Cửa Sắt

Ở đâu làm cửa sắt Đà Nẵng vừa đẹp vừa tiết kiệm khối tiền?

Thứ bảy,09/09/2017
1502 Lượt xem

Cửa sắt đẹp Đà Nẵng đã và đang là một trong những loại cửa chiếm được ưu thế nhất trong ngành xây dựng. Không bao giờ lỗi thời cửa sắt luôn khẳng định được giá trị thẩm mỹ của mình cùng các giá trị nghệ thuật cao. Sử dụng cửa ngõ sắt chính là sự lựạ chọn hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Những sản phẩm sắt đẹp của công ty Đông Dương đều là những sản phẩm độc đáo, ấn tượng, chất lượng hàng đầu và được các quý khách hàng ưu tiên và lựa chọn hàng đầu. Những mẫu cửa sắt đẹp hiện đị của chúng tôi rất đa dạng và phong phú, vì chúng tôi luôn đi đầu để tạo ra các sản phẩm mới nhất, theo xu thế và theo phong cách thời đại, và ở bất cứ hoàn cảnh nào thì các mẫu cửa sắt của Đông Dương không bao giờ bị lỗi thời và nó có độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

 

Cửa sắt đẹp Đà Nẵng

 

1. Tại sao bạn nên sử dụng cửa ngõ sắt đẹp?

Xã hội phát triển không chỉ kéo theo những nhu cầu của con người tăng cao, mà ẩn sau đó còn là những tệ nạn như: nghiện ngập, trộm cắp xảy ra thường xuyên. Và để phòng ngừa những tác nhân xấu này thì các chủ nhà cần bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình.

Đầu tiên là cần đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cho những cánh cửa sắt, hàng rào của ngôi nhà. Và để làm tốt được việc này thì chỉ có cửa bằng sắt là tốt nhất vì:

Cửa sắt là loại cửa được làm ra từ sắt - Vật liệu cứng chắc chịu lực tốt nên nó đảm bảo được độ bền vững, an toàn. Ngoài ra sắt là một vật liệu uốn dẻo với công nghệ uốn, hàn, dập, ép,… hiện đại nên có thể tạo hình, tạo kiểu dáng theo đúng ý tưởng của các nhà thiết kế nên tạo được sự thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Cửa sắt nhà đẹp là những chiếc cửa bằng sắt dành riêng cho những công trình nhà ở. Một chiếc cửa sắt đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà thêm đẹp và gây được sự chú ý nhiều hơn. Hiện nay có rất nhiều cửa sắt từ đơn giản, hiện đại cho đến cầu kỳ, cổ điển.

Và cửa bằng sắt được chế tác rất nhiều từ cửa làm bằng sắt công nghiệp cho đến các loại cửa được làm bằng sắt với nhiều kiểu dáng và chủng loại đa dạng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Đối với các kiểu cửa sắt nhà đẹp không đề nghị cao trong việc cách âm, cách nhiệt, chịu tải bởi thời tiết do đó nếu bạn muốn lắp đặt các trang thiết bị nội thất thì việc lựa chọn cửa bằng sắt là chuẩn xác và hợp nhất.

2. Có các kiểu cửa sắt đẹp nào?

Cửa ngõ sắt rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, hình dáng, màu sắc. Tuy nhiên các kiểu cửa sắt đẹp được phân ra làm 3 loai chính đó là: Giả gỗ, mỹ thuật và sắt hộp.

Các kiểu cửa sắt đẹp trên đều có ưu điểm chung là an toàn, bền vững, giá trị thẩm mỹ cao, chịu lực cao, chịu được nước, khả năng chống cháy, khả năng uốn nắn để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và đặc biệt là được ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình kiến trúc cũng như trong xây dựng.

Và nhược điểm chung đó là dễ han gỉ cho nên cần có các biện pháp sơn hàn cao cấp, sơn tĩnh điện để chống sự han gỉ của sắt và làm tăng độ bóng bền cho sắt.

>> XEM THÊM: Mách nước nơi thi công cửa cổng sắt đẹp nhất tại Đà Nẵng

Cửa sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

Ưu và nhược điểm của các kiểu cửa sắt đẹp này:

- Cửa sắt giả gỗ

Là cửa thường được làm bằng sắt đen, hoặc sắt kẽm, tùy sự lựa chọn của gia chủ.

+ Ưu điểm: Là loại cửa được biến cách điệu giống với kiểu vân gỗ thân thiện với môi trường đồng thời tạo nên sự ấm cúng cho ngôi nhà. Cửa bằng sắt giả gỗ được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, không bị lỗi thời, mang cả nét hiện đại và cổ điển.

+ Nhược điểm: Đối với các công trình đòi hỏi tính nghệ thuật cao như: biệt thự sang trọng, uy nghi, khách sạn cao cấp,… thì không phù hợp. Ngoài ra cửa loại này thường nặng, đôi khi di chuyển khó khăn.

- Cửa sắt mỹ thuật

Là cửa được làm bằng các loại sắt nghệ thuật, mang giá trị thẩm mỹ cao và có thể phù hợp ở các công trình hiện đại và cổ điển.

+ Ưu điểm: Cửa sắt mỹ thuật được thiết kế tinh xảo nên nó có giá trị thẩm mỹ cao rất phù hợp cho các công trình kiến trúc xa hoa, hoành tráng, đắt tiền hay cao cấp.

+ Nhược điểm: Duy nhất với cửa loại này là mất nhiều thời gian hơn và đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm và có sự sáng tạo cao.

- Cửa sắt hộp

Là loại cửa được làm bằng những thanh sắt hộp, nó thường là các mẫu đơn giản, không uốn lượn cầu kỳ.

+ Ưu điểm: Cửa bằng sắt hộp thể hiện được sự an toàn và có ít mối hàn nên việc thiết kế cửa loại này cũng đơn giản, với những vẻ đẹp của nó, cửa bằng sắt hộp độc đáo và ấn tượng theo phong cách riêng của nó.

+ Nhược điểm: Cũng giống với cửa bằng sắt giả gỗ, cửa làm bằng sắt hộp có ít chi tiết cầu kỳ nên không thể phù hợp với các công trình cao cấp mà nó thường được dùng cho các kiểu nhà phố, chung cư,…

 

Cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

3. Đơn vị nào cung cấp các mẫu cửa sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp nhất?

Công ty Đông Dương có đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và đội ngũ thợ thi công lành nghề, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm cửa sắt đẹp đặc biệt là cửa sắt mỹ thuật có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Các mẫu cửa sắt đơn giản đẹp ở công ty chúng tôi đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… Cho bạn tha hồ lựa chọn, cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tin chắc bạn sẽ có được sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất.

Với sự Chuyên nghiệp - Tận tâm của tập thể công ty Đông Dương, chúng tôi đã chiếm được nhiều tình cảm và sự mến mộ của đông đảo qúy khách hàng gần xa, không chỉ với dịch vụ cung cấp các mẫu cửa sắt mỹ thuật mà còn đối với nhiều dịch vụ uy tín khác cũng được các khách hàng quan tâm hàng đầu, và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mẫu cửa ngõ đẹp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, báo giá cửa sắt hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

>>XEM THÊM: Xin chút kinh nghiệm chọn nơi làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

Bình luận facebook