Cửa Sắt

Làm cửa cổng sắt đẹp “vạn người mê” tại Đà Nẵng

Thứ ba,22/08/2017
2739 Lượt xem

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng không chỉ có chức năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà mà nó còn được biết đến như một tác phẩm nghệ thuật. Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, nó mang một giá trị thẩm mỹ lớn, luôn độc đáo và ấn tượng ngoài sự bền vững, an toàn và kiên cố của nó. Cổng ngõ sắt đẹp được ví như “tâm hồn” của ngôi nhà và có rất nhiều vật liệu làm cửa như: Sắt, gỗ, nhôm, kính,… nhưng được sử dụng và tin tưởng nhiều nhất đó là cổng sắt.

Đến nay cửa làm bằng sắt đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam nó có rất nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Những mẫu cổng sắt làm nên giá trị ngôi nhà đó là những mẫu cổng sắt đẹp được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, quy cách,…

Ngoài ra, cổng nhà đẹp rẻ còn phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại. Đối với một đơn vị làm cổng sắt thông thường thì quy trình làm cánh cổng sắt đơn giản chỉ là các công đoạn gò, hàn, uốn, đúc thông thường.

 

Cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

Nhưng đối với quy trình làm cửa cổng sắt của công ty Đông Dương thì hoàn toàn khác biệt với một quy trình an toàn, tuyệt đối khép kín và chuyên nghiệp trong từng công đoạn gia công để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình làm cổng đẹp của chúng tôi qua bài viết này nhé!

1. Quy trình làm cổng sắt

Để làm được mẫu cổng sắt phù hợp và làm hài lòng khách hàng chúng tôi thực hiện các quy trình tuân thủ các bước sau:

- Đầu tiên chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng, sau đó kỹ thuật viên và chuyên viên thiết kế lên phương án thiết kế dựa theo mẫu cổng sắt đẹp nhất mà khách hàng yêu thích, hoặc kiểm tra bản vẽ nếu có.

Ngoài ra, dựa trên không gian ngôi nhà của bạn cùng sở thích cá tính chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có được những sản phẩm cổng sắt đẹp phù hợp nhất.

- Khi khách hàng đã chốt mẫu thiết kế, nhân viên kỹ thuật sẽ lên bản vẽ chi tiết đúng theo kích thước thực tế của công trình. Và được kiểm duyệt sau đó bàn giao cho quản lý phân xưởng.

Quản lý phân xưởng sẽ chỉ nhận nhiệm vụ khi đã có chữ ký của trưởng phòng thiết kế hoặc trưởng phòng kỹ thuật cùng với dấu kiểm duyệt của công ty trên bản vẽ. Quản lý kỹ thuật sẽ triển khai thi công theo đúng bản vẽ theo đúng quy trình sau:

Gia công sắt: Lựa chọn sắt đẹp và tốt nhất trên thị trường, sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật.

Tạo hình: Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế để tạo hình cho cổng sắt như mẫu thiết kế.

Làm phẳng mối hàn: Làm phẳng các mối hàn để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn bằng máy trà nhám.

Làm phẳng chỗ trà nhám: Bằng công nghệ Trét ” Matit ATM ” vào các chỗ chà nhám, để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.

Làm bóng: Chà bóng và bằng các chỗ trét Matit để cho việc sơn dễ dàng hơn và giữ được độ bền của sơn.

Sơn chống rỉ: Lau sạch hoàn thiện và sơn chống rỉ, chống sét bằng máy sơn, sơn và xăng công nghiệp để sản phẩm không bị han dỉ và bền đẹp theo thời gian.

- Sau khi sản phẩm hoàn thành nhân viên thiết kế sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi chuyển vào kho. Cuối cùng là giao hàng tại công trình và lắp ráp theo đúng hợp đồng với khách hàng.

