Cửa Sắt

Tiếc hùi hụi vì không biết sớm nơi làm cổng sắt đẹp Đà Nẵng

Thứ bảy,26/08/2017
1888 Lượt xem

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng là thành phần không thể thiếu và là nơi để lại ấn tượng đầu tiên khi khách bước vào nhà. Chính vì vậy, thiết kế cổng đẹp phải thật nghệ thuật, sao cho toát lên được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như tạo được sức hút ngay trong lần ghé thăm đầu tiên.

Thi công cổng sắt đang được rất nhiều người ưa chuộng ngày nay, không chỉ bởi tính hữu dụng trong việc đảm bảo an ninh toàn mà nó với những đường nét mềm mại, tinh tế, nó còn giúp tăng giá trị về thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

1. Thế nào là cửa cổng sắt đơn giản, bình dân, đẹp?

- Cổng sắt “đơn giản”

Điều đơn giản muốn nói ở đây đó làm kiểu dáng, đường nét, cách thiết kế hay màu sắc được sử dụng một cách đơn giản. Thay vì những đường nét uốn lượn hình hoa lá thì ta sử dụng các đường thẳng, các thanh dọc, ngang hoặc chéo.

Các màu sắc cũng dễ sử dụng hơn sử dụng các màu đơn sắc như trắng, ghi hay đen thay vì các màu nhũ vàng, nhũ bạc.

Phong cách thiết kế đơn giản là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ đối với thiết kế nội thất, hay thiết kế kiến trúc các loại hình thiết kế khác cũng đang chuyển dần sang những mẫu cổng đơn giản đẹp, không thiếu phần tinh tế.

- Cổng sắt “bình dân”

Bình dân ở đây là chính là giá thành sản phẩm, một sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người thì ai cũng có thể sử dụng. Các mẫu cổng nhà đơn giản một trong những sản phẩm như vậy.

Vì không có các chi tiết hoa văn hơn nên chi phí nhân công do không phải gia công uốn, đúc, rèn nên rẻ hơn, thời gian thi công cũng ngắn hơn vì vậy mà giá thành sẽ rẻ hơn các loại cổng sắt nghệ thuật.

 

Cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

 

- Cổng sắt “đẹp”

Đẹp là điều mà ai cũng muốn, bất kỳ khi nào mà các khách hàng bỏ tiền ra mua một sản phẩm thì cũng muốn sản phẩm đó đẹp hơn, chất lượng tốt hơn,… Thấu hiểu điều đó những mẫu thiết kế cổng nhà đẹp của chúng tôi luôn đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ của quý khách hàng. Không chỉ đơn giản, không chỉ bình dân, mà còn phải đẹp đó là sự khác biệt trong các sản phẩm của Đông Dương.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực gia công cổng sắt đẹp chúng tôi thấu hiểu tính thẩm mỹ có vai trò quan trọng như thế nào trong từng sản phẩm. Vì vậy mà chúng tôi luôn chú ý đến các thiết kế của mình sao cho các sản phẩm sau khi hoàn thành đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, phù hợp nhất với nhằm nâng cao giá trị của công trình.

>>XEM THÊM: “Học lỏm” cách chọn kích thước cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng TẠI ĐÂY

2. Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

Bạn có biết đơn vị nào thiết kế thi công cổng sắt tại Đà Nẵng? Bạn thấy chất lượng sản phẩm của đơn vị đó ra sao? Bạn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty đó cho những lần sau chứ? Đó là những câu hỏi mà chúng tôi đặt ra trong một cuộc khảo sát thị trường, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng gần đây nhất của mình.

Đa phần họ đều chỉ biết đến các đơn vị gia công cơ khí thông thường chứ không biết đến các công ty cung cấp chuyên nghiệp hay họ không hiểu dịch vụ thiết kế và thi công có lợi ích gì cho họ. Và 100% khách hàng không quay lại các đơn vị gia công cơ khí trong các lần tiếp theo.

Tại sao vậy? Đơn giản vì những đơn vị đó không đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của họ. Và chúng tôi hiểu khách hàng cần những sản phẩm chất lượng hơn, thẩm mỹ hơn cùng với một dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Chúng tôi đã giới thiệu họ đến với dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt của Đông Dương và kết quả thật đáng bất ngờ. 100% khảo sát đạt chỉ số hài lòng, tất cả mọi khách hàng của chúng tôi đều muốn sử dịch vụ trong những lần tiếp theo hoặc tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của công ty.

Tại sao dịch vụ của chúng tôi lại được khách hàng lựa chọn như vậy? Đơn giản vì chúng tôi cung cấp đến cho họ những gì mà họ cần với chất lượng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

Cửa cổng sắt tại Đà Nẵng

 

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt đẹp là một trong những dịch vụ hữu ích mà công ty Đông Dương chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng. Với mục tiêu hỗ trợ tối đa giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho công trình. Các sản phẩm mang thương hiệu Đông Dương luôn đảm bảo:

- Mẫu mã sản phẩm

Đây là những chiếc cửa cổng sắt tại Đà Nẵng độc quyền của chúng tôi, được chính các kiến trúc sư tại Đông Dương thiết kế và triển khai chi tiết. Vì vậy mà sản phẩm luôn khác biệt so với những mẫu có sẵn ngoài thị trường.

- Liên kết và kết cấu

Khi thiết kế ra bất kỳ một mẫu thiết kế cửa cổng sắt nào các nhà thiết kế luôn tính toán một cách kỹ lưỡng về kết cấu, khả năng liên kết, những giải pháp thi công tối ưu nhất cho sản phẩm. Bởi tất cả các hoa văn, họa tiết đều được rèn, đúc, uốn, hàn rời rạc thành từng chi tiết từng bộ phận sau đó lắp ráp lại thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

- Độ bền

Sản phẩm của chúng tôi luôn có độ bền rất cao vì ngoài kỹ thuật thi công hiện đại, nguyên liệu sắt của chúng tôi được cung cấp từ các nhà máy sản xuất hàng đầu trên cả nước nên chất lượng sắt thành phẩm được đảm bảo.

Công ty Đông Dương luôn luôn cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm cổng nhà đẹp giá rẻ, chất lượng nhất bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ có chất lượng sản phẩm mới làm khách hàng tin tưởng vào đơn vị cung cấp hay nói cách khác “Chính sản phẩm làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp”.

>> XEM NGAY: Kinh nghiệm làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng chuẩn từ A - Z TẠI ĐÂY

Bình luận facebook