Cửa Sắt

Điểm mặt nơi làm cổng sắt Đà Nẵng đẹp hút hồn người xem

Thứ tư,27/09/2017
1396 Lượt xem

Cổng sắt Đà Nẵng là bộ phận đầu tiên mà người khác nhìn vào mỗi khi ghé thăm căn nhà của bạn, có thể nố nó là vật trước nhất để người khác bắt đầu thấy được Gul thẩm mỹ của gia chủ. Cổng sắt đẹp giá rẻ không chỉ đơn giản là để bảo vệ cho ngôi nhà mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà và thể hiện được tính cách cá nhân của gia chủ.

Vì vậy, việc thiết kế cổng đẹp càng được lưu tâm không kém không gian bên trong. Việc thiết kế cửa cổng sắt cũng không hề đơn giản, một KTS chuyên nghiệp sẽ phải dựa trên nhiều yếu tố để tạo ra mẫu cổng sắt phù hợp với phong thủy, tổng thể không gian của cả ngôi nhà.

Sử dụng những mẫu cửa cổng sắt thiết kế đơn giản rất phù hợp với những ngôi nhà hiện đại, sang trọng và ít khi lỗi mốt. Cổng sắt là một lựa chọn tốt và phù hợp với hầu hết các ngôi nhà, ngoài ra chất liệu sắt bền vững theo thời gian nên chiếm được sự tin tưởng của gia chủ, mang lại sự yên tâm và vẻ đẹp thanh thoát cho ngôi nhà.

Bài viết này các bạn hãy cùng Đông Dương tìm hiểu về cửa cổng sắt để có thể quyết định đưa nó vào trong thiết kế ngôi nhà của bạn nhé!

 

Điểm mặt nơi làm cổng sắt Đà Nẵng đẹp hút hồn người xem

 

1. Cấu tạo và ưu điểm của cổng ngõ đẹp

Cổng sắt được làm từ loại vật liệu chính đúng với tên gọi là Sắt - Loại vật liệu chuyên dụng nhất hiện nay ở tất cả mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, còn kết hợp thêm các loại phụ kiện khác như hoa văn, tay nắm, bản lề,… để tạo nên các loại cửa cổng sắt đa dạng, phong phú phù hợp với tính thẩm mỹ của mỗi người.

Với cấu tạo từ chất liệu trên, cửa cổng sắt rất cứng, chắc chắn, chịu được áp lực nhiệt độ, độ ẩm, chống chịu tốt khi thời tiết, khí hậu thay đổi.

Ưu điểm khi lắp đặt cửa cổng sắt

Vì có độ bền cao hơn các loại cửa làm từ gỗ, nhôm hay bất cứ vật liệu khác nên hiện nay cổng bằng sắt đang rất được phổ biến trong việc thiết kế nhà cửa, công trình, kiến trúc, thương mại ở mọi nơi.

- Được gia công chi tiết với các loại hoa văn tinh tế, kết hợp các màu sắc theo nhu cầu nên cổng sắt rất đa dạng về thiết kế và mẫu mã.

- Lắp đặt cổng sắt là biện pháp an toàn tối ưu cho ngôi nhà của bạn với “ngành” trộm cướp đang ngày một hoành hành rộng rãi hiện nay.

- Cửa cổng sắt còn tạo thêm không gian cho nơi ở của các bạn để:

+ Có chỗ rộng rãi để đỗ xe khi khách hoặc bạn bè, người thân ghé thăm.

+ Có nơi thoáng mát để trồng những chậu cây xanh tươi hoặc nuôi các loài thù cưng như: Chó, mèo, chim,…

- Giúp có một khoảng không gian thông thoáng, không có cảm giác ngột ngạt trong hoàn cảnh xe cộ tấp nập, chen chúc như hiện nay.

Ngoài ra, cửa cổng sắt dễ dàng thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì. Giá cổng sắt thường thấp hơn các loại cửa khác, rất thích hợp để các gia chủ có được một sản phẩm vừa ý và làm nâng tầm khả năng thẩm mỹ của mình với mọi người.

