Cửa Sắt

Gia công cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng đúng chất ngon - bổ - rẻ

Thứ ba,03/04/2018
1856 Lượt xem

Khi đến một ngôi nhà, thứ bạn bắt gặp đầu tiên có lẽ là cánh cổng sắt. Một cánh cổng sắt đẹp Đà Nẵng sẽ khiến ngôi nhà nổi bật và trở nên có giá trị hơn. Vì thế, gia chủ thường đặc biệt chú ý đến hạng mục này, vì cổng sắt đơn giản đẹp không chỉ là nơi thể hiện mắt thẩm mĩ, đẳng cấp của gia chủ, mà còn là nơi bảo vệ ngôi nhà an toàn trước sự xâm nhập bất hợp pháp của người lạ.

Cánh cổng sắt là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng phân cách giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cửa cổng sắt đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Trong tổng thể công trình, cổng sắt luôn đứng ở vị trí quan trọng, kết nối chặt chẽ về mặt thị giác với công trình.

Cửa cổng có rất nhiều kiểu dáng, hình dạng và cũng thường làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm đúc, sắt,… Nhưng thông dụng nhất có lẽ là làm từ sắt. Cổng sắt với chi phí phù hợp, thi công dễ dàng, lại chịu được nắng mưa khá tốt, nên thường được nhiều gia chủ lựa chọn.

Hiện nay, sắt mỹ thuật thường được sử dụng nhiều để làm cổng sắt vì có độ bền khá cao, dễ thi công và tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng theo đúng ý đồ thiết kế của kiến trúc sư, tạo nên nét duyên dáng, kiểu cách sang trọng cho mỗi ngôi nhà.

 

Gia công cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng đúng chất ngon - bổ - rẻ

 

1. Lợi ích khi sử dụng cổng sắt đơn giản đẹp

- Độ bền cao

Tất cả những chiếc cửa cổng sắt đều thân thiện với môi trường. Các sản phẩm cửa bằng sắt thực sự có tiềm năng “ấm lên”, có nghĩa là với tuổi thọ dự kiến trên 40 năm sử dụng.

Trong tất cả các thử nghiệm, cổng sắt có thời gian sử dụng bền bỉ và có giá trị lâu dài. Các nghiên cứu cho thấy rằng những chiếc cổng sắt luôn mang đến cho người sử dụng sự yên tâm với chất lượng và độ bền bỉ của sắt. 

- Đảm bảo an toàn

Cổng sắt được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay, nó mang đến cho không gian chính của ngôi nhà một nét đẹp thẩm mỹ mà khó có loại cửa nào có thể bằng được. Lựa chọn cổng sắt tạo nên được sự uy nghi, bề thế và sự sang trọng cho gia đình bạn.

Với kiến trúc nhà ống hiện đại đang lên ngôi như đại đa số thiết kế của các ngôi nhà tại thành phố đối với những ngôi nhà ở mặt đường lớn thì cổng sắt là loại cửa được sử dụng phù hợp nhất, bởi nó đáp ứng được công năng sử dụng hiệu quả tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống trộm vượt trội.

- Giá trị thẩm mỹ cao

Một cánh cổng sắt làm tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ công trình xây dựng nào, như văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng,... Với vẻ đẹp, kết cấu và màu sắc của cổng sắt mang lại cho bạn một cái nhìn chuyên nghiệp hơn trong thiết kế ngoại thất. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cổng sắt mỹ thuật để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

- Kiểu dáng đa dạng và sử dụng linh hoạt

Ngày nay, cổng được chia làm 2 loại, đó là cổng sắt mang phong cách hiện đại và cổng sắt với phong cách cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thiết kế cổng 1 cánh, cổng sắt 2 cánh, cổng sắt 3 cánh, cổng sắt 4 cánh, cổng sắt mỹ thuật,…

Các mẫu cổng sắt đẹp đang dần chiếm số lượng lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bằng sự trọn vẹn trong chức năng mà những cánh cổng sắt còn mang đến sự độc đáo, mới lạ về hình dáng, thiết kế và sự linh hoạt trong từng không gian khác nhau.

>>XEM THÊM: Ở đâu làm cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng đảm bảo xinh lung linh? TẠI ĐÂY

2. Tại sao bạn nên thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng tại Đông Dương?

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới cho căn nhà bạn. Hãy đến với chúng tôi để chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn loại cửa cổng sắt đẹp và độc đáo cho căn nhà. Trong căn nhà, cửa được coi là phần quan trọng mà chúng ta phải dự tính và lên kế hoạch từ thời điểm ban đầu. Trên thị trường Nội - Ngoại thất hiện nay có rất nhiều mẫu cửa cổng sắt để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và trang trí cho căn nhà mình. 

Đứng trước những xu hướng đó sẽ có nhiều vấn đề đặt ra khiến bạn băn khoăn và lo lắng khi lựa chọn cửa cổng sắt. Và chúng tôi mang đến những kinh nghiệm để bạn lựa chọn được mẫu cổng sắt đẹp và độc đáo nhất cho căn nhà. Vậy với nhiều loại cửa cổng sắt, nhiều vật liệu và nhiều thương hiệu trên thị trường, thì đâu là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất?

Công ty Đông Dương bằng những kinh nghiệm dày dạn và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự cảm nhận và nắm bắt xu hướng mới nhạy bén, những nhà thiết kế của chúng tôi sẽ làm hài lòng với cả những quý khách hàng khó tính nhất.

Với sứ mệnh hướng đến thị trường là hướng tới cung cấp những dịch vụ chất lượng, uy tín, giá thành tốt nhất cho khách hàng và các đối tác khi đến với Đông Dương, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Gia công cửa cổng sắt đẹp Đà Nẵng đúng chất ngon - bổ - rẻ

 

Vì sao nên làm cửa cổng sắt Đà Nẵng tại chúng tôi?

- Nhanh chóng

Quy trình triển khai thi công chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm quản lý bài bản nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng đồng thời rút ngắn thời gian thi công.

- Chính xác

Bên cạnh sự đầu tư vào yếu tố con người chúng tôi còn đầu tư mạnh mẽ vào máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ tốt nhất cho việc thi công, chỉ giao sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

- Chất lượng

Chúng tôi sẵn sàng làm tất cả để đảm bảo lời hứa với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ triển khai dự án, cũng chính là đảm bảo uy tín của công ty.

- Tiết kiệm

Tư vấn chọn vật liệu phù hợp cho ngân sách của quý khách. Liên kết với các đối tác mạnh về sản xuất vật liệu, gia công lắp giáp, cung cấp thiết bị sẽ đảm bảo công trình được thực hiện bởi những đơn vị tốt nhất, vật liệu chuẩn nhất, với giá thành cạnh tranh nhất. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi tín nhiệm công ty chúng tôi.

- Bảo hành

Tất cả các sản phẩm chúng tôi làm ra dù lớn hay nhỏ đều có chế độ bảo hành tốt nhất trong 12 tháng sử dụng đầu tiên lỗi hỏng thay mới, bảo trì trọn đời, hỗ trợ di chuyển - lắp đặt tận tình sau công trình để có được sản phẩm hoàn hảo nhất cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Chuyên viên tư vấn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

- Chuyên nghiệp

Với đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế và thi công cửa cổng sắt chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với hàng nghìn công trình.

- Tiết kiệm

Với gói dịch vụ thiết kế và thi công cửa sắt trọn gói khách hàng sẽ tiết kiệm hơn khi được khuyến mãi và chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm hề không thay đổi.

>>>XEM THÊM: Công thức làm cửa cổng sắt “đẹp quên sầu” tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

Bình luận facebook