Cửa Sắt

Xin chút kinh nghiệm chọn nơi làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

Thứ tư,06/09/2017
1464 Lượt xem

Như chúng ta đã biết cổng sắt Đà Nẵng là “tâm hồn” cho ngôi nhà, cũng giống như “đôi mắt” cánh cổng đẹp chính là điểm sáng và là nơi hút gió, mang sinh khí vào trong nhà, tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà. Để ngôi nhà đẹp, thoáng mát, an toàn và ấn tượng hơn chúng ta nên sử dụng cổng sắt mỹ thuật.

Cổng sắt là một sự tương phản mạnh mẽ giữa vật liệu tạo hình của sản phẩm hay nói cách khác là sự tương phản giữa vật liệu sắt và những đường nét hoa văn trên cổng sắt. Những đường nét uốn cong mang nét mềm mại, những hoa văn, họa tiết được sắt đúc thành hoàn toàn khác biệt làm nên một bộ sản phẩm tuyệt đẹp với kiểu dáng sang trọng và đầy mỹ thuật.

Cổng ngõ sắt đẹp với những đường cong cuốn hút, tinh tế đến từng chiếc lá khiến cho bộ sản phẩm toát lên một nét mềm mại, quyến rũ và đầy nghệ thuật mà mới nhìn vào ắt hẳn nhiều người không thể hình dung nó được chế tạo từ một vật liệu cứng ngắt là sắt. Từ vật liệu là sắt qua đôi tay người thợ và thiết kế của các kiến trúc sư, những sản phẩm bằng sắt có họa tiết tự nhiên và rất có hồn.

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

Để làm được những sản phẩm như vậy phải trả qua rất nhiều công đoạn từ thiết kế đến thi công để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, cổng sắt còn phải đảm bảo sự an toàn, vững chắc bên cạnh sự độc đáo về thẩm mỹ và nét nghệ thuật.

1. Những lợi ích khi làm cổng ngõ sắt đẹp

- An toàn

Vì sắt là vật liệu cứng rắn, chịu được nhiệt độ cao, chống lực tốt nên tránh được đột nhập của bọn trộm cắp.

- Khác biệt

Khác biệt so với các loại cổng khác, vì sắt dễ tạo hình nghệ thuật với những kỹ thuật uốn dẻo nên có thể tạo ra rất nhiều kiểu dáng, hoa văn đẹp, độc và lạ nên tạo sự khác biệt cho mỗi công trình mà không loại cổng nào có thể làm được.

- Sang trọng và thẩm mỹ

Cổng sắt là sự tương phản nghệ thuật của sự mạnh mẽ trong chất liệu sắt và những hoa văn uốn cong mang nét mềm mại làm nên một sản phẩm không chỉ đẹp với kiểu dáng đầy thẩm mỹ mà còn sang trọng và đẳng cấp cho mọi công trình.

Không cứng nhắc như những thanh sắt thô sơ mà trên bàn tay nghệ thuật của thợ thi công tạo nên cổng sắt mỹ thuật đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Không chỉ an toàn, thoáng mát mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao, tạo nên sự mềm mại, ấn tượng, thoải mái trong từng không gian và phong cách.

- Bền đẹp

Cánh cổng sắt thường là nơi hứng chịu nhiều nhất ánh nắng khắc nhiệt cũng như gió bão lớn, vì vậy sử dụng cổng sắt đảm bảo bền vững theo thời gian vì sắt là vật liệu cứng rắn cùng với công nghệ sơn tĩnh điện đảm bảo không bị han dỉ hay cong vênh như gỗ, nứt nẻ như kính,…

- Dễ dàng vệ sinh

Cổng sắt giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhờ lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng hoặc cũng có thể nổi bật hơn theo năm tháng bằng cách sơn lại những gam màu mà bạn yêu thích.

 

Cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng

 

2. Thiết kế thi công cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng ở đâu chất lượng nhất?

Là một trong những đơn vị có đội ngũ thiết kế thi công cổng sắt tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, công ty chúng tôi đã đem đến cho các khách hàng những mẫu sản phẩm cực đẹp, hình dáng nghệ thuật độc đáo và có chất lượng cao. Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi còn sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những mẫu cổng sắt ở công ty Đông Dương không chỉ là sản phẩm mà nó còn là những tác phẩm có sự nghiên cứu, và sáng tạo, được làm tỉ mỉ chi tiết, đảm bảo đúng kỹ thuật từ khâu đầu tiên đến khâu hoàn thành và đem đi lắp ráp. Chính vì vậy các mẫu cổng sắt đẹp của chúng tôi mang giá trị thẩm mỹ cao, an toàn và cá tính.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt nghệ thuật ở công ty Đông Dương là dịch vụ được mọi khách hàng đánh giá là chất lượng hàng đầu, vì không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng mà nó còn có độ bền vững lâu dài, không bị Oxi hóa mà luôn bóng sáng, tạo cho ngôi nhà thêm duyên dáng, thoáng mát, trong lành hơn.

Các sản phẩm cổng sắt mỹ nghệ của chúng tôi phù hợp với từ những ngôi nhà hiện đại cho đến những dinh thự đắt tiền, từ những công trình đơn giản cho đến những công trình đòi hỏi nhu cầu về thẩm mỹ cao.

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình bằng những mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp tại Đông Dương. Đặc biệt, chúng tôi còn có các kiến trúc sư chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn 24/7 để khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu cổng sắt phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Làm cổng sắt ở Đông Dương đó là sự quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để tô điểm thêm cho không gian sống của bạn được hiện đại, sang trọng và thoải mái hơn bằng các sản phẩm cổng sắt của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết và đảm bảo mang đến cho quý khách những mẫu cổng ngõ 4 cánh, cổng 2 cánh, cổng sắt CNC,... chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất, hài hòa nhất và tiện dụng nhất. Nếu quý khách có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0935 252 944 để sử dụng dịch vụ thiết kế thi công hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

Sửa chữa cửa cổng sắt Đà Nẵng ở đau đẹp nhất? Hãy vào đây

Gợi ý nơi làm cửa sổ sắt mỹ thuật Đà Nẵng siêu sang chảnh

Bình luận facebook