giản được sử dụng rất rộng rãi với đa dạng với các đường nét, hoa văn, họa tiết khác nhau mang đến nhiều nét đẹp riêng cho từng công trình. Làm cửa cổng sắt là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các ngôi nhà, biệt thự, các công trình đòi hỏi thẩm mỹ cao.

Công nghệ chế tác cửa cổng nhà đẹp càng ngày được hoàn thiện hơn, sản phẩm làm ra tinh vi chắc chắn, mẫu mã đa dạng và đẹp hơn rất nhiều. Do tính bảo vệ cao, tính kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công nên cửa cổng sắt luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi công trình.

 

Cửa cổng sắt Đà Nẵng

1. Cửa cổng sắt đẹp đơn giản mang đến những lợi ích gì?

Cửa cổng sắt hiện nay đang rất phổ biến mà các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, Showroom,… từ hiện đại cho đến cổ điển đang sử dụng rất nhiều. Cổng sắt mang lại sự lãng mạn, sang trọng, mới mẻ cho ngôi nhà của bạn cũng như góc nhìn thẩm mỹ từ cái nhìn của người đi đường hay những khách đến thăm.

Khác với các lọai cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính,… thì cửa cổng bằng sắt đang dần chiếm thị phần cao bởi vì nó phù hợp với mọi công trình, mọi cá tính, mọi không gian, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc mà không hề mất đi vẻ đẹp truyền thống của nó.

- An toàn, bền vững: Hạn chế được sự xâm nhập của những kẻ trộm cắp và có thể chống lại tất cả các điều kiện thời tiết, bền với thời gian.

- Ít sửa chữa: Ít phải bảo dưỡng, bảo hành, vì có độ sơn bền vững.

- Thẩm mỹ cao: Có kiểu dáng đẹp, nhiều hoa văn nghệ thuật độc đáo mang vẻ đẹp riêng cho từng công trình.

- Dễ sử dụng: Không gây tiếng kêu, nhẹ nhàng, dễ đóng và mở, dễ lau chùi, làm sạch.

- Giá rẻ: Vì được làm ra từ sắt - Vật liệu thông dụng, dễ tìm kiếm, dễ chế tạo, có gia cả thấp nên có giá rẻ hơn so với cửa gỗ và các cửa kim loại khác.

- Bảo vệ môi trường: Không chỉ mang lại lợi ích cho chính không gian của quý khách mà còn mang lợi ích đến cho xã hội, đó là không gây ô nhiễm môi trường, tạo nên không gian thoáng mát và dễ chịu.

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

2. Những lưu ý khi làm cửa cổng sắt Đà Nẵng?

Cửa cổng nhà thường chỉ được coi là phần phụ trong thiết kế xây dựng nhưng ngược lại nó lại đóng vai trò quan trọng trong công trình. Bởi ngoài tác dụng bảo vệ nó còn làm tăng tính thẩm mỹ, làm tăng giá trị tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình. Để làm một mẫu cửa cổng đẹp cần lưu ý đến:

- Vị trí của cửa bằng sắt thường ở tường đầu nhà, đầu hồi, cửa thông ra ban công hay tường dọc, thậm trí là các cửa thoát hiểm.

- Kích thước của cửa thường phụ thuộc vào mục đích sử dụng, vào kích thước các vật cần vận chuyển qua cửa, vào lượng người ra vào, vào kích thước của mặt tiền căn nhà.

- Ý thích của người sử dụng. 

- Chi tiết sử dụng là các hoa văn họa tiết cầu kỳ hay phức tạp, uốn lượn hay đơn giản,…

- Tổng thể kiến trúc công trình các công trình được thiết kế thường theo một phong cách thiết kế nhất định vì vậy cần chú ý để phối hợp tạo ra nét trung cho công trình.

- Cửa cổng sắt thường được chế tạo bằng cách hàn, rèn lắp ghép nhiều loại sắt, với nhiều chi tiết đúc, uốn có quy cách khác nhau tại các xưởng sản xuất.

