Cửa Sắt

Mẹo chọn nơi làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp “mê ly”

Thứ ba,26/09/2017
1527 Lượt xem

Với độ cứng và nhiệt độ nóng chảy xác định sắt là vật liệu phổ biến để xây dựng nên những biệt thự, những công trình với nét kiến trúc cổ điển. Ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng và phổ biến của cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng khi mà nó xuất hiện ở mọi công trình. Cùng với sự phát triển của thời gian, sự sáng tạo và tính thẩm mỹ, con người đã chế tạo ra cổng sắt đẹp, đưa nghệ thuật rèn sắt lên một đỉnh cao mới.

Cổng sắt nghệ thuật được tạo hình theo những hình dáng xác định, có tính liên kết, xuyên suốt và đồng nhất, tổng thể sản phẩm sắt này tạo cho người xem một cảm nhận riêng. Khác với loại sắt đúc gang thông thường, sắt mỹ thuật có hàm lượng Carbon thấp hơn nên khả năng uốn cong tốt, mà độ cứng vẫn được đảm bảo.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân rèn, những thanh sắt thô sơ, cứng cáp sẽ biến thành những bộ cổng sắt mỹ thuật với đường cong mềm mại, uyển chuyển với những hoa văn tinh tế, tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn, làm tăng giá trị cho công trình.

Cổng sắt mỹ thuật đẹp không chỉ đơn thuần được tận dụng trong trang hoàng, mà còn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và bền vững với thời gian. Sắt mỹ thuật có thể dễ dàng kết hợp với vật liệu khác như kính, gỗ,… tạo ra nhiều phong cách khác nhau mà vẫn đảm bảo được kiến trúc tổng thể ngôi nhà.

 

Mẹo chọn nơi làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp “mê ly”

 

1. Cách lựa chọn cổng sắt nghệ thuật sao cho phù hợp

Cũng giống như các sản phẩm của cổng sắt khác, cổng sắt mỹ thuật với những đường nét nghệ thuật sẽ phù hợp với tất cả các công trình kiến trúc từ nhà ở dân dụng cho đến các nhà cao tầng, cao ốc, biệt thự, khách sạn, tòa nhà chính phủ,... từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại và đến phong cách tân cổ điển.

Những mẫu cổng sắt mỹ thuật có thiết kế tinh xảo, độc đáo nhiều chi tiết cầu kỳ phù hợp với các kiến trúc cổ điển, nó thể hiện lên sự giàu có và bề thế của gia chủ. Với các mẫu cổng sắt mỹ thuật được thiết kế đơn giản, thanh thoát phù hợp với các kiến trúc hiện đại, nó thể hiện lên sự sang trọng và hiện đại của gia chủ.

Tùy thuộc vào từng loại công trình cụ thể mà người ta sử dụng các loại cổng sắt mỹ thuật khác nhau. Sau đây là một vài lưu ý giúp bạn lựa chọn loại cổng sắt sao cho hợp lý nhất.

- Loại công trình

Các loại công trình được phân chia thành công trình thiết kế hiện đại, cổ điển và tân cổ điển cũng vì thế mà các loại cổng sắt mỹ thuật cũng được sử dụng bám sát theo 3 loại này.

- Phong cách thể hiện

Thấu hiểu được phong cách thể hiện, điều này rất quan trọng. Thông thường thì loại cổng sắt mỹ thuật được lựa chọn theo phong cách thiết kế của công trình cổ điển hay hiện đại.

- Chức năng chính

Bạn cần hiểu rõ chức năng chính của sản phẩm để lựa chọn các kiểu cổng sắt mỹ thuật sao cho phù hợp. Ví dụ bạn chú trọng việc bảo vệ, an toàn cho công trình bạn nên lựa chọn các đường nét tạo nên sự kiên cố, khỏe khoắn dùng các loại sắt đặc, ít dùng các loại lập là hay sắt hộp. 

- Đường nét

Mặc dù mỗi một phong cách thiết kế thể hiện khác nhau, mang những đường nét khác nhau nhưng trong cùng một phong cách thiết kế lại sử dụng nhiều loại đường nét, họa tiết vì vậy mà khách hàng cần lựa chọn các mẫu thiết kế một cách kỹ lưỡng.

- Màu sắc

Thông thường hiện nay trên thị trường sử dụng hai màu sắc chính cho cổng sắt mỹ thuật đẹp đó là màu sắc sáng màu (trắng, trắng ngà, vàng nhạt, vàng chanh,…) màu tối (đen, màu lòng súng,…).

