Cửa Sắt

Có gợi ý này đảm bảo bạn sẽ có bộ cổng sắt Đà Nẵng đẹp mê ly

Thứ tư,11/10/2017
1352 Lượt xem

Những cánh cổng sắt Đà Nẵng tưởng chừng như vô tri vô giác nhưng chúng ta đâu có ngờ rằng nó có thể sẽ góp phần không nhỏ làm tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Những chiếc cổng sắt thường có nét duyên dáng, kết hợp với việc sử dụng các chất liệu khác, làm cho cổng ngõ sắt trở nên thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết.

Cánh cửa cổng bằng sắt mỹ thuật phù hợp với những căn biệt thự lớn, bề thế và thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt muốn sự sang trọng.

Những người có tính thích sự đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng có thể lựa chọn cho mình mẫu cổng sắt nan to sơn màu trắng hoặc màu gì đó theo yêu cầu của gia chủ. Chúng ta nên để hai bên trụ cổng có màu đậm hơn một chút sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của cánh cổng sắt.

Cổng nhà có nhiều loại vật liệu để thiết kế nhưng để đảm bảo mức độ an toàn tốt nhất hiện nay nhiều gia đình sử dụng vật liệu sắt. Với kết cấu vững chắc, ít bị hư hại nếu sử dụng một số loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét sẽ giúp cho cổng chính nhà bạn có thời gian sử dụng lâu dài.

Cửa cổng sắt có nhiều ưu điểm như chắc chắn, độ bền và tin cậy cao trong khi những thanh sắt rất mảnh sẽ không che mất ngôi nhà ở phía sau. Khiến khách đến chơi đều phải trầm trồ và nhìn thấy ngôi nhà đẹp từ phía sau.

Ngoài ra, giá làm cổng sắt không quá cao và phù hợp với kiến trúc cổ điển của ngôi nhà. Hơn nữa, nhà phố thường có không gian tương đối chật hẹp nên khi nhìn vào ngôi nhà, điều làm cho người xem ấn tượng nhất đó chính là cổng nhà. Một cổng sắt sang trọng có thể đánh giá được phần nào kiểu phong cách, cá tính của chủ nhà.

 

Có gợi ý này đảm bảo bạn sẽ có bộ cổng sắt Đà Nẵng đẹp mê ly

 

1. Tại sao bạn nên gia công cổng ngõ sắt

Cổng sắt không chỉ là nơi để đón nắng, là nơi ngắm nhìn cảnh vật xung quanh hay thư giãn mà cổng sắt còn là một điểm nhấn tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà. Một cổng sắt được thiết kế khéo léo và phù hợp sẽ là làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

- Đẹp

Trước kia cổng được thiết kế khá đơn giản, được làm bằng xi măng, sứ hay gỗ. Điều này làm hạn chế tính nghệ thuật trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà đồng thời tạo cảm giác nhàm chán do mẫu thiết kế bị hạn hẹp.

Khác với những chất liệu trên, sắt thuộc vào nhóm kim loại có độ cứng và nhiệt độ nóng chảy xác định nên dễ uốn, dễ dàng tạo hình và chạm khắc nhiều kiểu dáng với nhiều mẫu mã khác nhau như vòm cung, hoa lá,… tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Các sản phẩm làm từ sắt không chỉ là các hình khuôn đúc, cứng nhắc, ít các kiểu dáng mà còn rất đa dạng và phong phú. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn sử dụng được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khách nhau, tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- An toàn

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian mà cổng sắt nhà đẹp mang lại thì một điều được chú ý hơn cả đó là mức độ an toàn. Về điểm này thì, ít có loại vật liệu nào có thể vượt qua sắt. Sắt thuộc nhóm kim loại, có độ cứng rất cao vì vậy rất an toàn cho sử dụng.

Cổng sắt còn được ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó. Đối với thiết kế nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể sử dụng sắt mỹ thuật để thiết kế cổng sắt. Ngoài tính thẩm mỹ, điều quan trọng hơn đối với một sản phẩm như cổng sắt đó là tính an toàn.

Về đặc điểm này thì không loại vật liệu thông thường nào có thể vượt qua sắt, đặc biệt là các loại sắt mỹ thuật. Không những vậy, với giá thành hợp lý không quá đắt đỏ, cổng sắt mỹ thuật luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các chủ đầu tư.

- Rẻ

Cổng sắt giá rẻ giúp cho gia chủ tiết kiệm chi phí đầu tư vì sản phẩm làm từ sắt có độ bền cao, ít phải thay thế và bảo dưỡng. Với việc sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện với các sản phẩm sắt, đảm bảo các sản phẩm bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết.

Với những lý do vượt trội trên, cổng sắt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

 

Có gợi ý này đảm bảo bạn sẽ có bộ cổng sắt Đà Nẵng đẹp mê ly

 

2. Dịch vụ thi công cửa cổng sắt Đà Nẵng ở đâu chuyên nghiệp nhất?

Nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được nâng cao, trong đó phải kể đến là việc làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Và một yếu tố vô cùng quan trọng đó là ngoài việc thiết kế nội thất sao cho công năng, tiện ích thì phần ngoại thất chiếm giữ một vai trò vô cùng quan trọng để mang đến cho ngôi nhà thẩm mỹ và nổi bật.

Ở đây một yếu tố không thể không nhắc tới đó là cửa cổng sắt. Nó giúp tạo thêm sự thoáng mát, để đón không khí trong lành, đồng thời mang lại sự mềm mại, duyên dáng cho ngôi nhà. Vậy để ngôi nhà đẹp và nổi bật hơn thì bạn hãy sử dụng cổng sắt. Một câu hỏi đặt ra ở đây, vậy thì sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công ở đâu uy tín và chất lượng nhất đây?

Được biết đến là một công ty có bề dày về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế thi cổng sắt nổi tiếng với những kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, an toàn và chất lượng cao đó là công ty Đông Dương.

Chúng tôi là một doanh nghiệp đi lên từ xưởng sản xuất thi công các sản phẩm cổng sắt. Đến nay đội ngũ thợ thi công của chúng tôi đều là người có kinh nghiệm hàng đầu tại Đà Nẵng. Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo rất nhiều các thợ thi công trẻ trung thành nghề và có tay nghề cao khi họ bước ra từ các trường Trung cấp, Cao đẳng về cơ khí.

Đội ngũ thợ thi công của chúng tôi đều là những người năng động, sáng tạo và với sự tận tâm trong công việc cùng với sự tâm huyết với nghề chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế thi công cổng sắt uy tín và chuyên nghiệp? Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn những mẫu cổng sắt đẹp, phù hợp và ưng ý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đông Dương luôn đưa ra những mẫu cổng sắt không những đẹp về mẫu mà còn đảm bảo tính an toàn trong từng sản phẩm. Đội ngũ thiết kế và thi công cổng sắt chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng giá cả hợp lý. Đông Dương luôn đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng!

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

3 tiêu chí chọn cổng sắt đẹp Đà Nẵng “dễ như trở bàn tay”

Làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “đốn ngã” hàng vạn con tim

Bình luận facebook