>>XEM THÊM: Bật mí địa chỉ làm cổng sắt Đà Nẵng “đẹp nhất mọi thời đại” TẠI ĐÂY

 

Làm cổng sắt đẹp Đà Nẵng

 

2. Tại sao bạn nên làm cổng sắt đẹp hiện đại Đà Nẵng ở Đông Dương?

Nắm bắt, thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo để mang đến cho khách hàng các mẫu cổng nhà đẹp giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường. Các sản phẩm cửa cổng sắt của chúng tôi luôn đảm bảo 6 yếu tố:

- Thẩm mỹ

Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ gia công, chúng tôi luôn sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, đường nét uốn tinh sảo và ấn tượng. Chỉ bằng những thanh sắt thô cứng nhưng đến với chúng tôi nó trở nên vô cùng sáng đẹp.

Chúng tôi có hàng trăm mẫu thiết kế cổng đẹp đủ loại từ cửa cổng sắt hộp, cửa cổng sắt cắt CNC cho đến cửa cổng sắt mỹ thuật,… tất cả đều rất độc đáo, nổi bật vì cổng sắt đều là những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ lớn. Do vậy, nếu bạn là người yêu cái đẹp thì lựa chọn cửa bằng sắt của chúng tôi là hợp lý nhất.

- An toàn

Với triết lý kinh doanh “Đảm bảo an toàn cho con người, cộng đồng và xã hội” Sản phẩm cửa cổng sắt của chúng tôi đảm bảo an toàn tuyệt đối, vì nó luôn vững chắc, cùng với thiết kế phù hợp nên chống được những tác nhân xấu từ bên ngoài.

Cửa được gia công bằng sắt được ví như vị anh hùng đứng để bảo vệ con người, tài sản, cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn có những thiết kế sáng tạo để mang đến cho các khách hàng sản phẩm đẹp, an toàn tuyệt đối, sau đó là để cộng đồng, xã hội được văn minh và phát triển hơn.

 

Cổng sắt Đà Nẵng

 

- Sang trọng

Có phải cứ cửa cổng bằng sắt là sang trọng không? Điều này hoàn toàn sai lầm, mà để làm được điều này thì cần phải phụ thuộc vào đơn vị gia công. Chúng tôi tự tin và tự hào vì có đội ngũ thợ gia công hàng đầu hiện nay không chỉ ở Đà Nẵng và ở trên Toàn Quốc.

Chính vì vậy mà chúng tôi cũng tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu cửa cổng sắt đẹp nhất, chất lượng nhất và sang trọng nhất.

Sử dụng chiếc cửa cổng sắt tại Đà Nẵng của chúng tôi ngôi nhà của bạn thêm sang hơn, vì chúng tôi có cái nhìn thấu đáo và sáng tạo ra những mẫu cửa cổng sắt hiện đại hợp với ngôi nhà, không gian và toát lên sự sang trọng nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên với chiếc cổng sắt.

- Tiện dụng

Ở đây chúng tôi muốn nói đến là cửa cổng sắt của chúng tôi không nặng như bạn nghĩ mà nó rất dễ đóng mở, dễ di chuyển, tạo nên sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.

- Bền bỉ

Chúng tôi sử dụng các máy móc hiện đại, cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu từ các nước công nghệ nổi tiếng như: Nhật, Đức, Nga,… cùng với chất sơn bền đẹp, và được sơn tĩnh điện nên các sản phẩm cửa cổng sắt đẹp của chúng tôi đảm bảo bền bỉ theo thời gian mà không bị han rỉ, dù là ở những nơi có nhiệt độ cao và độ ẩm ướt lớn.

- Giá rẻ

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng tốt nhất - Dịch vụ chuyên nghiệp - Giá cả cạnh tranh” Mọi nhu cầu của Quý khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ khi đến với công ty Đông Dương.

 

Làm cổng sắt Đà Nẵng

 

Các mẫu cổng sắt đẹp ở công ty chúng tôi đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… Cho bạn tha hồ lựa chọn, cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tin chắc bạn sẽ có được sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất.

Với sự Chuyên nghiệp - Tận tâm của tập thể công ty Đông Dương, chúng tôi đã chiếm được nhiều tình cảm và sự mến mộ của đông đảo quý khách hàng gần xa. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cổng sắt đẹp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

>> XEM THÊM: Nên làm cửa cổng sắt Đà Nẵng đẹp “có một không hai” ở đâu? TẠI ĐÂY

Bình luận facebook