>>XEM THÊM: Mẹo “ảo tung chảo” khi làm cửa sắt mỹ thuật đẹp Đà Nẵng

 

Mẹo chọn nơi làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp “mê ly”

 

2. Nên làm cổng sắt mỹ thuật đẹp tại Đà Nẵng ở đâu?

Cổng sắt mỹ nghệ hiện nay đang rất phổ biến mà các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, Showroom,… Từ hiện đại cho đến cổ điển đang sử dụng rất nhiều. Công ty Đông Dương nhận làm cổng sắt đẹp với giá rẻ nhất, hợp với phong cách và cá tính của bạn nhất.

Cổng sắt mỹ thuật của chúng tôi mang lại sự lãng mạn, sang trọng, mới mẻ cho ngôi nhà của bạn cũng như góc nhìn thẩm mỹ từ cái nhìn của người đi đường hay những khách đến thăm.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt mỹ thuật là một trong các thế mạnh của công ty Đông Dương chúng tôi nhằm tối ưu hóa và hoàn thiện các dịch vụ thiết kế thi công cổng sắt. Đặc biệt chúng tôi muốn cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm cổng sắt đẹp với độ an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đối với công trình.

Khác với các loại cổng gỗ, cổng nhôm,… thì cổng sắt đang dần chiếm thị phần cao bởi vì nó phù hợp với mọi công trình, mọi cá tính, mọi không gian, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc mà không hề mất đi vẻ đẹp truyền thống của nó.

Đông Dương tự hào là đơn vị thiết kế, thi công, làm cổng sắt giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Nhiều năm qua chúng tôi đã góp phần mang lại cho các công trình từ lớn đến bé thêm rạng rỡ, nổi bật và có giá trị hơn.

Với đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng sắt tốt nhất, và đảm bảo thời gian giao hàng đúng với hợp đồng.

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng bạn. Hiểu bạn cần gì, muốn gì trong những chiếc cổng sắt đẹp của mình và cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Công ty chúng tôi nhận hợp đồng đặt hàng trên toàn quốc những mẫu cổng sắt nghệ thuật đẹp. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi của công ty.

Đông Dương chuyên cung cấp các loại cổng bằng sắt có hoa văn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ nhất. Nhận làm cổng sắt giá rẻ, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ 0935 252 944 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

 

Mẹo chọn nơi làm cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng đẹp “mê ly”

 

3. Vì sao bạn nên làm cổng sắt đẹp Đà Nẵng tại Đông Dương

Cổng sắt nhà đẹp là những chiếc cửa bằng sắt dành riêng cho những công trình nhà ở. Một chiếc cổng sắt mỹ thuật sẽ giúp cho ngôi nhà thêm đẹp và gây được sự chú ý nhiều hơn. Hiện nay có rất nhiều cổng sắt từ đơn giản, hiện đại cho đến cầu kỳ, cổ điển.

Và cổng bằng sắt được chế tác rất nhiều từ cửa làm bằng sắt công nghiệp cho đến các loại cửa được làm bằng sắt với nhiều kiểu dáng và chủng loại đa dạng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Đối với các kiểu cổng sắt đẹp không đề nghị cao trong việc cách âm, cách nhiệt, chịu tải bởi thời tiết. Do đó nếu bạn muốn lắp đặt các trang thiết bị ngoại thất thì việc lựa chọn cổng bằng sắt là chuẩn xác và hợp nhất. 

Thiết kế cổng đẹp tại Đông Dương tại sao lại được lòng người tiêu dùng đến vậy? Bởi vì sản phẩm của chúng tôi luôn có những nét độc đáo riêng, mang những cá tính riêng cho mỗi khách hàng khác nhau, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại rất bền chắc, vững vàng, an toàn tuyệt đối đủ sức chống lại thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Điều đặc biệt là nó luôn dễ kết hợp với nội thất trong nhà, mà sắc sáng bóng tạo nên không gian sang trọng hơn. Đồng thời cũng mang đến cho mỗi công trình giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc sáng tạo đưa ra các kiểu dáng mới lạ, chúng tôi luôn có sự tìm tòi, học học, sáng tạo ra nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và hiện đại hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Do vậy các sản phẩm cổng sắt nghệ thuật tại công ty chúng tôi đúng với cái tên của nó đó là rất thẩm mỹ, có thể làm sáng bừng lên không gian đầm ấm hạnh phúc của gia đình, sự viên mãn hài hòa trong cuộc sống cho gia đình bạn.

>>XEM THÊM: Làm cửa sắt mỹ thuật đẹp “không đụng hàng” tại Đà Nẵng

Bình luận facebook