- Làm cửa cổng là một quá trình bài bản từ việc kiểm tra các thông số, kích thước tại công trình cho đến việc tạo hình (rèn, uốn, hàn, đúc ), tạo màu cho sản phẩm, sau đó là lắp đặt hoàn thiện công trình,…

>>XEM THÊM: Bật mí địa chỉ làm cổng sắt Đà Nẵng “đẹp nhất mọi thời đại” TẠI ĐÂY: http://cuasatdongduongdn.com/tin-tuc/cua-sat/bat-mi-dia-chi-lam-cong-sat-da-nang-dep-nhat-moi-thoi-dai-5044.html

 

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng

 

3. Đơn vị thiết kế và thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp nhất hiện nay là ai?

Công ty Đông Dương chuyên thiết kế thi công các kiểu cổng sắt đẹp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc theo quy trình thiết kế hiện đại nhất, cùng đội ngũ kỹ sư, thợ thi công cổng sắt tay nghề cao đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất.

Làm cửa cổng tại Đông Dương các quý khách hàng sẽ được cung cấp báo giá cửa cổng sắt rẻ và tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách còn được cung cấp hàng trăm những mẫu cửa cổng sắt mới nhất cho quý khách tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhà xưởng gia công có các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Chưa hết, đến với chúng tôi bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, tận tâm để bạn có thể chọn mẫu cổng sắt đẹp phù hợp nhất với không gian Nội - Ngoại thất cho gia đình mình.

Đông Dương tự hào khẳng định thương hiệu và đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người sử dụng bằng các mẫu cửa cổng đơn giản đẹp, có chất lượng, độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty đó là “Mang lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, cộng đồng và xã hội”.

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng bạn. Hiểu bạn cần gì, muốn gì trong những chiếc cửa cổng sắt của mình và cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách.

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng

 

4. Sự khác biệt khi làm cổng sắt Đà Nẵng tại công ty Đông Dương?

Khác với các loại cửa cổng sắt trên thị trường sản phẩm cổng sắt của công ty Đông Dương được làm tỉ mỉ, cẩn thận với các loại sắt tốt nhất trên thị trường như: Sử dụng các loại sắt Nhật, Đức, Nga,… Và sử dụng các loại sơn chất lượng cao vì thế mà mỗi sản phẩm của chúng tôi đặc biệt là cổng sắt mang một nghệ thuật, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người yêu nghệ thuật.

Ngoài ra, các sản phẩm của chúng tôi đều được làm bởi những thợ gia công có tay nghề cao, yêu nghề và nhiệt huyết với nghề sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên bởi vẻ đẹp quyến rũ và độc đáo. Mỗi một đường nét, mỗi mẫu cửa cổng mang những ý tưởng sáng tạo khác nhau, tạo nên chiếc cửa luôn nổi bật và cho ngôi nhà thêm tỏa sáng.

Tùy thuộc vào diện tích và thiết kế của ngôi nhà mà chúng tôi lựa chọn những loại cửa cổng nhà đẹp sao cho phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Dù đó là ngôi nhà to lớn hay bé nhỏ thì quý khách đều có thể đặt hàng và những người thợ lành nghề của chúng tôi sẽ tạo ra được những cánh cổng sắt tương xứng với diện tích và thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, sản phẩm của công ty chúng tôi có giá cạnh tranh nhất so với các doanh nghiệp trong ngành và phù hợp với mọi sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi hiện tại đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm cổng sắt.

Đông Dương tự hào là đơn vị thiết kế, thi công, làm cửa cổng sắt giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Nhiều năm qua chúng tôi đã góp phần mang lại cho các công trình từ lớn đến bé thêm rạng rỡ, nổi bật và có giá trị hơn.

Với đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng sắt tốt nhất, và đảm bảo thời gian giao hàng đúng với hợp đồng.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi của công ty. Đông Dương chuyên cung cấp các loại cửa cổng sắt có hoa văn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ nhất, nhận làm cổng sắt tại Đà Nẵng. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ 0935 252 944 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

>> XEM THÊM: Bỏ túi ngay địa chỉ làm cổng sắt tại Đà Nẵng “Ngon Bổ Rẻ” TẠI ĐÂY: http://cuasatdongduongdn.com/tin-tuc/cua-sat/bo-tui-ngay-dia-chi-lam-cong-sat-tai-da-nang-ngon-bo-re-5045.html

Bình luận facebook