Cửa Sắt

Thi công cửa tự động UY TÍN - GIÁ RẺ số 1 tại Đà Nẵng

Thứ năm,13/09/2018
1545 Lượt xem

Cửa tự động Đà Nẵng ngày càng trở nên cần thiết và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Cửa cổng tự động không chỉ đơn thuần làm chức năng bảo vệ mà còn giúp chúng ta ra vào ngôi nhà thuận tiện hơn. Cửa cổng tự đóng mở với thiết kế đóng mở lạ mắt cùng khả năng kết nối từ xa là lựa chọn đáng cân nhắc cho ngôi nhà hiện đại.

 

Thi công cửa tự động UY TÍN - GIÁ RẺ số 1 tại Đà Nẵng

 

1. Ưu điểm của cửa cổng tự đóng mở

- Độ an toàn cao

Với phần cửa bằng sắt giúp khả năng chịu lực rất tốt, độ an toàn cao, khó vỡ. Khung bao chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cao hơn các loại cửa thông thường rất nhiều. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

- Thẩm mỹ cao

Với vật liệu sắt mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mọi công trình. Để đảm bảo chất lượng cao thì hiện nay các sản phẩm cổng tự đóng mở thường được làm bằng loại sắt thay cho các loại kính thường.

 

Thi công cửa tự động UY TÍN - GIÁ RẺ số 1 tại Đà Nẵng

 

Cổng trượt tự động mang đến toàn bộ không gian đều đẹp cá tính, hiện đại và tràn ngập ánh sáng trong từng góc nhỏ. Cổng tự động đủ sáng và mở ra không gian thiên nhiên chan hòa, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng.

- Kiểu dáng đa dạng

Kiểu dáng tinh tế và sang trọng tạo điểm nhấn dịu dàng cho không gian. Cổng sắt tự động được bài trí đúng nơi, đúng vị trí giúp cho không gian đẹp, sang trọng hơn.

Cổng tự đóng mở 2 cánh, cổng tự động 4 cánh mang đến cho căn hộ vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và sang trọng. Nó làm nên vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

Mọi không gian đều đẹp như một bức tranh nhờ làm cửa tự động cùng sự điều chỉnh màu sắc thông minh và khéo léo của kiến trúc sư cùng sự góp ý tỉ mỉ của gia chủ.

- Tính hữu dụng

Cổng nhà tự động là một lựa chọn hữu ích để sử dụng nhiều người khác nhau. Hoặc ở trung tâm mua sắm nếu bạn mang quá nhiều đồ đạc thì vẫn có thể đi ra một cách dễ dàng mà không cần đẩy cửa.

- Độ mở cửa trượt lớn

Độ mở rộng cửa lớn hơn so với những loại cửa thông thường khác. Cổng tự mở giúp mở rộng diện tích cho lối đi lại không bị vướng víu đồ đạc.

 

Thi công cửa tự động UY TÍN - GIÁ RẺ số 1 tại Đà Nẵng

 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn thiết kế cửa có độ mở khác nhau. Đó có thể là 50%, 75% hay 100% khi cần lối đi rộng.

- Tạo cảm giác thân thiện

Cửa cổng tự động đóng mở một cách nhẹ nhàng không phát ra âm thanh khó chịu. Tạo sự thân thiện mời chào khách hàng đến tham quan cửa hàng của mình. Loại cửa này giúp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi người ngay khi bước vào cửa.

Cổng mô tơ điện còn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng không gian. Vẻ đẹp của không gian trở nên sang trọng và hài hòa hơn khi có thêm cửa tự động với màu trắng quý phái.

>>XEM THÊM: Thêm 1 cách sử dụng cửa cổng tự động Đà Nẵng cực “chuẩn” TẠI ĐÂY

2. Làm cửa cổng tự động tại Đà Nẵng UY TÍN - AN TOÀN - GIÁ RẺ

Thi công cửa tự động tại Công ty Đông Dương - Đây là đơn vị luôn được các chủ đầu tư ưu ái lựa chọn và gửi gắm niềm tin. Đến nay với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa thì sản phẩm cổng tự động là một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu nổi tiếng của chúng tôi. 

- Sáng tạo trong thiết kế

Luôn hướng tới những mẫu thiết kế nghệ thuật cao, chuyên nghiệp và độc đáo. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những mẫu thiết kế mới theo xu hướng thời đại. Phù hợp với không gian ngôi nhà, đảm bảo công năng sử dụng cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Ngoài ra chúng tôi có nhiều phong cách thiết kế cửa tự động ở gia đình như phong cách cổ điển rất phù hợp cho những gia đình truyền thống, phong cách hiện đại phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản mà sang trọng, phong cách đồng quê phù hợp với những người nhiều tuổi,…

Bạn có rất nhiều sự tham khảo và lựa chọn khi đến với các dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được niềm vui và sự hài lòng nhất.

- Chuyên nghiệp trong thi công

Đông Dương sở hữu đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Và được đào tạo chuyên môn cao, làm việc cẩn thận, khéo léo, tỉ mỉ.

 

Thi công cửa tự động UY TÍN - GIÁ RẺ số 1 tại Đà Nẵng

 

Kết hợp với máy móc hiện đại, áp dụng khoa học kỹ thuật cao. Đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm cổng tự động sống động, hấp dẫn, lôi cuốn trên từng cánh cửa.

- Hợp lý về giá thành

Chúng tôi đưa ra mức giá cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường. Do Đông Dương có xưởng thi công và liên kết với các đơn vị cung cấp vật tư uy tín trên thị trường hiện nay. Nên khách hàng luôn được yên tâm về chất lượng và giá thành.

- Đảm bảo về chất lượng

Chúng tôi luôn lựa chọn và sử dụng vật liệu tiêu chuẩn chất lượng cao. Sử dụng chủng loại sắt là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Không những đảm bảo về độ an toàn, bền vững mà còn mang lại tính thẩm mỹ, hài hòa cho không gian ngôi nhà.

Hãy đến với cửa sắt Đông Dương bạn luôn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu cổng tự động âm sàn, tay đòn đẹp nhất với những hoa văn họa tiết, hoa sắt độc đáo và phù hợp nhất cho công trình mơ ước của bạn.

>>XEM THÊM: 24 hướng cổng sắt Đà Nẵng hợp phong thủy ai cũng phải biết TẠI ĐÂY

Bình luận facebook