Cửa Sắt

Ưu việt giá trị cửa cuốn Đài Loan

Chủ nhật,21/08/2016
2623 Lượt xem

cửa sắt đà nẵng
 

Sản phẩm cửa cuốn của Đông Dương được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Cửa sắt, cổng sắt, cửa cuốn tại cửa kéo tại đà nẵng - Đông Dương không chỉ là bền bỉ, chắc chắn mà còn có mẫu mã đẹp và màu sắc phong phú, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho nhà cửa mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

Cửa cuốn tại gia đình hoạt động liên tục không thể tránh khỏi xảy ra các sự cố hư hỏng hay trục trặc khi vận hành. Cửa kéo tại đà nẵng - Đông Dương sẽ hướng dẫn bạn các cách xử lý khi cửa cuốn  Đài Loan ở nhà bỗng dưng bị lỗi kỹ thuật đơn giản, xử lý ngay dễ dàng để tránh tình trạng hư hỏng trở nên nặng hơn.
 

cửa kéo đà nẵng


1.Cửa không hoạt động, hoặc không ổn định

Nguyên nhân của tình trạng này là do cửa cuốn bị mất nguồn do lỏng giắc cắm ở các đầu kết nối cửa mô tơ, hộp điều khiển. Hộp điều khiển bị dính nước, ẩm ướt cũng là nguyên nhân của tình trạng này. 
Giải pháp đặt ra là kiểm tra nguồn và các đầu cắm, thay pin hộp điều khiển, kiểm tra và sấy khô nếu phát hiện bị ẩm mạch điện.


2.Cửa không đóng, mở hết

Khi cửa cuốn nhà bạn gặp tình trạng đóng, mở không hết này thì bạn nên kiểm tra công tắc hành trình của cửa. Bạn cần nới lỏng công tắc ra, điều khiển cửa tại vị trí dừng mong muốn và xoay chặt công tắc lại. Vấn đề của công tắc hành trình khá phức tạp nên bạn chỉ có thể kiểm tra tạm thời, cho cửa vận hành tạm thời khi đang cần, còn lại cửa kéo tại đà nẵng - Đông Dương khuyên bạn gọi cho cửa hàng chuyên về cửa cuốn để được sửa chữa đúng cách.
 

cửa kéo đà nẵng


3.Cửa tự đóng mở mà không được điều khiển

Vấn đề cửa tự đóng mở này khiến nhiều khách hàng lo sợ vì nhỡ đâu bạn đang đi ra đi vô mà cửa bỗng dưng đóng lại thì sao. Hoặc cũng có thể ban đêm, cửa đóng rồi lại tự động mở lên thì thật là nguy hiểm. Trường  hợp này xảy ra là do tay điều khiển, hộp nhận tín hiệu bị đè bởi vật gì đó, hay bị chập mạch điều khiển do bám bụi lâu ngày không vệ sinh hay do vô nước. Phương pháp sứ chữa là tháo rời kiểm tra và thay thế. 


4.Cửa không dừng khi có vật cản

Các cửa cuốn hiện nay đều có thiết kế thông minh khi gặp vật cản sẽ dừng lại ngay nhưng nếu cảm biến hỏng, ray cửa bị bẩn, chốt đồng và rơ le hỏng thì cửa không có khả năng nhận biết vật cản hoặc biết vật cản nhưng đường dẫn truyền trục trặc làm cửa không thể dừng lại. Với trường hợp này, cửa kéo tại đà nẵng - Đông Dương có thể thay mới cảm biến, làm sạch ray  cửa và kiểm tra các bộ phân khác.


Các mẹo mà cửa kéo tại đà nẵng - Đông Dương đưa ra chỉ là những biện pháp sơ cứu tạm thời cho cửa cuốn nhà mình. Để sửa chữa ổn định và an toàn, bạn nên liên hệ tới cửa hàng để được cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa uy tín và chuyên nghiệp.
 

Bình luận facebook