Cửa Sắt

“Update” nơi làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp không sợ lỗi mốt

Thứ ba,05/12/2017
1499 Lượt xem

Thiết kế thi công cổng sắt Đà Nẵng là một dịch vụ tổng hợp và đồng nhất từ khâu thiết kế đến thi công, từ việc nên ý tưởng sản phẩm cho đến thi công hoàn thiện. Chính vì vậy mà cổng sắt giá rẻ được thiết kế và thi công luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ, làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp và làm tăng giá trị cho công trình.

Cùng với các dịch vụ khác, dịch vụ thiết kế thi cổng sắt cung cấp đến cho các khách hàng một dịch vụ tổng hợp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể khẳng định sắt là vật liệu thay thế cho gỗ và các sản phẩm từ gỗ, đặc biệt là cửa gỗ với những ưu điểm vượt trội về độ bền và sự đa dạng, phong phú về vật liệu.

Thiết kế thi công cửa cổng sắt là thổi hồn vào những đường nét tinh tế, mỹ thuật sao cho thật hài hòa về màu sắc, kiểu dáng đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ.

Trước đây, sắt được sử dụng khá phổ biến không chỉ làm chắn cổng sắt còn để làm các vật trang trí nội thất trong nhà. Những các mẫu cổng sắt ngày ấy còn khá đơn giản, thường theo khuôn dập sẵn với hình khối và hoa văn đối xứng.

Nguyên liệu chủ yếu là sắt vuông, sắt tròn, sắt dẹp hoặc sắt hộp. Ngày nay, nó đã được phát triển lên một đỉnh cao mới với họa tiết hoa văn phong phú hơn, mềm mại hơn, được trau truốt tỉ mỉ qua từng chi tiết.

Cổng hiện đại đẹp được thiết kế như một bản vẽ nghệ thuật, đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm và tay nghề cao cũng như những người kiến trúc sư phải có con mắt tinh đời, biết thiết kế những mẫu cổng sắt độc đáo. Từ đó cũng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với từng kiểu thiết kế nhà ở.

 

“Update” nơi làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp không sợ lỗi mốt

 

1. Các ưu điểm khi làm cổng sắt giá rẻ

Cổng sắt được ví như “tâm hồn” của ngôi nhà và có rất nhiều vật liệu làm cửa như: Sắt, gỗ, nhôm, kính,… nhưng được sử dụng và tin tưởng nhiều nhất đó là cổng sắt. Đến nay cổng làm bằng sắt đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam nó có rất nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Những mẫu cổng sắt đẹp làm nên giá trị ngôi nhà đó là những mẫu cửa sắt đẹp được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, quy cách,… Ngoài ra, mẫu cổng sắt đẹp còn phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại.

Các mẫu cửa cổng sắt đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa hoa sắt nghệ thuật và các khung dây kim loại được uốn một cách khéo léo, sáng tạo và tinh tế tạo ra những mẫu cửa cổng bằng sắt đẹp tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu.

- Dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng.

- Thi công nhanh .

- Cổng sắt vừa đảm bảo an toàn lại vừa thẩm mỹ.

- Bền đẹp với lớp sơn bảo phủ.

- Giá thành rẻ và có thể chấp nhận được.

Không chỉ là một sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ mà nó còn có chức năng bảo vệ rất tốt cho công trình. Do đó mà cổng sắt nghệ thuật có ứng dụng rất rộng rãi có thể sử dụng trong rất nhiều các dạng công trình khác nhau như:

Các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, nhà vườn, chung cư cao cấp,…

Các công trình xã hội: Trường học, bệnh viện, viện bảo tàng, công viên,…

Các công trình khác như: Nhà hàng, hàng khách sạn, cửa hàng, Shop, Showroom,... bất kỳ công trình nào muốn trở nên đẹp hơn đều có thể sử dụng cổng sắt đẹp.

Tất cả mọi công trình muốn trở lên đẹp hơn, hoàn thiện hơn để có thể sử dụng sản phẩm cửa cổng sắt này với nhiều mẫu mã khác nhau và giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ phù hợp cho mọi công trình.

>>XEM THÊM: 6 bước chọn cửa cổng sắt Đà Nẵng “chuẩn” trên từng centimet TẠI ĐÂY

2. Ở đâu thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng uy tín?