>>XEM THÊM: Làm cửa sắt mỹ thuật đẹp “không đụng hàng” tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

 

Điểm mặt nơi làm cổng sắt Đà Nẵng đẹp hút hồn người xem

 

2. Các loại cổng sắt đẹp giá rẻ

- Cổng sắt thiết kế theo phong cách hiện đại

Cổng sắt thiết kế theo phong cách đơn giản luôn là lựa chọn số 1 sử dụng những thanh sắt hộp vuông hoặc hình chữ nhật, thép hộp hoặc thép đặc. Phối hợp với các họa tiết trang trí một cách khéo léo tạo thành những cổng cửa sắt đẹp, thanh thoát.

Thể loại cửa cổng sắt này toát lên vẻ hiện đại, đơn giản nhưng trang nhã và sang trọng, cực kỳ thích hợp để bạn thiết kế cho ngôi nhà biệt thự hoặc nhà phố kiến trúc hiện đại, thông thoáng, sang trọng.

- Cửa cổng sắt nghệ thuật trường phái cổ điển

Cửa cổng sắt thiết kế theo phong cách cổ điển có nhiều mẫu cổng sắt rất đẹp và đầy tính nghệ thuật tạo hình uống lượn, cầu kỳ mang tính nghệ thuật cổ điển Phương Tây. Với kiểu cổng này thường thiết kế cho những ngôi nhà thiết kế theo kiến trúc kiểu Classic cổ điển Phương Tây, Mẫu cổng cổ điển đẹp tạo nên vẻ cổ kính, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Cổng sắt nghệ thuật được thiết kế và lắp đặt chắc chắn vững chãi với 2 trụ bê tông ở hai phía, sử dụng bản lề quay tạo nên vẻ uy nghi, hoành tráng và bề thế cho ngôi biệt thự của gia đình bạn.

- Mẫu cổng sắt thông dụng bằng sắt

Với những ngôi nhà phố hoặc nhà ống thì các chủ nhà thường chọn lựa sử dụng các kiểu cổng sắt có hình thức đơn giản. Đây là những mẫu cửa cổng sắt đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Cổng sắt được thiết kế bản to, khỏe khoắn mang lại sự yên tâm khi sử dụng.

 

Điểm mặt nơi làm cổng sắt Đà Nẵng đẹp hút hồn người xem

 

3. Cơ sở thi công cửa cổng sắt đẹp tại Đà Nẵng

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu cửa cổng sắt trang trí nội, ngoại thất trong nhà? Bạn không biết đơn vị thiết kế và thi công nào có thể đáp ứng được những mong muốn của bạn một cách tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi công ty Đông Dương sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

Đông Dương là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong việc thiết kế và thi công cửa cổng sắt uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Đông Dương không chỉ là địa chỉ dáng tin cậy tại Đà Nẵng mà còn phổ biến trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn được đảm bảo với khách hàng về:

- Chất lượng sản phẩm cửa cổng sắt Đà Nẵng

Đông Dương lựa chọn và sử dụng vật liệu tiêu chuẩn chất lượng cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.

- Năng lực thiết kế thi công

Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia công với độ chính xác cao, điêu luyện, đảm bảo chắc chắn và tính thẩm mỹ.

- Dịch vụ bảo hành

Đảm bảo quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu, Đông Dương cung cấp hỗ trợ bảo hành 12 tháng trở lên cho từng loại sản phẩm.

Đông Dương tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công cổng sắt hàng đầu tại Việt Nam. Với những mẫu cửa cổng sắt đẹp được thiết kế từ những kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự khác biệt trong những sản phẩm của chúng tôi nằm ở chính những ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế và độ ngũ thi công chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà những sản phẩm mang thương hiệu Đông Dương luôn dễ dàng phù hợp với mọi công trình và được các gia chủ đánh giá rất cao.

>>XEM THÊM: Mẹo chọn nơi làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp “mê ly” TẠI ĐÂY

Bình luận facebook