Cổng sắt là một trong những yếu tố làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn và đẳng cấp hơn. Chính vì vậy, cổng sắt ngày càng được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi nó có một vẻ đẹp đầy tính sáng tạo mà chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm làm bằng gỗ, Inox,...

Nhưng khách hàng đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế và thi công cửa cổng sắt cho mình cho thật đẹp mà phù hợp với công trình vốn có của mình. Đó luôn là băn khoăn của chủ đầu tư khi lựa chọn một đơn vị uy tín cho sản phẩm tinh thần của mình.

Đông Dương được biết đến là đơn vị số 1 uy tín nhất tại Đà Nẵng về lĩnh vực thiết kế cổng, cửa sắt chuyên nghiệp trong đó có thiết kế thi công cổng sắt đẹp. Mỗi một dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng là cả một nỗ lực của tập thể cán bộ và nhân viên, các kiến trúc sư hàng đầu luôn tâm huyết với nghề, yêu nghề và luôn hướng tới lợi ích của khách hàng.

Với chúng tôi đem lại những sản phẩm chất lượng góp phần tạo nên không gian sống ấn tượng và hoàn hảo giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị giữa cuộc sống xô bồ luôn là đích đến mà chúng tôi muốn giành tặng cho khách hàng của mình. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng, sáng tạo vượt trội.

 

“Update” nơi làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp không sợ lỗi mốt

 

Cửa cổng sắt là sản phẩm được tạo nên từ sắt và được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện để tạo nên một sản phẩm sang trọng, bền đẹp. Cổng sắt có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng nên đã và đang chinh phục khách hàng của mình từng ngày với những mẫu mã vô cùng sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu tại Đông Dương. Đến với chúng tôi các sản phẩm của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo:

- Sản phẩm cổng sắt mang một phong cách riêng, ấn tượng và cá tính phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

- Cổng sắt được thiết kế hài hòa về màu sắc và kiểu dáng

- Thể hiện đúng những sở thích, cá tính của khách hàng trên sản phẩm mà chúng tôi thiết kế và thi công.

- Giá cả trạnh tranh, sản phẩm chất lượng với một dịch vụ tốt nhất.

- Thiết kế cổng sắt đẹp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn thể ngôi nhà và thể hiện đẳng cấp của bạn.

Những mẫu cửa cổng sắt Đà Nẵng tại công ty Đông Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: An toàn, bền đẹp và sang trọng, đặc biệt chúng tôi cam kết:

Thẩm mỹ

Một nét đặc biệt của mẫu cổng ngõ sắt đẹp của chúng tôi đó là giá trị thẩm mỹ cao, vì chúng được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công lành nghề của công ty Đông Dương.

Với những uốn lượn tinh tế, sắc xảo và áp dụng công nghệ sơn tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, không chỉ mang đến cho gia chủ những mẫu cổng sắt vững chắc mà còn sang trọng. Đồng thời, tạo cảm giác thông thoáng về không gian, bền lâu theo thời gian và duy trì một phong cách độc đáo cá tính cho gia chủ.

Phù hợp

Những mẫu cửa cổng sắt độc đáo của công ty chúng tôi luôn đa dạng và phong phú, dù ngôi nhà của bạn là phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại thì các mẫu hoa văn cổng sắt của chúng tôi đều rất phù hợp với không gian của bạn, vì chúng tôi dựa trên sở thích, không gian để mang đến các mẫu cổng sắt đẹp phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Giá hấp dẫn

Tất cả các mẫu cổng sắt nhà đẹp của chúng tôi đều có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đặc biệt là những mẫu hoa văn cổng sắt độc đáo. Đến với công ty Đông Dương quý khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất về chất lượng, mẫu mã mà còn hài lòng về giá cả.

Ngoài ra, còn rất nhiều các mẫu cổng sắt đẹp các bạn có thể tham khảo thêm và làm đẹp cho ngôi nhà bằng những mẫu cổng ngõ đơn giản đẹp tuyệt vời của chúng tôi bạn nhé! Đến với Đông Dương, chúng tôi cam kết quý khách sẽ có được sự hài lòng nhất.

>>XEM THÊM: Đọc để biết cách chọn cửa cổng sắt Đà Nẵng đúng phong thủy TẠI ĐÂY

 

Bình luận facebook